ION เจาะลึกทะลวงดันเจี้ยน 90 ขั้นเทพรีบลงหาไอเทมระดับเทพๆ

1,282 views
..
เจาะลึกทะลวงให้ถึงกึ๋น! มาวันนี้เราจะพาเหล่าจอมยุทธ์ที่มั่นใจในตัวเองว่าเทพ ลงไปกวาดล้างเหล่ามอนส์สุดโหดในดันเจี้ยนระดับเลเวล 90 ซึ่งซ่อนตัวอยู่ ณ แผนที่ Kunlun กัน ซึ่งเพื่อนๆ จะได้รับไอเทมสุดแรร์นำมาประดับบารมีและผลิตไอเทมเทพให้สะใจกันไปเลย…แต่การจะได้มานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อาจกลายเป็นศพได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเพื่อนๆ ควรมาศึกษาเส้นทางกันก่อน
..
หน้าทางเข้าดันเจี้ยน…ที่ซุกซ่อนอยู่ภายในหุบเขา Kunlun
..
..
มุมบนซ้ายสุด สำหรับการเดินทางครั้งนี้
.
เมื่อเข้าไปภายในก็น่าหวาดกลัวแล้ว…ท่านจะพบกับบรรยากาศภายในถ้ำที่มืดมิด ดังนั้น ก่อนอื่นเราจะมาดูภาพรวมของลักษณะแผนที่กันก่อนว่ามีจุดใดบ้าง ที่เราต้องไป…
..
แผนที่ทั้งหมดของดันนี้ โดยทำการแบ่งออกเป็นโซน A B C D
..
1. ให้เพื่อนๆ เริ่มไปโซน A ก่อน เพราะจะได้พบกับมอนสเตอร์กลุ่มแรก คือ Guard treasure evil robber
..
2. มอนสเตอร์ตัวต่อมาที่ผู้เล่นต้องพบเจอและสร้างความรำคาญ เพราะมันมีสกิลปลดอาวุธเราได้ Qing jui demon robber ความสามารถสกิลปลดอาวุธเป้าหมาย 8 วินาที
..
3. ตัวต่อมาที่สร้างความรำคาญให้แก่เพื่อนๆ นั่นก็คือ Qing jue evil robber ความสามารถทำให้เป้าหมาย Attack Miss Rate 20% ลดความเร็ว 30% ต่อเนื่อง 12 วินาที

4. เมื่อฝ่าฟันมาถึงถ้ำตรงกลาง จะพบจุดแยกเพื่อไปยังห้องถ้ำเล็กเพื่อเคลียร์มอนสเตอร์และบอสต่างๆ

5. NPC สำหรับคนที่เพิ่งเข้ามาครั้งแรก จะมีเควสฆ่าบอสให้อยู่กลางดันเจี้ยน หลังจากนั้นให้ลงมายังถ้ำโซน B

6. เป้าหมายแรกคือ ตัวนี้แหละ Angry Cloud tiger มินิบอสระดับ Head ระดับเลเวล 93

7. พอกำจัดมินิบอสได้แล้วให้มาเดินตามทางต่อไป จะพบห้องกุญแจมรณะที่ต้องกำจัดมอนสเตอร์ทั้งหมดถึงสองรอบ แล้วบอสจะเกิดอีกครั้ง

8. Angry cloud dragon จะปรากฏตัวหลังจากกำจัดมอนสเตอร์นี้หมดห้องครั้งแรก

9. เมื่อกำจัด Angry cloud dragon หลังจากนั้นให้ขุดกล่องสมบัติเพื่อเอากุญแจเปิดประตูห้องบอสใหญ่


10. เมื่อได้กุญแจแล้วให้ย้อนกลับมาทาง B มุ่งหน้ายังถ้ำ C และถ้ำ C นั้นท่านจะพบกับมอนสเตอร์สุดโหดแบบใหม่ๆ เฝ้าทางอยู่เต็มไปหมด ค่อนข้างอันตรายอย่างยิ่ง เริ่มจากตัวแรกเลยกับ Chi Gui demon flower

11. สุดโหด Han Tong Shi Jing สามารถใช้สกิลลดความเร็ว 15% ลดการหลบหลีกเป้าหมาย 10% นาน 12 วินาที

12. Demon flower heaven จิ้งจอกสาวสุดอันตรายที่เพื่อนๆ ต้องกำจัด

13. เงื่อนไขการเกิดบอสตัวที่ 3 คือต้องกำจัด Chi Gui demon flower และ Qing Jue demon flower สายเวทย์มนต์ยิงแรงมากทั้งหมดในถ้ำโซน C

14. เมื่อกำจัดหมดแล้วก็จะปรากฏร่างอันน่ากลัวของบอสระดับ Head คือ Red flower Dark lady โดยเพื่อนๆ สามารถใช้เทคนิคสายยิงไกล ดึงบอส ออกมาจากห้องได้เพื่อความรวดเร็วในการจัดการให้เสร็จสิ้น

15. เมื่อสังหารบอสได้แล้วจะได้ Key item คือ Silver plate key สำหรับเปิดประตูบอสใหญ่ในดันเจี้ยนนี้ ดังตัวอย่างด้านล่างนี้

16. หลังจากได้กุญแจครบ 2 ดอก ให้ไปที่หน้าถ้ำโซน D เพื่อใช้กุญแจเปิดประตูใหญ่

17. เมื่อก้าวเข้าสู่ประตูแล้วท่านจะพบกับ White bone corpse โจมตีทางเวทย์และ Frozen bone corpse โจมตีทางเวทย์เช่นกัน หากไม่ระวังล่ะก็เตรียมตัวเป็นศพเฝ้าดันเจี้ยนได้เลย

18. Chi Gui demon snake ไม่มีสกิลพิเศษโจมตีแบบกายภาพ Qing Di Evil emissary ใช้สกิลลดเกราะ ext.def เป้าหมาย 20% ยาวนาน 20 วินาที

19. เมื่อฝ่าฟันอุปสรรคมากมายได้แล้ว ท่านก็จะได้เผชิญหน้ากับบอสสุดโหดประจำด่าน Qing Di Angry Ghost สกิลโจมตีพิษลด HP และทำให้สลบ 5 วินาที ทำให้เป้าหมาย Ext. Def และ Int.Def ลดลง 20% ต่อเนื่อง 60 วินาที (ซ้ำเติมได้อีก 3 ครั้ง) โหดจริงๆ

20. โอ้ว! เมื่อท่านผู้แข็งแกร่งกำจัดบอสสุดโหด Qing Di Angry Ghost แล้ว เพื่อนๆ จะพึงพอใจกับของรางวัลจากความลำบากของรอบนี้แน่นอน…หุหุ

เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับไอเทมเทพๆ มากมาย…โดยเรามาดูตัวอย่างด้านล่างกันว่าได้ลุ้นรับอะไรบ้าง

ลุ้นรับของทำอาวุธแคลน 90

ลุ้นรับไอเทมสำหรับเป็นส่วนประกอบในการสร้างไอเมทสวมใส่แบบ Atlas ระดับสูง
สุดยอดไปเลยกับความคุ้มค่าที่จะลงไปเสี่ยงภัยที่ดันเจี้ยน 90 อย่างนี้เพื่อนๆ ขั้นเทพรีบลงไปหาไอเทมระดับเทพๆ มาไว้ครอบครองกันได้ทุกวันเลยนะจ๊ะ โดยสามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th