เปลี่ยน iPad เป็นโปรเจ็กเตอร์ 100 นิ้ว???

1,626 views

     เจ้าของ iPad หลายๆ ท่านอาจจะแฮปปี้กับการชมภาพยนต์บนแก็ดเจ็ตของ Apple แต่หากคุณต้องการแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดูด้วยพร้อมกัน จอแค่ 9 นิ้วอาจจะเล็กเกินไปแล้ว แต่ด้วย SHOWWX+ โปรเจ็กเตอร์พกพารุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาสำหรับใช้กับอุปกรณ์ของ Apple โดยเฉพาะ จะทำให้คุณสามารถฉายวิดีโอที่กำลังชมด้วยขนาดใหญ่ถึง 100 นิ้วได้…ว้าว!!!

     SHOWWX+ โปรเจ็กเตอร์พกพารุ่นใหม่จาก MicroVision ที่ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ที่สามารถให้ความสว่างได้มากกว่าโปรเจ็กเตอร์ที่วางตลาดก่อนหน้านี้ถึง 50% โดยมีความสว่างถึง 15 ลูเมนส์ที่อัตราคอนทราส 5,000:1 สามารถฉายได้นานต่อเนื่อง 2 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ที่อยู่ภายใน SHOWWX+ ทั้งนี้พอร์ตเชื่อมต่อที่ด้านล่างของตัวเครื่องออกแบบมา เพื่อใช้กับ iPad, iPhone และ iPo Touch โดยเฉพาะ

     MicroVision กล่าวว่า การที่ SHOWWX+ เลือกใช้ Laser Projector ทำให้มันมีระยะโฟกัสเป็นอนันต์ (infinite focus) และสามารถฉายภาพได้ชัดเจนทั่วทั้งภาพ แม้จะเป็นบนฉากที่มีลักษณะเป็นพื้นผิวโค้ง หรือในกรณีที่อุปกรณ์ไม่สามารถจัดวางฉายในมุมตั้งฉากกับผนังได้ ความละเอียดของภาพทีฉายออกมาอยู่ที่ 848 x 480 พิกเซล (ยังไม่ใช่ HD) หากผู้ใช้ต้องการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ สนนราคาอยู่ที่ 450 เหรียญฯ (ประมาณ 13,500 บาท)

Credit : postbright