Farm World 2 ไอเท็มใหม่ส่งตรงมาจากเมืองจีน มาถึงมือคุณแล้ว

1,164 views

….. ไอเท็มใหม่จากเกม  ยังคงมีอัพเดตเข้ามาอยู่เรื่อยไม่มีหยุด หลังจากที่เรานำเข้าสินค้าการเกษตรจากธิเบต เยอรมัน หรือแม้แต่ของไทยเองไปแล้ว คราวนี้เป็นสินค้าจากประเทศจีนกันบ้าง ซึ่งของแต่ละอย่างล้วนแล้วเป็นไอเท็มชื่อดังจากจีน ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของทุกคนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นสุนัขพันธุ์ปักกิ่งที่นิยมเลี้ยงกันทั่วโลก ต้นไม้คู่รักที่มีปลูกกันให้ชมอย่างสวยงามในพระราชวังต้องห้าม ดอกลิลลี่สวยๆ และนกร้องเพลงจากจีน ซึ่งของใหม่ๆแต่ละชนิดจากจีนจะยิ่งสวยงามขึ้นหากวางอยู่ฉากฟาร์มแบบกรุงปักกิ่งด้วย

สุนัขเพลย์ทาวน์พันธุ์ปักกิ่ง

….. ปกติแล้วในเกมฟาร์มเวิลด์นั้นเราจะเลี้ยงสุนัขไว้เฝ้าฟาร์ม แต่ว่าสุนัขปักกิ่งนั้นเราจะเลี้ยงไว้ดูเล่นและไว้เก็บผลผลิตแทน เนื่องจากสุนัขปักกิ่งนั้นมีนิสัยชอบเล่นและเชื่องคนจึงไม่เหมาะนำไปเฝ้าฟาร์มเท่าไหร่ และของเล่นที่เจ้าสุนัขปักกิ่งชื่อชอบก็คือกระดิ่งกลมๆที่มีเสียงดัง ซึ่งมันจะเก็บกระดิ่งเหล่านั้นมาให้ผู้เลี้ยงในราคาชิ้นละ 825 คอยน์

ต้นลิลลี่เพลย์ทาวน์

….. พืชทำเงินชนิดใหม่ที่ให้ผลผลิตเป็นดอกไม้สีสวย มีสีแดงส้มซึ่งเข้ากับฉากแบบจีนที่เน้นสีสรรสีแดงเป็นอันมาก แม้ว่าจะไม่สามารถเอาไปทำชื่อดอกไม้ได้ แต่ก็สามารถนำไปขายได้ในราคาที่สูง แถมยังได้ประสบการณ์ในการเก็บเกี่ยวมากอีกด้วย

นกเพลย์ทาวน์
….. เป็นนกที่ชาวจีนนิยมเลี้ยงไว้ในแต่ละบ้านเรือน มันจะส่งเสียงร้องไพเราะออกมาอันเป็นที่เพลิดเพลินยามได้ฟัง แต่ในเพลย์ทาวน์นั้นหากเลี้ยงนกชนิดนี้ มันจะให้ผลผลิตเป็นขนนกแทนเสียงร้อง ซึ่งขนนกเพลย์ทาวน์มี่ราคาชิ้นละ 126 คอยน์ ดูเหมือนถูกแต่ว่ามันให้ผลผลิตจำนวนต่อครั้งค่อนข้างเยอะ เหมาะสำหรับผู้ชอบสะสมไอเท็มจำนวนมาก

ต้นไม้คู่รักเพลย์ทาวน์
…… ต้นไม้ชื่อดังจากพระราชวังต้องห้ามในกรุงปักกิ่งของประเทศจีน เป็นต้นไม้ที่มีจุดเด่นตรงที่ต้นมันจะพันกันเป็นคู่ จึงทำให้เรียกกันว่าต้นไม้คู่รัก สามารถนำมาปลูกได้ตั้งแต่เลเวล 30 แถมยังได้ราคาขายสูงกว่าพืชผลในระดับใกล้เคียงกันอีกด้วยถึงผลละ 234 คอยน์ แต่น่าเสียดายที่เก็บเกี่ยวได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น

ฉากตกแต่งเพลย์ทาวน์ ปักกิ่ง
….. ปิดท้ายกันที่ฉากตกแต่งฟาร์มแบบเมืองปักกิ่งของประเทศจีน ที่มีการดัดแปลงเล็กน้อยให้ดูเป็นฉากชนบทแบบฟาร์ม แต่ว่าสิ่งก่อสร้างจะเป็นแบบอาคารจีนโบราณในตัวเมืองปักกิ่ง ที่ทางจีนอนุรักษ์เอาไว้ พร้อมกับมีพื้นหลังฉากเป็นกำแพงเมืองจีน สิ่งมหัศจรรย์ของโลกอยู่ด้วย ซึ่งฉากเมืองจีนนี้สามารถใช้เงินคอยน์ซื้อได้ด้วย ในราคาที่ไม่แพงนักสำหรับชาวนามือโปรทั้งหลาย

….. และทั้งหมดนี้ก็เป็นสินค้าอัพเดตใหม่จากเมืองจีน ของเกม Farm World 2 แต่ไอเท็มใหม่ๆเรายังไม่หมดเพียงเท่านี้ กำลังจะมีไอเท็มและฟีเจอร์ใหม่ๆที่กำลังเพิ่มเข้ามาอีกในอนาคตอันใกล้เรื่อยๆ อย่างแน่นอน อยากสัมผัสฟาร์มต่างประเทศสวยๆ แบบนี้ก็สามารถร่วมสนุกได้ที่นี่