รายชื่อทีมรอบชิงชนะเลิศ Point Blank Cafe Striker 2011 ชิงตัวแทนภาคเหนือ

1,043 views

หลังจากไล่ล่าตามติดทุกสถานการณ์ความระห่ำกันอย่างไม่ให้ขาดตอนถึงถิ่นผืนดินล้านนา และแล้วก็ได้ 8 ทีมตัวแทนภาคเหนือ เพื่อเข้าร่วมชิงขัยในศึก Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra ซึ่งการแข่งขันของทีมเหล่านักรบทั้ง 16 ทีม เต็มไปด้วยความมันส์ระดับ 10 กระโหลก!! สาดกระสุน บุกระห่ำ สร้างความมันส์ให้แฟนกีฬา E-Sport ที่ร่วมเชียร์ ถึงกับเฮลั่น สนั่นร้าน ในวันที่ 23 – 24 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งทีมใดจะชนะ ทีมใดจะแพ้ ทีมในดวงใจของแฟนกีฬาจะได้ไปต่อ หรือไม่ ก้ต้องตามมาดูกันครับ


สำหรับ 8 ทีมสุดท้าย ที่มีโอกาสเข้าไปร่วมชิงชัยในรอบชิงชนะเลิศของ PB Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra รอบชิงตัวแทนภาคเหนือ ในวันที่ 30 กรกฏาคม 2554 มีรายละเอียด ดังนี้ ครับ


และผมขอแสดงความยินดีกับทั้ง 8 ทีม ที่สามารถผ่านเข้ามาสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ จงเตรียมสรรพาวุธ รวมพล กันให้พร้อม เพื่อสู้ศึกชิงความเป็นหนึ่งเดียวของตัวแทนของภาคเหนือ พร้อมศึกษาเส้นสายลายแทงสมรภูมิรบ ตามแผนที่ด้านล่าง ได้เลยครับ

รางวัลสำหรับทีมแชมป์และรองแชมป์ของการแข่งขันในรอบชิงตัวแทนภาคเหนือ

ทีมชนะเลิศ : ได้รับรางวัล เงินสด 5,000 บาท, Point ในเกมส์ 30,000 Point (ต่อคน)
ทีมรองชนะเลิศ : ได้รับรางวัล Point ในเกมส์ 15,000 Point (ต่อคน)

30 กรกฎาคม : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรอบ 8 ทีมสุดท้าย

กำหนดการและตารางของการแข่งขัน
*ทีมแชมป์ และรองแชมป์ จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขัน Point Blank Thailand Tournament 2011 Presented by Red Bull Extra
**ทีมที่ไม่ได้แชมป์ สามารถสมัครแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ภาคอื่นๆ ซ้ำได้
***ทีมที่ได้แชมป์ประจำภาค ไม่สามารถสมัครแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 ภาคอื่นๆ ซ้ำได้
****รอบชิงชนะเลิศ 8 ทีมสุดท้าย (แชมป์และรองแชมป์ของแต่ละภาค) จะแข่งขันในวันที่ 24 มิถุนายน 2554 นี้ครับผม

แผนที่สำหรับใช้ในการแข่งขัน


รอบ 8 ทีม :  แผนที่ Luxville

รอบ 4 ทีม :  แผนที่ National Medical Center
รอบชิงชนะเลิศ :  แผนที่ Downtown

**สำหรับผู้เล่นที่ต้องการทราบรายละเอียดและกฎ กติกาการแข่งขันในครั้งนี้ของเราเพิ่มเติม ก็สามารถ คลิกเข้าไปดูได้ที่หน้าหลักของการแข่งขัน Point Blank Cafe’ Striker 2011 : Presented by Red Bull Extra ที่นี่ครับผม

เข้างวดขึ้นทุกที กับเรื่องราวแห่งการตัดสินสุดท้ายของเหล่านักรบล้านนา แห่งสมรภูมิ Point Blank ที่เราห้ามพลาดกับทุกคู่แมตซ์สำคัญ ทั้ง 4 คู่ ที่จะทำให้แฟนกีฬาได้ลุ้นจนหัวใจเต้นระทึกไปพร้อมกับเสียงปืนที่กระหน่ำอย่างไม่หยุด แต่สุดท้ายแล้ว ทีมใดจะได้รับเกียรติอันสูงสุดในการเป็นตัวแทนภาคเหนือสู่การประลองในรอบสุดท้ายของ Point Blank Cafe’ Striker 2011 Presented by Red Bull Extra ต่อไปนั้น มาร่วมเชียร์และเอาใจช่วยกันด้วยนะครับ