Big Update! 2 สิงหาคมนี้!!!…มาดูกันดีกว่าว่า มีอะไรอัพเดทกันบ้าง

1,756 views
…..

2 สิงหาคมนี้ มีอัพเดทเพียบ!!!


Battle Ship Mode
โหมดการเล่นพิเศษที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใน The 3rd Generation นี้ เมื่อสาห์นท้ารบถูกส่งมาจากผู้ลึกลับ เหล่านักบินจำเป็นต้องออกแบบทีม Mobile Suit บรรจุลงในยาน เพื่อออกไปต่อสู้ทีละตัวตามลำดับที่จัดไว้ ทำให้สนามรบแห่งนี้ไม่อาจคาดเดากำลังหรือรูปแบบการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้ ใน PvP Advanced Channel เรียกได้ว่าทั้งท้าทาย และต้องอาศัยกลยุทธ์ที่สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิม
…………
รายละเอียดคร่าวๆ สำหรับโหมดนี้คือผู้เล่นจะต้องจัดทีม Mobile Suit เข้าไปในยานแม่ ในยานจะสามารถจุ Mobile Suit  ตาม Rank ยิ่ง Mobile Suit มี Rank สูง ก็ยิ่งต้องใช้ Slot ในการบรรจุสูงขึ้นตามไป เช่น SS และ S ใช้ 5 Cost ลดหลั่นลงไปตามลำดับ เป็นต้น ทำให้การจัดทีมมีรูปแบบที่หลากหลาย ต้องวางแผนกลยุทธ์ในการเล่นเป็นอย่างดีให้เหมาะสมกับทีมฝ่ายตรงข้าม, ทีมฝ่ายตัวเอง และสภาพภูมิประเทศนั่นเอง
….
…..
วิธีการเล่นในโหมด Battle Ship >>คลิก
Item Capsule Machine #2
จัดความมันส์ต่อเนื่องกับตู้แคปซูลพิเศษหมายเลข 2 เปิดลุ้นหุ่นระดับสูงสุดที่ Rank S Lv. Ace Custom3 รวมทั้ง Mix Plan และไอเท็มอื่นๆ แถมมากับโปรโมชั่นเบาเบา หยอดได้ในราคาเพียง 5 Coin พร้อมเปิดทางเลือกใหม่ ใช้ 10,000 Point ก็หยอดได้อีกต่างหาก โปรดีๆ แบบนี้เฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้นนะคะ
…..
เผยหมดเปลือก ไอเท็มในตู้ ICM 2 มีอะไรบ้าง >>คลิก
….
Capsule Machine
อัพเดทตู้ Capsule Machine ใหม่จำนวน 2 ตู้ด้วยกัน เปิดลุ้นหุ่นสูงสุดเท่ๆ มากมายอย่าง [A Rank] Psycho Gundam (Megaparticle Gun), [A Rank] Baund Doc, [B Rank] Gundam Sandrock, [B Rank] Tallgeese, [B Rank] Gundam Ground Type(Beam Rifle) ฯลฯ
….
….
Mix Plan
….
เพิ่มแบบแปลนสำหรับผสมหุ่นใหม่ถึง 10 แปลน กับ Mobile Suit ที่ใครหลายคนรอคอย ไม่ว่าจะเป็น [AS Rank] Sword Strike, [BS Rank] Dijeh SE-R, [CS Rank] M1 Astray (Repair Mode)
….
……
Rental Unit
…..
บริการหุ่นให้เช่าทุกระดับประทับใจ เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์บังคับ Mobile Suit ระดับ Special ใน S Rank First Touch โดยหุ่นที่ Stand By ประจำเดือนสิงหาคม ได้แก่
  1. GN Arms Type-E Exia Lv.Ace
  2. Gundam Sandrock Custom Lv.Ace
  3. Victory 2 Buster Gundam Lv.Ace
รายละเอียด S-Rank First Touch เดือนสิงหาคม >>คลิก
….
นอกจากนี้ยังมีหุ่นอีกหลากหลายประเภท มีให้เลือกตามต้องการทั้ง 1 / 3 / 7 วัน อัพเดทใหม่เพียบ เช่น [A Rank] Dreadnought Gundam, [A Rank] Raider Gundam, [A Rank] Elmeth, [B Rank] Shenlong Gundam ฯลฯ
….
……..
New Map (VS Mode)
….
เพิ่มแผนที่ใหม่สำหรับดวล PvP ใน VS Mode ถึง 5 พื้นที่ด้วยกัน มันส์เร้าใจมากยิ่งขึ้น
….
….
New Mission
….
2 ภารกิจใหม่ล่าสุด ท้าทายยิ่งกว่า แต่รับรองผลตอบแทนคุ้มค่าต่อการเสี่ยงแน่นอน
….
….
New Quest Unlock
….
ปลดล็อคเควสอีกกว่า 40 เควส ถึงระดับยศ  Master Sergeant (MSG) สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรางวัลเควสทั้งหมดได้ที่นี่ >>คลิก
….
…..
……………
….
New Item Shop
……
เพิ่ม Item มากมายสำหรับตกแต่ง Mobile Suit คู่ใจ รวมทั้ง Operator ใหม่ น่ารักโดนใจใครหลายคนแน่นอน
  1. สี Paint หุ่นสีใหม่ มากมายกว่า 10 สีด้วยกัน
  2. Sticker ลายแฟชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 20 ลาย
  3. Operator 2 คนใหม่ Stand By พร้อมแล้ว
…..
…………..
อัพเดทความมันส์ไม่จำกัดขนาดนี้ อย่าลืมมาลองดวลกันซักตั้งใน SDGO นะคะ พร้อมพบขบวนกิจกรรมใหม่ แจกรางวัลไม่อั้น แถมเบิ้ลได้อีกจากโครงการ Forever Friends Plus ติดตามได้ที่นี่ เร็วๆ นี้
Tags: