Getamped X : ลูกเล่นพิเศษของ Acc “หน้ากากปีศาจ”

1,713 views

….. Acc ประเภทหน้ากากที่มีอยู่มากมายในโลกของ Getamped X นั้นจะสามารถดึงประสิทธิภาพการต่อสู้สุดสะพรึง สร้างความบอบช้ำแก่ศัตรูมานักต่อนักแล้ว แต่ทว่า มีหน้ากากบางประเภทที่ไม่ได้เพิ่มรูปแบบการโจมตีเหมือนหน้ากากสมัยใหม่ แต่จะดึงประสิทธิภาพได้ดี หากผู้เล่นมีอาวุธที่ถืออยู่ในกำมือ และเป็นอาวุธที่ผ่านเงื่อนไขของหน้ากากซะด้วย

ในวันนี้ขอพบกับ….

“หน้ากากปีศาจ”

ข้อมูล Accessory


ประเภท : หน้ากาก

Status : TEC + 1

Style : All

ราคา : 3,500 A

….. เมื่ออัศวินสาวถูกศัตรูสังหาร Master ของตนตาย จึงถูกหน้ากากปีศาจหลอกล่อให้มาทำสัญญาเป็น Master กับตนใหม่ อีกครั้งนึง จากนั้นจึงเข้าครอบงำจิตใจ จนก่อกำเนิดเป็นอัศวินสาวร่างมาร แล้วถูกบังคับให้ใช้ดาบญี่ปุ่นเข่นฆ่ามนุษย์ เพื่อนำมาเพื่มพลังวิญญาณให้กับตนเอง

เงื่อนไข :

…… ผู้เล่นต้องใช้อาวุธ ดาบญี่ปุ่นเท่านั้น ถึงจะสามารถใช้ท่าของ Accessory นี้ได้ และผลการโจมตีจะปล่อยคลื่อนออกมา ทำให้โจมตีได้ไกลขึ้น และหากศัตรูได้รับคลื่นดาบจะได้รับบาดเจ็บและชะงัก แต่ถ้าโดนดาบด้วยนอกจากจะได้รับความเสียหายแล้ว ยังสามารถทำให้ล้มเหมือนแบบปกติควบคู่ด้วย (หากไม่ได้สงมหน้ากากจะไม่สามารถปล่อยคลื่นดาบได้)

Accessory Skill

C + C : “Wave Sword”

Dash + C : “Strike Wave Sword”

….. หมุนดาบรอบตัวเพื่อฟันอย่างรุนแรงพร้อมปล่อยคลื่นดาบด้วย

Attack : 1 Hits
Distances : 1 -4
Effect : ล้มลง
MP : –

V+C  : “Jump Wave Sword”

V + XC : “Jump Wave Sword Around”

Z + XC : “Devil Tornado Sword”

Counter + XC : “Counter Sword”

….. หากความทนทานของดาบญี่ปุ่นหมด จะกลายเป็นสภาวะปกติของสายอาชีพไป (โจมตีใช้ท่าปกติตาม Style ตัวละคร) จนกว่าจะสามารถเก็บดาบญี่ปุ่นได้อีกครั้ง

Style ที่แนะนำ

….. Ninja เพราะมีความเร็วในการเข้าหาศัตรูที่สูง และสามารถโจมตีได้ด้วยความเร็ว ยากจะต้านทานให้ทันได้ นอกจากนี้ Spy / Fighter / ภูติแคระ / Scout / Berserker / Mercenary / Sword Man / Monk / Corrupt / Space Police / Android / Superman ก็สามารถใช้งานได้ดีไม่แพ้กัน