เอเชียซอฟท์ เปิดไมโครไซต์ 100,000 รัก บอกรักแม่

820 views

วันแม่ปีนี้อยากทำอะไรดีดีเพื่อแม่แต่คิดไม่ออก เหล่าเกมเมอร์อย่าพลาด!! รีบมาที่ไมโครไซต์ 100,000 รัก แล้วจะรู้ว่าคุณอยากทำอะไรเพื่อแม่บ้าง ^^

100,000 รัก โครงการดีๆ เพื่อให้เกมเมอร์ได้บอกรักแม่จาก 17 เกมดังของเอเชียซอฟท์ ได้เปิดไมโครไซต์ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมกันบอกรักแม่ บอกรักแม่แบบไหน สไตล์ไหนคือแบบคุณ ร่วมบอกรักกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด และอีกกิจกรรมกับ Gamers Can Do ตอน “ทำด้วยใจ สื่อไปถึงแม่” ที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้มีส่วนร่วมในการทำความดี เพียงแค่มีโครงการในฝัน และหวังว่าวันนึงเราจะทำให้มันเป็นจริง เพราะฉะนั้น อย่าพลาดกับกิจกรรมนี้นะค่ะ เพียงแค่เพื่อนๆส่งโครงการที่อยากทำความดีคืนสู่สังคม เพื่อเป็นของขวัญให้กับแม่ของเรา ส่งโครงการของเพื่อนๆมาได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 สิงหาคมนี้ ถ้าโครงการไหนโดนใจคณะกรรมการ โครงการนั้นจะไม่เป็นเป็นเพียงแค่โครงการอีกต่อไป แต่มันจะกลายเป็นความจริง

อย่าลืมพบกับกิจกรรม 100,000 รัก ครบ 100,000 View เมื่อไหร่ เพื่อนๆ เตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษทั้ง 17เกมดัง ที่ขนเอาความบันเทิงมาเสิร์ฟให้เพื่อนๆได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.asiasoft.co.th/motherday2554/