CHO : Level 48 เก่งไวตั้งแต่เกิด โปรโมชั่นใหม่ เอาใจขาลุย Chinese Hero

1,066 views

อีกหนึ่งโปรโมชั่นใหม่สุดแจ่ม จากเกม Chinese Hero Online ที่ทำให้ขาลุยสุดโหด ถึงกับหน้าสั่นด้วยความอยากได้ กับโปรโมชั่นที่จะทำให้ผู้เล่นใหม่ สามารถเลเวลสูงได้อย่างรวดเร็ว กับ “Level 48 เก่งไว ตั้งแต่เกิด” ที่มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 23 สิงหาคม 2554 เวลา 7.00 น.

โดยโปรโมชั่น “Level 48 เก่งไว ตั้งแต่เกิด” นี้ ได้จัดขึ้นมาเพื่อเป็นการต้อนรับ Episdoe ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” ที่จะทำให้เพื่อนๆ สามารถมีตัวละครเลเวล 48 ได้อบบง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด คือ “ระบบ ซื้อค่าประสบการณ์ออฟไลน์” ซึ่งทันที ที่ผู้เล่นทำการสร้างตัวละครใหม่ ในช่วงเวลากิจกรรม รับไปเลยทันที “ชั่วโมงออฟไลน์สะสม จำนวน 168 ชั่วโมง” ซึ่งตรงจุดนี้ เราสามารถใช้เงิน Cash ในการซื้อค่าประสบการณ์มาใช้ได้ (ใช้จนครบ ตัวละครจะมีเลเวล 48)

ขั้นตอนการร่วมสนุกโปรโมชั่น

• ขั้นตอนที่ 1 – หลังจากทำการสร้างตัวละคร ในช่วงเวลากิจกรรม ให้กดปุ่ม C เพื่อเปิดหน้าจอฟังค์ชั่นเกี่ยวกับเกม จากนั้นเลือกตามรูปภาพ

• ขั้นตอนที่ 2 – หลังจากกดปุ่มดังกล่าว จะปรากฎหน้าจอฟังค์ชั่น การซื้อค่าประสบการณ์ออฟไลน์

• ขั้นตอนที่ 3 – ให้หน้าจอฟังค์ชั่น ให้เราใส่เวลาที่ต้องการซื้อไป 168 ชั่วโมง โดยมีราคาการซื้อ คือ “1 ชั่วโมง = 500 Cash” โดยการจะซื้อให้ครบ 168 ชั่วโมง จะต้องใช้ Cash จำนวน 84,000 Cash

• ขั้นตอนที่ 4 – เพียงเท่านี้ ก็จะได้รับค่าประสบการ์มาจำนวนหนึ่ง เมื่อเราวิ่งไปตีมอนสเตอร์ เราจะได้รับเลเวล 48 กับค่าประสบการณ์อีก 44.173% เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในเช้าวันที่ 23 สิงหาคม 2554 ทางทีมงานจะทำการลบชั่วโมงสะสมออฟไลน์ทั้งหมดทิ้ง (ผู้เล่นใหม่ จะไม่ได้รับ 168 ชั่วโมงอีก) เพื่อทำการปิดโปรโมชั่น “Level 48 เก่งไว ตั้งแต่เกิด” แต่ระบบซื้อค่าประสบการณ์ออฟไลน์ยังใช้ได้อยู่ ดังนั้น ผู้เล่นทุกคนจะเสียชั่วโมงออฟไลน์ไปทั้งหมด จึงควรใช้ชั่วโมงออฟไลน์ให้หมด เพื่อสิทธิประโยชน์ของผู้เล่น ซึ่งค่าประสบการณ์ที่ได้รับตอนออฟไลน์ ใกล้เคียงกับการที่ผู้เล่นเปิด AI ตัวละครทิ้งไว้ ตามแผนที่ยอดฝีมือต่างๆ

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า