Forever Friends เพื่อนกัน มันส์ตลอดชาติ!! ยิ่งเล่นด้วยกันมาก ยิ่งรับโบนัสมากขึ้น

999 views
………
สำหรับการผจญภัยนั้น การเดินทางสำคัญกว่าจุดหมาย
และหากมี “เพื่อน” ที่รู้ใจมาร่วมทาง ทุกอย่างก็จะมีความหมายยิ่งใหญ่กว่าครั้งใด
…..
…..
Forever Friend Plus สิทธิพิเศษดีๆ มอบให้คนเพื่อนเยอะทุกๆ คนได้สนุกกับรางวัลแบบเบิ้ลๆ จากกิจกรรมพิเศษมากมาย เห็นสัญลักษณ์ Forever Friends Plus ที่ไหน มั่นใจได้เลยว่าแรงจริงอะไรจริง ขอบอกว่าสิทธิพิเศษนี้ “สำหรับคนมีเพื่อนเท่านั้น” ใครยังไม่มีอย่าเพิ่งน้อยใจ เลื่อนลงไปอ่านวิธีชวนเพื่อนเข้าร่วมโครงการก่อนเลยจ้า
Forever Friends Plus คืออะไร?
Forever Friends Plus คือกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นเกม ที่ Goldensoft เปิดให้บริการ ได้แนะนำเพื่อนๆ ของตัวเองมาร่วมเล่นเกม และสนุกสนานไปด้วยกัน นอกจากนั้น ผู้เล่นที่เป็นฝ่ายชวนยังมีโอกาสได้รับของรางวัลกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในเกมที่ผู้ถูกชวนไปเข้าร่วมเล่น และได้รับโบนัสพิเศษ หรือ Friend Point ที่มีไว้สำหรับสะสมและนำไปแลกไอเท็มต่างๆ ในเกมตามที่กำหนดไว้ในแต่ละเดือนกันได้แบบฟรีๆ เพื่อเป็นคำขอบคุณสำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน
…..
หากเพื่อนๆ ยังนึกภาพไม่ออก ขอยกตัวอย่างง่ายๆ ให้เข้าใจกันมากขึ้น ทั้งนี้รายละเอียดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่ระบุไว้ในแต่ละกิจกรรมค่ะ
[DK]Hermes ชวน [DK]BoOkLeT เล่นเกม Prius Online
[DK]BoOkLeT ร่วมสนุกกับกิจกรรม Anima Quiz ซึ่งมีสัญลักษณ์ Forever Friends Plus แล้วได้รับรางวัลชนะเลิศเป็น ชุด Honey Bee Set
[DK]Hermes ซึ่งเป็นผู้ชวนจะได้รับรางวัลเป็น ชุด Honey Bee Set ด้วยเช่นกัน หรือรางวัลอื่นๆ ตามที่กิจกรรมกำหนด
หาก [DK]BoOkLeT เองมีการชวนเพื่อนๆ เล่นอีกหลายคน เพื่อนเหล่านั้น (เฉพาะที่ [DK]BoOkLeT ชวน) จะได้รับ Friend Point หรือรางวัลอื่นๆ ตามที่กิจกรรมกำหนด
….
…..
Forever Friends มีข้อจำกัดเรื่องการชวนเพื่อนอย่างไรบ้าง?
ทันทีที่คุณมี ID เกม คุณก็จะสามารถชวนเพื่อนๆ มาแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้เลยทันที ไม่มีข้อกำหนดว่าผู้เล่นจะต้องเล่นเกมให้ถึงระดับไหน ถึงจะเริ่มชวนเพื่อนได้ และไม่มีข้อจำกัดว่าเพื่อนที่ชวนมาต้องเล่นถึงระดับไหน คุณถึงจะเริ่มได้รับ Friend Point และไม่จำกัดจำนวนเพื่อนในการชวน…ที่สำคัญคะแนน Friend Point ไม่มีวันหมดอายุ เพราะนี่คือ “Forever” Friends
เมื่อไหร่ถึงจะได้รับ Friend Point? และจะได้รับ Friend Point จากเพื่อนคนนึงนานแค่ไหน?
ผู้เล่นที่ทำการชวนจะได้รับ Friend Point ก็ต่อเมื่อเพื่อนที่ถูกชวน มาสมัครเล่นเกมโดยใช้ Ref.ID ของผู้ชวนอ้างอิงในการสมัคร จากนั้นเมื่อเพื่อนเติม Cash เข้าในเกม ระบบจะเพิ่ม Friend Point สะสมให้ผู้ชวนทุกครั้งโดยอัตโนมัติ สามารถชวนเพื่อนกี่คนก็ได้ ไม่จำกัดจำนวน ทั้งนี้ เพื่อนของเราก็สามารถรับ Friend Point จากเพื่อนใหม่ได้เช่นกัน โดยไม่ต้องแชร์กลับไปยังคนแรก และไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียงสิทธิพิเศษจากกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในอนาคตเท่านั้น
เพราะนี่คือ “Forever Friends Plus” ดังนั้น เมื่อชวนเพื่อนมาเล่นเกมตามขั้นตอนที่กำหนดแล้ว หลังจากนั้นทุกครั้งที่เพื่อนเติมเงินเข้าเกม คุณก็จะได้รับ Friend Points ทุกครั้ง…และตลอดไป
….
….
อยากจะชวนเพื่อนเพื่อรับสิทธิในโครงการ Forever Friends มีวิธีการเชิญเพื่อน ช่องทางใดบ้าง
แจ้งหมายเลขสมาชิกของคุณ และให้เพื่อนนำไปกรอกในหน้าสมัครเล่นเกม ในช่อง Ref.ID (คุณสามารถ login เข้า Member Service และเข้าไปที่หน้ากิจกรรม Forever Friends เพื่อดูหมายเลขสมาชิกของตัวเอง)
Copy URL ในหน้าชวนเพื่อน แล้วส่งให้เพื่อนสมัครจาก Link ดังกล่าว (ระบบจะทำการกรอก Ref.ID ในหน้าสมัครให้โดยอัตโนมัติ)
ส่ง E-Mail ชวนเพื่อนผ่านระบบชวนเพื่อน
ชวนเพื่อนผ่าน Facebook โดยกดปุ่มแบ่งปันในหน้าชวนเพื่อน

แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่า เราจะได้ Friend Point เท่าไหร่ ในแต่ละครั้ง?
ภายในระบบ Forever Friends จะมีเมนู ให้คุณสามารถตรวจสอบคะแนน Friend Points ที่คุณได้รับจากเพื่อนในแต่ละครั้ง ทั้งนี้อัตราการได้รับคะแนนสะสม Friend Point โดยปกติคุณจะได้รับ 1 Friend Point ต่อการเติมเงินของเพื่อน 1 บาท (อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือได้รับ Point เพิ่มในช่วงที่มีการจัดกิจกรรมพิเศษ)

การแลกรางวัล
สามารถสะสมโบนัสได้โดยไม่มีวันหมดอายุ นำไปใช้แลกไอเท็มรางวัลได้ตามที่กำหนด โดยจะเปลี่ยนไอเท็มใหม่สุดคุ้มทุกเดือน

ของรางวัลประจำเดือนสิงหาคม 2554
…….
นี่มันธุรกิจขายตรง หรือเหมือนพวกแชร์ลูกโซ่ใช่มั๊ย?
ไม่ใช่ธุรกิจขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่ แต่อย่างใดค่ะ สมาชิกที่เป็นผู้ชวน “คนเดียว” เท่านั้น ที่จะได้รับ Friend Point เมื่อเพื่อนเติมเงินเข้าระบบ A ชวน B A ก็จะได้รับ FP จาก B เท่านั้น หาก B ชวน C A จะไม่ได้รับ FP จาก C นะคะ งานนี้เป็นการตอบแทนที่ชวนเพื่อนมาเป็นส่วนหนึ่งของเกมเท่านั้นค่ะ

แล้วเติมเงินเข้า ID ตัวเอง จะได้ Friend Point หรือไม่?
สำหรับผู้เล่นที่เติมเงินเอง ก็จะได้รับโปรโมชั่นจากการเติมเงินของตัวเองอื่นๆ ตามปกติ ส่วนกิจกรรม Forever Friends นี้เป็นส่วนที่เสริมเพิ่มเติมขึ้นมาจากโปรโมชั่นทั่วไปที่จะมีเพิ่มเข้ามาในอนาคต ซึ่งทางทีมงานจะประกาศฯ และอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ
กิจกรรม Forever Friends เริ่มเมื่อไหร่?
สามารถเข้าร่วมโครงการ Forever Friends ได้ตั้งแต่วันแรกหลังจากการปิดปรับปรุงเซิฟประจำสัปดาห์ในวันที่ 27 กรกฏาคม 2554 ค่ะ
เตรียมติดตามวิธีการชวนเพื่อนเข้าร่วม Forever Friends Plus ได้เร็วๆ นี้