Xshot The Bomb Master 2011 ประกาศกฎกติกาและรายชื่อทีมแข่งขัน Xshot The Bomb Master 2011

939 views
…..
….
สาวก Xshot ทุกท่านขณะนี้ถึงเวลาในการประกาศทีมแข่งขัน Xshot The Bomb Master กันแล้ว ซึ่งคิดว่าหลายๆ คนคงรอกันอยู่แน่นอน ซึ่งครั้งนี้มีทีมเข้าร่วมกว่า 40 ทีมกันเลยทีเดียว แน่นอนครับว่าผู้ชนะเลิศนั้นจะมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น และจะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนไปแข่งขันชิงแชมป์ FPS Xtreme 2011 ในปลายปีนี้เพื่อเป็นตัวแทนไปแข่งขัน Xshot World Cup ที่ประเทศมาเลเซียในต้นปีหน้าอีกด้วย เห็นภารกิจของทีมแชมป์แบบนี้แล้วน่าสนใจใช่ไหมครับ เอาล่ะตอนนี้เรามาดูรายชื่อทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกัน ซึ่งทีมทั้งหมดจะไปพบเจอกันแน่นอนในวันที่ 30 กรกฎาคม 2554 ที่ Century Movie Plaza ชั้น 3 (โซนจองตั๋วภาพยนตร์) เวลา 10.00 น. – 19.00 น.
รายชื่อทีมแข่งขัน Server First Blood
1. Child of NMC
2. FeelingzBa
3. Finishz
4. Finishz A
5. GodHandปริ่มๆ V.10
6. GoodFeelingz
7. Heaven
8. OC’ ติดลึก
9. OiShi Jr.
10. OiShiOMON
11. OlymPus
12. OlymPus ลื่นปื้ด!!!!
13. PlymPus อื้อหือ!!!!
14. ๐PT๐FaMiLy
15. Rebirth
16. Secondz
17. ShadowKiller
18. WiCked
19. WolfKiller
20. Zigzent King Of newbie
21. หมูกรอบ-47
22. ฮากันตรึม
23. Oc By เจ๊นงค์ข้าวเหนียวหมู
.
.
รายชื่อทีมแข่งขัน Server Double Kill
1. HaPpYz
2. Changez
3. FreeStyle D
4. FreeStyle A
5. FreeStyle B
6. Ocacha69
7. OhConcept
8. Oho
9. OrigiNalz Team
10. Osaka2012
11. Rz team
12. Tokimeki
13. Tourist
14. Hallo Edition
….
…..

เป็นอย่างไรครับรายชื่อทีมทั้ง 37 ทีมที่จะมาทำการแข่งขัน Xshot The Bomb Master ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2554 ที่จะถึงนี้ ซึ่งก็ต้องขอบอกสำหรับทีมที่มีรายชื่อทั้งหมดนะครับว่า กรณีที่มารายงานตัวช้า ทางทีมงานจะตัดสิทธิ์แข่งขันทันที โดยไม่มีข้อยกเว้นใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมแก่ทีมที่มาลงทะเบียนตามเวลาในงาน และอย่าลืมมาส่งแรงใจเชียร์ทีมที่ตัวเองชื่นชอบพร้อมกับช็อปปิ้ง Item ราคาพิเศษของเกมในเครือวินเนอร์ อีกด้วย
.
..
หมายเหตุ : กรณีที่เมื่อทำการจับฉลากแบ่งสายแล้วทีมที่อยู่ Server เดียวกันจะต้องใช้ ID ของตัวเองในการแข่งขัน แต่กรณีจับฉลากแล้วทีมที่ต่าง Server มาเจอกันทีมงานจะมี ID พิเศษให้ใช้ในการแข่งขัน รายละเอียดแข่งขัน Xshot The Bomb Master
.
.
.
กฎ – กติกาทั่วไป
1. สามารถเปลี่ยน Mouse และ Key Board ได้ใน การแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย และจะต้องเป็นอุปกรณ์ที่ไม่มีการติดตั้ง Driver เท่านั้น
2. สำหรับผู้เล่นกรณีตายแล้ว ห้ามพูด และห้ามพิมพ์ข้อความต่างๆ เข้าไปในเกมโดยเด็ดขาด
3. กรณีหากผู้เล่นมีการทำผิดกติกา หรือกรณีผู้เล่นไม่รักษามารยาทในการแข่งขันที่ดี เช่น การพูดจาหยาบคาย หรือการพูดจาเสียดสีฝั่งตรงข้าม กรรมการสนามจะทำการเตือนเพียง 2 ครั้งเท่านั้นหากยังกระทำผิดอีกกรรมการจะทำการปรับให้แพ้โดยทันที
4. ทางฝ่ายจัดการแข่งขัน จะกำหนดให้ใช้ Function สำหรับการสนทนา (Chat) เฉพาะภายในทีมเดียวกันเท่านั้น
5. คำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด และทีมงานจะไม่ยอมรับการประท้วงใดๆ ทั้งสิ้นหลังจากที่ทำการแข่งขันจนจบเกม และกรรมการประกาศผลการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว
..

..
กฎ – กติกาเกี่ยวกับการเลื่อนการแข่งขัน หรือการแพ้บาย
1. ทีมที่มีรายชื่อในการแข่งขันจะต้องรายงานตัวนักกีฬา ช่วงเวลา 10.00 น. – 11.00 น.
2. การอนุญาตให้เลื่อนการแข่งขันและกำหนดเวลาการแข่งขันใหม่ ขึ้นอยู่กับการตัดสินของทีมงานเท่านั้น
3. ทีมที่มีรายชื่อแข่งขันแต่ไม่มาทำการแข่งขันจะถือว่าสละสิทธิ์แพ้บายไป และทีมนั้นจะไม่ได้รับไอเทมพิเศษของการแข่งขัน
.
.
กฎ – กติกาของการใช้ไอเทม
1. ข้อจำกัดอาวุธ คือรบตามรูปแบบ สามารถใช้อาวุธได้ทุกชนิดในรูปแบบนี้
2. สำหรับอาวุธรองและไอเทมที่อยู่ภายในเกมทั้งหมดสามารถใช้ได้ (ตามที่โหมดกำหนด)
3. ระเบิดที่ห้ามใช้คือ ลูกโป่งน้ำ, ระเบิดแก๊สพิษ และ ระเบิดแก๊สน้ำตา
.
.
.
กติกาของการแข่งขัน
1. สำหรับกติกาการแข่งขัน ในทุกรอบทีมงานกำหนดให้การแข่งขันเป็นแบบ บอมแมทช์ (Bomb Match) ข้อจำกัดอาวุธคือรบตามรูปแบบ โดยรอบการแข่งขันกำหนดที่โหมด 5 Win รอบเวลาละ 3 นาที
2. กติกาในรอบ 32 ทีม – รอบ 8 ทีมสุดท้าย
3. ใช้ระบบแข่ง 3 ใน 5 Win
4. การแข่งขันใช้ระบบชนะ 3 ใน 5 Win ก่อน ทีมงานจะทำการจับสลากให้หัวหน้าทั้ง 2 ทีมเลือกฝั่งแข่งก่อน ซึ่งเมื่อทีมใดแข่งได้สกอร์ 3 Win ก่อนถือว่าจบเกมแรกจะเปลี่ยนฝั่งแข่งทันทีโดยผลสกอร์รอบที่ 2 เมื่อทีมใดถึง 3 Win ก็ถือว่าชนะ จบทั้ง 2 รอบนำผลการแข่งขันมารวมจำนวน Win กันทีมใดมากกว่าชนะผ่านเข้ารอบต่อไป
5. หากแข่งจบมีผลสกอร์รวมเสมอกัน
– ตัวอย่าง ทีม A สีแดง ชนะทีม B สีน้ำเงิน สกอร์ 3 – 1 รอบที่ 2 ทีม A เปลี่ยนฝั่งสีน้ำเงิน แพ้ทีม B สีแดง สกอร์ 1-3 ผลสกอร์รวมออกมาเสมอกัน 4 – 4 กรรมการจะทำการให้หัวหน้าทีมมาทำการจับสลากว่าใครเลือกฝั่งวางระเบิดหรือฝั่งกันระเบิด โดยแข่งขันจบใน 1 Win เท่านั้นใครได้ 1 Win ก่อนชนะผ่านเข้ารอบทันที

6. กติกาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย – รอบชิงชนะเลิศ
7. ใช้ระบบแข่งเก็บ 5 Win
8. สำหรับการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย จะเป็นการแข่งขันแบบ Bomb Match ข้อจำกัดอาวุธคือรบตามรูปแบบ โดยรอบการแข่งขันกำหนดที่ 5 Win รอบเวลา 3 นาที การแข่งขันใช้ระบบแข่งได้คะแนน 5 Win ก่อนชนะทันที ทีมงานจะทำการจับสลากให้หัวหน้าทั้ง 2 ทีมเลือกฝั่งแข่งก่อน ซึ่งเมื่อทีมใดแข่งได้สกอร์ 5 Win ก่อนถือว่าจบเกมแรกจะเปลี่ยนฝั่งแข่งทันทีโดยผลสกอร์รอบที่ 2 เมื่อทีมใดถึง 5 Win ก็ถือว่าชนะจบทั้ง 2 รอบ นำผลการแข่งขันมารวมจำนวน Win กัน ทีมใดมากกว่าชนะผ่านเข้ารอบต่อไป
9. หากแข่งจบมีผลสกอร์รวมเสมอกัน (ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย –  รอบชิงชนะเลิศ)
10. ทีมงานจะจับสลาก Random ด่าน Bomb Match กรรมการจะทำการให้หัวหน้าทีมมาทำการจับสลากว่าใครเลือกฝั่งบุก หรือฝั่งกันระเบิด โดยแข่งขันจบภาพใน 1 Win (3นาที) เท่านั้น ใครได้ 1 Win ก่อนเป็นฝ่ายชนะทันที
.
.
.
กฎเกี่ยวกับการทำผิดระหว่างการแข่งขัน
1. ห้ามพูดจาไม่สุภาพ หรือไม่ให้เกียรติทีมคู่แข่งและห้ามใช้ Bug ของเกม หากฝ่าฝืนจะถูกปรับแพ้โดยทันที
2. หากมีการหลุดออกจากการแข่งขันของผู้เล่นบางท่านที่เกิดขึ้นจากกรณีเครื่องมีปัญหา ให้ผู้เล่นที่หลุดไป สามารถกลับเข้ามาแข่งขันต่อในรอบนั้นได้ทันที และจะต้องกลับเข้ามาภายใน 3 นาที มิฉะนั้นจะถือว่าจงใจหลีกเลี่ยงการแข่งขัน ทีมนั้นจะถูกปรับแพ้
3. สำหรับการฆ่าตัวตายในระหว่างแข่งขัน ถือเป็นความผิดเช่นกัน โดยหากมีผู้เล่นคนใดฆ่าตัวตายเกินกว่า 3 ครั้ง จะถือว่าจงใจฆ่าตัวตาย ทีมนั้นจะถูกปรับแพ้ โดยอีกทีมจะต้องทำการประท้วงการแข่งขันภายในการแข่งขันรอบนั้นทันที
4. โดยวิธีการประท้วงในกรณีดังกล่าว (ในกรณีของการฆ่าตัวตาย) นั้นให้สมาชิกที่ทำการประท้วงยกมือขึ้น หรือแจ้งต่อผู้จัดการทีมทันที เมื่อคณะกรรมการเห็นจะทำการหยุดเวลาทันทีเพื่อพิจารณา
5. ผู้เล่น 1 คน สามารถที่จะลงแข่งขันให้กับทีมใดทีมหนึ่งได้เพียงทีมเดียว ห้ามไม่ให้ทำการลงซ้ำ แม้ว่าจะใช้ไอดีอื่นก็ตาม
..
กฎสำหรับทีมสำรองที่มีสิทธิ์ร่วมแข่งขัน
1. สำหรับทีมสำรองมีสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในงานวันที่ 30 ก.ค. 54 นี้ หากทีมตัวจริงทำการสละสิทธิ์ หรือไม่ยืนยันการเข้าร่วมการแข่งขัน ทางทีมงานจะทำการติดต่อเพื่อนัดให้เข้ามาแข่งแทนทีมนั้นๆ ทันทีโดยทีมสำรองจะต้องอยู่บริเวณงาน หากทีมงานติดต่อไม่ได้ถือว่าสละสิทธิ์ทันที โดยทีมสำรองจะแจ้งลงทะเบียนนักกีฬาเพื่อยืนยันสิทธิ์ในเวลา 10.00 น. – 11.00 น.
..
…ง
…..
หมายเหตุ :
1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
2. ขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลแก่ไอดีที่มีข้อมูลผู้เล่นถูกต้องตามจริงเท่านั้น
3. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข รวมถึงของรางวัลและกฎกติกาต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
.
.
.
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th