God of Emperor แรงสมความเป็น GOD แจก iPad2 กันแบบฟรีๆ

985 views

God of Emperor แรงสมความเป็น GOD แจก iPad2 ต้อนรับกระแสแรงกันแบบฟรีๆ

          ตื่นตะลึงกันอีกแล้ว!!! เพราะยังไม่ทันเปิด เกมใหม่ล่าสุดจากฟันบ็อกซ์ God of Emperor ก็มีกิจกรรมง่ายๆ มาแจกของแรงสุดอินเทรนด์ให้กับเกมเมอร์กันอีกแล้ว โดยรางวัล ก็คือ iPad2 เจ้า Tablet PC ที่ใครๆ ก็อยากได้ ที่งานนี้เอามาแจกกันแบบฟรีๆ !!! หากเพื่อนๆ อยากโชว์ความ GOD แบบสุดๆ ก็ต้องรีบมาร่วมสนุกด่วน เพราะกิจกรรมจะมีจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2554 นี้

          ขั้นตอนการร่วมสนุกก็แสนง่ายดาย ดังนี้

• ขั้นตอนที่ 1. – เข้าไปที่หน้า Fan Page GOD ที่ลิ้งค์ http://www.facebook.com/godofemperor จากนั้นคลิ้กที่แถบไอคอน GOD Like ที่อยู่ทางด้านซ้ายมือของหน้า Fan Page GOD  ดังรูป

• ขั้นตอนที่ 2. – จากนั้นจะเข้าสู่หน้าจอสำหรับการยอมรับเข้าเล่นกิจกรรม ให้เพื่อนๆ คลิ้กที่ปุ่ม “คลิกที่นี่เพื่อสะสม Like ของคุณ” จากนั้นจะระบบจะทำการสอบถามความยินยอมในการติดตั้ง App ให้เรากดยอมรับได้เลย

 

 

• ขั้นตอนที่ 3. – เมื่อเข้ามาสู่ App God Like Got iPat2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็เริ่มทำการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้เลย โดยให้เราคลิ้กที่ปุ่ม “Login with Facebook” โดยเมื่อกดแล้วระบบจะนำเราเข้าสู่ขั้นตอนถัดไป

 

• ขั้นตอนที่ 4. – ระบบจะแสดงหน้าจอคำแนนสะสมของเราว่ามีอยู่เท่าไร ซึ่งตอนแรกแน่นอนว่าต้องมี 0 คะแนน โดยเราสามารถเพิ่มคะแนนการกด Like ของเราได้ที่ลิ้งค์ทางด้านซ้ายมือ โดยเราจะต้องนำลิ้งค์ทั้ง 2 อันนี้เชิญให้เพื่อนๆ มากด Like ให้เรา โดยแยกลิ้งเป็น 2 ประเภทดังนี้

          • => ลิ้งค์บรรทัดแรกจะเป็นลิ้งค์หน้า Fan Page ของ GOD ที่ http://www.facebook.com/godofemperor ซึ่งเพื่อนๆ ของเรานั้นจำเป็นต้องกด Like ที่  Fan Page นี้ก่อน เพราะถ้าหากยังไม่กด Like ก็จะไม่สามารถเข้าลิ้งค์กิจกรรมนี้ได้
          • => ลิ้งค์บรรทัดที่สอง จะเป็นลิ้งค์ Like เพิ่มคะแนนของเรา โดยถ้าหากเพื่อนๆ กดลิ้งค์บรรทัดแรกแล้ว แล้วจากนั้นมากดที่ลิ้งค์ที่สอง ก็จะทำให้คะแนนในสะสมการกด Like ของเราเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ โดย 1 คนสามารถกด Like  เพิ่มคะแนนให้เราได้เพียงคนละ 1 ครั้งเท่านั้น ดังนั้น หากเรายิ่งแชร์ลิ้งค์กด Like ของเรามากๆ เมื่อมีผู้กดคะแนนของเราก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

 

• ขั้นตอนที่ 5. – อันดับ Top10 ตรงนี้จะเป็นการโชว์ข้อมูลของผู้ที่มี Like สะสมมากที่สุด โดยเมื่อจบกิจกรรมในวันที่ 15 กันยายน 2554 ผู้ที่ได้คะแนนสูงที่สุดรับฟรีทันที iPad2 ไปนอนกอดฟรีๆเลย 1 เครื่อง ง่ายๆ แบบนี้อย่าลืมมาร่วมสนุกชิง iPad2 กันเยอะๆ

 

งานนี้ ยิ่งชวนเพื่อนๆ มากด Like กันเยอะๆ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับ iPad2 จากเกม God of Emperor ไปใช้กันแบบฟรีๆ และเพื่อนๆ เกมเมอร์ สามารถเข้าไปพูดคุยแบบ GODๆ กันได้แล้วที่ Webboard ชุมชนคนพันธุ์ GOD และติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.GOD.in.th 
          หรือเลือกติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook เกม God of Emperor ได้ที่ http://www.facebook.com/godofemperor