MU พร้อมเต็มที่ ลุยติดแบนเนอร์ร้านเกมทั่วกทม. แล้ว!

1,518 views
….
เมื่อพูดถึงเกมในตำนานชื่อดังอย่าง MU Online แล้ว ผู้เล่นเกม Online รุ่นแรกๆ ย่อมรู้จักกันดี เพราะ MU Online เกมที่มีความทรงจำดีๆ มากมาย และในวันนี้ความทรงจำที่ดีๆ เหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้ง! ความสนุกที่ยังคงสดใหม่อยู่เสมอโลกแฟนตาซีที่ผู้ได้เข้าสัมผัสแล้วไม่มีวันลืมเลือน
..
สู้ความเวิ้งว้าง…อันไกลโพ้นนนน อย่าปล่อยให้หน้าร้านเน็ตของท่านไม่มีแบนเนอร์ MU
MU Blue กล่องหนึ่งขอแซ่บๆ ค่ะ
..
“””
ติดให้งามเลยเฮีย ไม่ต้องเป็นห่วง
“”
“””
อันเดิมเก่าแล้วเดี๋ยวเปลี่ยนอันใหม่ให้แหล่มๆ เลย
“””
อยากได้เป็นดับเบิ้ล เราก็จัดให้ดับเบิ้ลตามขอ
….
และความคืบหน้าของเกมนี้ก็มีให้เห็นอย่างชัดเจนเพราะทางทีมงานได้มาทยอยเปลี่ยนแบนเนอร์ให้เป็น MU Online แล้วทั่วกทม. สวยงามตระการตาและสร้างความฮือฮาให้เกมเมอร์ที่สัญจรผ่านไปผ่านมามิใช่น้อย สำหรับร้านไหนที่อยากได้สามารถติดต่อมาได้ที่ Winner Online Tel. 02-381-5650 ต่อ 8022 แล้วเราจะส่งไปให้ถึงร้านเลยทีเดียวเชียว ที่สำคัญ ฟรี!!
….
ข่าวดีสำหรับร้านอินเตอร์เน็ตกับระบบ IP Bonus ที่รองรับเกม MU Online ร้านอินเตอร์เน็ตใดยังไม่ได้เป็นสมาชิก IP Bonus รีบจับของสิทธิพิเศษเฉพาะร้านอินเตอร์เน็ตสำหรับลูกค้า MU Online ในอนาคตได้เลย สามารถสมัครสมาชิกรับสิทธิ์พิเศษเฉพาะร้านอินเตอร์เน็ตได้ที่ http://ipbonus.winner.co.th/
ขอแจ้งข่าวให้ทราบอีกว่า MU Online จะได้ทำการเปิด VIP Test เร็วๆ นี้ เป็นข่าวดีที่บอกได้ว่าเราใกล้ที่จะได้กระซวก MU Online อย่างเมามันส์แล้ว สำหรับคนที่อยากเข้าร่วม VIP Test ก็คลิกเข้าไปที่นี่เลย!! >คลิก!< เรารับเพียง 200 คนเท่านั้น สมัครก่อนได้กระซวกก่อนใครๆ ทั้งประเทศ ย้ำ VIP Test 200 คนเท่านั้น ห้ามพลาด!!

….

Tags: