Funbox ตะลุย Asiasoft All Star Battle 2011

1,322 views

ถือเป็นงานเกม ที่ยิ่งใหญ่ที่ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม กันทีเดียวกับงาน Asiasoft All Star Battle 2011 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 54 งานนี้ค่ายเกมยอดนิยมอย่าง Funbox ก็ไม่รอช้า ขนเกมในค่ายร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “สามก๊กออนไลน์, Grand Chase, Chinese Hero, 3Kingdoms Warriors และ Monsters Master ที่งานนี้ขนไอเทมสุดแรร์ ไปวางจำหน่ายกันพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเร้ากระชากใจเหล่าเกมเมอร์กันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีกันในงานนี้เท่านั้น

และไฮไลน์เด็ด ที่ทาง Funbox เตรียมมาในวันนี้ คือการเปิดตัว Movie ครั้งแรกของเกม God of Emperor ให้ผู้ที่ร่วมงานได้ชมกันอีกด้วย งานนี้ขอบอกว่าภาพเนียนและสวยมาก ๆ ใครที่ยังไม่ได้มาร่วมงานต้องรีบกันหน่อยนะคะ งานยังมีอีก 1 วัน คือวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 54 แล้วเจอกันจ้า

ถือเป็นงานเกม ที่ยิ่งใหญ่ที่ส่งท้ายเดือนกรกฎาคม กันทีเดียวกับงาน Asiasoft All Star Battle 2011 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 54 งานนี้ค่ายเกมยอดนิยมอย่าง Funbox  ก็ไม่รอช้า ขนเกมในค่ายร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น “สามก๊กออนไลน์, Grand Chase, Chinese Hero, 3Kingdoms Warriors และ Monsters Master ที่งานนี้ขนไอเทมสุดแรร์ ไปวางจำหน่ายกันพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดเร้ากระชากใจเหล่าเกมเมอร์กันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีกันในงานนี้เท่านั้น