รู้ก่อนเล่นจริงกับ 3 ตัวละครหลักแห่ง MU ที่คุณต้องไม่พลาด!!!!!

2,796 views

…..

….

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ตัวละครหลักของ MU Online ซึ่ง ตัวละครแต่ละตัวนั้น ก็เปรียบได้กับอาชีพอาชีพหนึ่งในเกม MU Online นั่นเอง แต่ละตัวละครนั้นก็จะมีลีลาไม้เด็ด ความเก่งกาจแตกต่างกันออกไป ยิ่งหากเราได้เลือกเล่นตัวละครที่ เหมาะกับนิสัยของเราแล้วล่ะก็จะทำให้ เราเล่น MU Online ได้อย่างสนุกสนานขึ้นมากเลยครับ เราไปดูกันเลยว่าตัวละครหลักของ MU Online ตัวละครไหน บอกความเป็นคุณได้มากที่สุด

….

……..

Dark Knight นักรบผู้แข็งแกร่ง มีความสามารถในการต่อสู้ประชิดเป็นหนึ่งไม่แพ้ใคร เป็นผู้ที่มีพลังป้องกันสูง และคอยช่วยเหลือปกป้องปาร์ตี้ด้วยการออกไปสู้อยู่ในแนวหน้า Dark Knight นั้นสามารถถืออาวุธได้หลายชนิด เช่น มีด ขวาน หอก ดาบมือเดียว และดาบยักษ์ เป็นต้น อีกทั้งยังเป็นตัวละครที่สามารถถือโล่ได้อีกด้วย Dark Knight นั้นช่วงเริ่มต้นจะไม่มีสกิลในการโจมตีมอนสเตอร์พร้อมกันหลายๆ ตัว แต่หากเก็บเลเวลจนถึงระดับหนึ่งแล้ว จะสามารถใช้สกิลโจมตีมอนสเตอร์เป็นกลุ่มได้
….
….
ชุดเกราะที่ทำให้ Dark Knight เป็นที่รู้จักก็คือ ชุดมังกรแดงหรือ Dragon
มีการทำชุดเกราะมังกรแดงออกมาให้ทีมงาน MU Online ใส่เป็นเหมือนมาสคอตอีกด้วย
…..
……
Dark Wizard ผู้วิเศษ ผู้มีพลังในการใช้เวทมนตร์แต่เวทมนตร์ของ Dark Wizard นั้นจะไม่มีพลังในการเยียวยา เช่น การรักษา จะมีก็แต่เวทมนตร์อันทรงพลังในด้านมืด ใช้ในการกำจัดมารร้ายทั้งปวง ข้อดีของ Dark Wizard ก็คือ สามารถใช้พลังเวทมนตร์โจมตีศัตรูในคราวละมากๆ ได้ แต่ข้อเสียก็คือมีพลังป้องกันต่ำมาก แต่ Dark Wizard ก็เป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ในปาร์ตี้มาก วิธีที่นิยมเล่นกันในการเก็บเลเวลไปเป็นปาร์ตี้ก็คือ ให้คนใน Party ลากมอนสเตอร์มาเป็นกลุ่มจากนั้น Dark Wizard ใช้เวทมนตร์ในการโจมตีมอนสเตอร์ทั้งกลุ่ม
……
…..
ชุดเกราะที่ทำให้ Dark Wizard เป็นที่รู้จักในเกม MU ก็คือชุดตำนานหรือ Legendary
….
…..
Fairy Elf เป็นตัวละครเริ่มต้นที่เป็นเพศหญิง Fairy Elf นั้นเป็นนักสู้ที่ถนัดการต่อสู้ระยะไกล ด้วยอาวุธประเภทธนูหรือหน้าไม้ อีกทั้งยังมีสกิลในการเรียก Summon ลูกน้องออกมาช่วยต่อสู้ได้อีก สำหรับตัวละคร Fairy Elf นั้น ผู้เล่นจะเลือกเล่นระหว่าง Elf สายต่อสู้หรือสายสนับสนุน ทั้ง 2 สายนั้นต่างก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน หากเลือกเล่นสายต่อสู้ก็จะเป็นกำลังสำคัญในการโจมตีในกับปาร์ตี้ได้ เพราะสกิลของ Fairy Elf นั้น มีความรุนแรงมาก อีกทั้งยังมีสกิลที่ใช้โจมตีมอนสเตอร์เป็นกลุ่มได้ด้วย แต่หากเลือกเล่นไปทางสายสนับสนุนก็จะเป็นตัวหลักในการบัฟให้ปาร์ตี้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

….
ชุดเกราะที่ทำให้ Fairy Elf เป็นที่รู้จักในเกม MU ก็คือชุดพิทักษ์หรือ Guardian
….
……
ตัวละครไหนที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ค้นหาได้ในโลก MU Online สำหรับใครที่ยังตกข่าวเราขอแจ้งให้ทราบอีกครั้งว่า ทีมงาน MU Online จะทำการเทสต์ในช่วง VIP Test เร็วๆ นี้ ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาศเข้าร่วมช่วงเวลานี้รีบๆ หน่อยนะครับ สำหรับคนที่อยากเข้าร่วม VIP Test
ก็คลิกเข้าไปที่นี่เลย!