Love Beat : “ตามล่า หาคู่น้องลาล่าบีท” รับแรร์ไอเท็ม Butterfly Wing

1,580 views

Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นำภารกิจแห่งความสนุกสุดท้าท้าย มาให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ได้ปฏิบัติกันอีกแล้วจร้า กับกิจกรรม “ตามล่า หาคู่น้องลาล่าบีท” ภารกิจที่เพื่อนๆ จะต้องช่วยกันตามหาคู่ของน้อง ลาล่าบีท ขวัญใจชาว Love Beat กันหน่อยค่ะ หากสามารถพิชิตภารกิจนี้ของเราไปได้ ก็จะได้รับแรร์ไอเท็ม Butterfly Wing ที่คาดผมดาวกระจาย คฑารูปดาว และ GiftBox ไปใส่บินว่อนกันทั่วฟลอร์เลย สำหรับรายละเอียดในการร่วมสนุกมีดังนี้นะครับ

ระยะเวลาของกิจกรรม
เริ่มวันที่ 4 สิงหาคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 24 สิงหาคม 2554 เวลา 23.59 น.

ของรางวัลที่ไ้ด้รับ

แรร์ไอเท็ม Butterfly Wing ที่คาดผมดาวกระจาย และคฑารูปดาว

GiftBox (20+5ครั้ง)

รายละเอียดกิจกรรม
1. ในแต่ละวันเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปเล่นเกม Love Beat เพลงอะไร โหมดอะไรก็ได้ โดยเต้นให้ได้ค่า Exp เมื่อเต้นครบทุก 4 รอบ จะได้รับสิทธิ์เล่นเกมจับคู่น้อง LaLa Beat 1 เกม (1 เกม เปิดได้ 3 คู่)
2. เล่นเกมจับคู่น้อง LaLa Beat เพื่อสะสมคะแนนแลกรับของรางวัลแรร์ไอเท็ม (สามารถเล่นเกมจับคู่น้อง LaLa Beatหลังจากเต้นรอบที่ 4 ไปแล้วประมาณ 30 นาที)

3. 1 ไอดี สามารถเล่นเกมจับคู่น้อง LaLa Beat ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรม และ 1 ไอดี สามารถกดรับแลกของรางวัลแรร์ไอเท็มได้ 1 ครั้ง เท่านั้น
4. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียดของกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วิธีการเล่นเกมจับคู่น้อง LaLa Beat

1. เกมจับคู่น้อง LaLa Beat 1 เกมจะได้รับสิทธิ์ในการเปิด 3 คู่ โดยจะต้องเปิดการ์ดเพื่อจับคู่น้อง LaLa Beat ที่มีลักษณะ เหมือนกัน หรือจับคู่คำว่า “บีทใหม่ สไตล์มันส์”
2. เปิดการ์ดจับคู่ถูก 1 คู่ ได้รับ 1 คะแนน พร้อมกับของรางวัลพิเศษ “คุกกี้พยากรณ์” โดยระบบจะทำการมอบไอเท็มดังกล่าวเข้าตัวละคร Love Beat ให้เลยค่ะ หากจับคู่ผิดจะไม่ได้รับคะแนน

คุกกี้พยาการณ์

3. สะสมคะแนนแลกรับแรร์ไอเท็ม

เกมจับคู่น้อง LaLa Beat

ความสนุก สุดมันส์สำหรับการปฏิบัติภารกิจใหม่ล่าสุดที่เราขอท้าทายความสามารถของขาแดนซ์นักเต้น ใครที่คิดว่าดวงดี และตาไว ต้องห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้เลยนะครับ และเพื่อนๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมสุดมันส์ที่ส่งตรงจากฟลอร์ Love Beat ได้ที่เว็บไซต์ www.lb.in.th