Getamped X : Emblems ตราสุดล้ำของคนจริง

1,919 views

….. หลังจากที่ได้มีข่าวคราวของการอัพเดทตราสัญลักษณ์ใหม่ (Emblem) โดยตราใหม่ที่อัพเดทนี้จะเป็นตราที่เกี่ยวข้องกับสถิติการเล่นแบบต่างๆ เช่นชนะกี่ครั้ง เล่นกี่เกม เป็นต้น แต่กว่าจะได้ตรามาซักอันนั้นมีที่มาที่ไปอย่างไรได้ตรามา 1 อันสามารถทำอะไรได้บ้างและโชว์อวดใครได้ที่ไหนกันบ้าง

Emblems

….. Emblem  คือสัญลักษณ์ต่างๆ ที่ได้จากการทำเควสท์ในเกม หรือ ทำตามเงื่อนไขบางอย่างสำเร็จ มีคุณสมบัติเพิ่มค่า G และ/หรือ คะแนนที่ได้จากการเล่นจบ (Point) เพิ่มมากขึ้นตามที่กำหนดไว้ โดยส่วนใหญ่จะส่งผลเมื่อเล่นด้วย Style หรือเล่นในโหมดที่กำหนด

….. ยิ่งเล่นตัวละครไปนประจำก็จะมีโอกาสได้รับมากยิ่งขึ้น

ระดับของ Emblem

….. ระดับของ Emblem นั้นจะมีด้วยกัน 3 ระดับตั้งแต่ ระดับแรกสุดซึ่งจะมีสีดำ ระดับที่สองจะเริ่มออกสี และระดับที่สามซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดจะมีออร่าสีครีมปรากฏขึ้นมา นอกจากระดับยิ่งสูงจะช่วยทำให้ผู้เล่นได้แสดงศักยภาพและความเก๋าให้เป็นที่ประจักษ์แล้ว โดยแต่ละระดับก็จะให้ผลทางด้านโบนัสที่ได้รับมีจำนวนมากยิ่งขึ้น

….. ซึ่งการจะยกระดับตราพวกนี้ได้จะต้องหมั่นเล่นตัวละครเล่นอยู่ให้บ่อย และทำคะแนนให้ดีๆ ก็จะสามารถยกระดับได้ไวยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ

…… สำหรับคุณสมบัติของตรานั้นจะเพิ่มโบนัสต่างๆตามที่ระบุไว้เช่นเพิ่มค่าประสบการณ์หรือเพิ่มเงิน G ตามที่ Emblem ที่ผู้เล่นติดตั้งระบุเอาไว้ ยิ่งมีระดับที่สูงก็จะเพิ่มได้มากขึ้น

วิธีการติดตั้ง


….. สำหรับวิธีการติดตั้งก็ไม่ได้อยากอย่างที่คิด โดยการเข้าไปที่ Character แล้วเลือกที่รายการ Emblem ผู้เล่นก็จะสามารถเลือกติดตั้งได้ทันที

….. ผู้เล่นสามารถโชว์สัญลักษณ์นี้ได้ตั้งแต่ห้องรอเล่น

….. ยันสนามรบ