ผลการแข่งขัน Play FPS International Heroes รอบแรก

1,723 views

เปิดประเดิมการแข่งขันครั้งแรกกับ [A.V.A.] Play FPS International Heroes ชิงเงินรางวัลกว่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯซึ่งมีตัวแทนเข้าเเข่งขัน 8 ทีมจาก 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์และสิงคโปร์ ซึ่งทีมงาน CGN ก็มีผลการแข่งขันในรอบแรกมารายงานให้ได้ทราบกัน ไปดูกันเลยดีกว่าครับ !!

คู่แรกเป็นการเจอกันระหว่าง ทีม XunwuTeamwork จากประเทศไทย พบกับ Lkz.MH จากประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งภารกิจในการแข่งขันครั้งนี้คือทีมบุกจะต้องพารถถังเข้าไปยังจุด End ให้ได้ภายในระยะเวล 10 นาที ส่วนทีมรบก็ต้องคอยขัดขวาง ผล XunwuTeamwork ทำได้ดีกว่าผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์ 2-0

ต่อมาเป็นการแข่งขันระหว่าง MiTH จากประเทศไทย พบกับ Fpf Treu จากประเทศอินโดนีเซีย ผล MiTH เข้ารอบด้วยสกอร์ 2-0 ไปพบกับ XunwuTeamwork

คู่ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง 1st GIGABYTE จากประเทศไทย พบกับ AeoN แชมป์  จากสิงคโปร์ 1st Gigabyte ยังแรงเข้าป้ายไปด้วยสกอร์ 2-0

มาถึงคู่สดท้ายในรอบแรก เป็นการเจอกันระหว่าง mTK จากประเทศมาเลเซีย พบกับ 1st VN Team จากประเทศเวียดนาม ซึ่งฝ่าย 1st VN Team ฝีมือเหนือชั้นกว่าอย่างเห็นได้ชัด เก็บสกอร์ 2-0 ไปอย่างไม่ยากเย็น


สรุปทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศ

XunwuTeamwork VS MiTH

1st GIGABYTE VS 1st VN Team

ทำให้ในรอบชิงชนะเลิศจะมีทีมจากประเทศไทยเข้ารอบแน่นอนแล้ว 1 ทีม ส่วนจะเจอกันเองระหว่างไทยกับเวียดนามก็ต้องไปลุ้นกันในรอบต่อไปครับ