NinjaBee และ SOE ร่วมกันเปิดตัว Akimi Village เอกสิทธิ์เฉพาะ PSN

1,890 views

 

      Akimi Village เกมจำลองการสร้างจากทีมงาน NinjaBee ภายใต้การดูแลของ Sony Online Entertainment (SOE) ได้ออกวางจำหน่ายบน PlayStation Network ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 323 บาท

 

 

      สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับผลงานก่อนของทีมงาน NinjaBee อย่าง Kingdom of Keflings แน่นอนว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับรูปแบบการเล่นของ Akimi Village ณ เกาะลอยฟ้าที่ซึ่งชาว Akimi ตัวน้อยถูกห้อมล้อมไปด้วยเงามืดแห่ง Gloom ผู้เล่นจะต้องช่วยชาว Akimi ด้วยการให้พวกเขาทำงานเก็บเกี่ยวผลผลิตและทรัพยากรเพื่อปลดล็อกพิมพ์เขียวที่มีอยู่มากมายมาใช้ในการก่อสร้างอาคารต่าง ๆ เพื่อบูรณะหมู่บ้าน และขยายขอบเขตของแสงสว่างชำระล้างความมืดมิดของ Gloom ให้หมดไป

 

       “เราตื่นเต้นกันมาก ๆ ครับสำหรับเกมแรกบน PlayStation Network เกมนี้ของเรา เพราะเราจงใจสร้างมันขึ้นมาเพื่อ PlayStation 3 โดยเฉพาะ” Brent Fox บรรณาธิการศิลป์ของ NinjaBee กล่าว “Akimi Village เป็นอะไรที่มากกว่าเกมสร้างเมืองธรรมดาทั่วไป มันเกี่ยวกับการปลดปล่อยผู้คนและเกาะของพวกเขาให้หลุดพ้นจากความมืดมิดด้วยการบริหารทรัพยากร และสะสมพิมพ์เขียวสำหรับใช้ในการสร้างอาคารต่าง ๆ เพื่อพัฒนาพื้นที่และนำชีวิตชีวากลับคืนสู่ผืนดินอีกครั้งครับ”

 

      “ที่ SOE เรายินดีมากครับที่ได้นำเสนอรูปแบบการเล่นที่หลากหลายให้กับบรรดานักเล่นเกม” Christopher Sturr กรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ SOE กล่าว “Akimi Village นับได้ว่าเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นสำคัญของเรา และคุณสมบัติเฉพาะของมันที่จะมอบความเพลิดเพลินให้กับผู้เล่นได้โดยไม่ต้องอิงการต่อสู้เป็นหลัก จะเป็นสิ่งที่ชักชวนให้ผู้เล่นทุกวัยเข้ามาสนุกกับมันได้อย่างง่ายดายครับ”