สุดยอดมีดสังหาร Fang Blade ที่เร็ว แรงกว่าใคร พร้อมบรรจุลงคลังแสง

2,279 views

กองบัญชาการ Point Blank เปิดคลังแสงสรรพวุธ ส่งสุดยอดมีดสังหารสำหรับนักล่าลอบเร้น ช่วย “ชนะศัตรูได้แม้ตัวคนเดียว” ด้วยประสิทธิภาพครบครันทั้ง “ความเร็ว และความแม่นยำ” ผสมผสานกับ “ความรุนแรงในการทำลายล้างสูงสุด” Fang Blade จึงเป็นสุดยอดมีดสังหารที่เหนือชั้นกว่าทุกอาวุธระยะประชิดในเกม Point Blank และสร้างประสบการณ์ความมันส์ระห่ำที่สุดยอดยิ่งกว่าในทุกสมรภูมิรบ ถึงคราวเปลี่ยนมีดพกคู่ใจ คอยอาศัยจะหวะเชือดโดยศัตรูไม่ทันได้รู้ตัว

สำหรับงานนี้ เหล่านักรบลอบเร้น ห้ามพลาด!! พร้อมซุ่มเชือดได้ด้วย มีดสังหาร “Fang Blade” ที่ถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในคลังแสงของเกมส์ Point Blank วันที่ 28 กรกฏาคม 2554 – 10 สิงหาคม 2554 นี้

รายละเอียดและค่า Stat ของ Fang Blade

ความแรง……………………….. 88
ยิงต่อเนื่อง………………………  –

ความแม่นยำ……………………100
แรงถีบแนวตั้ง…………………..  –
แรงถีบแนวนอน…………………  –
การเคลื่อนที่……………………. 99
ระยะ……………………………… 2
กระสุน…………………………….. –

หมายเหตุเพิ่มเติม
Fang Blade จะเปิดจำหน่ายให้เหล่านักรบลอบเร้นได้เป็นเจ้าของเพียง ตั้งแต่ วันที่ 28 กรกฏาคม 2554 เป็นต้นไป

*** โปรโมชั่นพิเศษ !! สำหรับนักรบ Point Blank เพียง 2 สัปดาห์แรก ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 54 – 10 ส.ค. 54 จำหน่าย จำหน่าย Fang Blade 30 วัน ในราคาเพียง 8,500 HP !!

ตอบในทุกรูปแบบของการสังหาร และความสะใจที่มากขึ้นให้กับนักรบลอบเร้นแห่ง สมรภูมิ Point Blank ล่าสุด ด้วยมีดสังหาร “Fang Blade” ที่มั่นใจได้ว่า ทุกการซุ่มเชือดของคุณ จะ แรง รวดเร็ว และแม่นยำเต็ม 100 ให้ประสิทธิผลที่เหนือกว่าอย่างแน่นอน รีบไปซื้อหามาครอบครองแล้วลงสมรภูมิรบให้มันส์ ระห่ำกันได้แล้วครับ

หมายเหตุเพิ่มเติม

  • Fang Blade จะเปิดจำหน่ายให้เหล่านักรบลอบเร้นได้เป็นเจ้าของเพียง ตั้งแต่ วันที่ 28 กรกฏาคม 2554เป็นต้นไป*** โปรโมชั่นพิเศษ !! สำหรับนักรบ Point Blank เพียง 2 สัปดาห์แรก ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ค. 54 – 10 ส.ค. 54 จำหน่าย จำหน่าย Fang Blade 30 วัน ในราคาเพียง 8,500 HP !!

ตอบในทุกรูปแบบของการสังหาร และความสะใจที่มากขึ้นให้กับนักรบลอบเร้นแห่ง สมรภูมิ Point Blank ล่าสุด ด้วยมีดสังหาร “Fang Blade” ที่มั่นใจได้ว่า ทุกการซุ่มเชือดของคุณ จะ แรง รวดเร็ว และแม่นยำเต็ม 100 ให้ประสิทธิผลที่เหนือกว่าอย่างแน่นอนค่ะ รีบไปซื้อหามาครอบครองแล้วลงสมรภูมิรบให้มันส์ ระห่ำกันได้แล้วนะคะ วันนี้ สวัสดีค่า

Tags: ,