BOI : แจกจริงไม่รอนาน BlackBerry 3G Curve ถึงมือแล้ว!!

777 views

 

          MOL หนึ่งในผู้นำระบบเติมเงินผ่านบัตรเงินสด One-2-Call ร่วมกับเกม Battle of the Immortals เผยโฉมหน้าผู้ได้รับรางวัล BlackBerry 3G Curve กับกิจกรรมบัตรเงินสด One-2-Callแจกจริงกันเห็นๆ หลังจากที่เกม Battle of the Immortals ได้จับฉลากหาผู้โชคดีจากกิจกรรมบัตรเงินสด One-2-Call กันไป ล่าสุด ก็มีผู้เข้ารับรางวัล BlackBerry 3G Curve จำนวน 4 รางวัล ทั้งนี้ทีมงาน BOI ยังมีภาพถ่ายที่ระลึกของผู้โชคดีที่ได้รางวัลกันไปแล้วด้วยครับ

ท่านที่ 1 คุณ วรภพ ทองทวีพรรณ
ตัวละคร SwingSworD เซิร์ฟเวอร์ Atena

 

 
ท่านที่ 2 คุณ นเรศ สุขจันทร์
ตัวละคร AssSiso เซิร์ฟเวอร์ Zeus

 

        ขอขอบคุณของรางวัลจาก MOL หนึ่งในผู้นำระบบเติมเงินผ่านบัตรเงินสด One-2-Call ผ่านหน้าเว็บไซต์(ออนไลน์) ที่ได้รับการพัฒนา และให้บริการโดยบริษัทมอล แอ็คเซสพอร์ทัล จำกัด ระบบนี้เป็นระบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ ในการชำระค่าบริการ เกมออนไลน์ ทั้งใน และต่างประเทศ

      Battle of the Immortals เกม MMORPG สุดเท่ จุดเด่นอยู่ที่ระบบต่างๆ ที่เพรียบพร้อม เล่นง่าย เหมาะสำหรับทุกวัย ล่าสุดอัพเดท Episode 2 : Return of the Warrior มาพร้อมระบบ Friend Bonus ระบบที่ให้ผู้เล่นใหม่ได้เพียบ ผู้เล่นเก่าได้ค่า Bonus ช้อปไอเทมเพลิน ใช้ง่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.boi.in.th/

      แฟนๆ Battle of the Immortals ที่พลาดโอกาสนี้ไปก็อย่าพึ่งเสียใจ เพราะโปรโมชั่นดีๆ อย่างนี้ ทางทีมงาน BOI จะจัดให้แฟนๆ ได้ลุ้นชิงโชคกันอีกอย่างแน่นอนครับ!