Synesthesia กลับมาอีกครั้งคว้าแชมป์ GWC2011 รอบคัดเลือกภาคกลาง

893 views

……การแข่งขัน Grand Chase World Championship 2011 ตอนนี้ก็ได้ดำเนินมาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย และในรอบนี้เองเราจะได้รู้สักว่า 2 ทีมไหนที่จะได้ตัวแทนจากภาคกลาง เข้าไปแข่งในรอบสุดท้าย ต้องบอกก่อนเลยว่าแต่ละทีมที่เขามานั้นเก่งๆ ทั้ง แถมยังมีทีมแชมป์เก่าจากปี 2010 รวมอยู่ในนั้นด้วยเช่น สำหรับ 4 ทีมที่ผ่านเข้ามารอบมา คือ DeathSight, Synesthesia, MonkeyFace หลายคนอาจจะงงว่าทำไมมีแค่ 3 ทีม ผมยังงงเลย >< แล้วแบบนี้มันจะแข่งกันยังไง แข่งได้แน่นอนครับ เรามาดูสายการแข่งขันดีกว่าจะเข้าใจได้ง่ายขึ้น

……จากตารางการแข่งขันทางด้านบนนั้น ลูกศรที่ทิ้มลงมาด้านล่างนั้นหมายถึง ทีมคู่บน ทีมไหนแพ้จะมีโอกาสแก้ตัวอีกด้วย โดยการได้ลงมาแข่งกับทีมสายล่าง นั่นเอง จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมมี 3 ทีม ถึงสามารถแข่งได้ สำหรับการแข่งขันในรอบนี้การแข่งขันจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

การแข่งขันคู่ที่ 1

DeathSight Vs MonkeyFace
สำหรับคู่นี้ทีมที่ชนะ คือ DeathSight

การแข่งขันคู่ที่ 2

MonkeyFace Vs Synesthesia
สำหรับคู่นี้ทีมที่ชนะ คือ Synesthesia
……
……
……และในที่สุดเราก็ได้ 2 ทีมที่เป็นตัวแทนประจำภาคกลางไปเป็นทีเรียบร้อยแล้วนั้นคือ DeathSight และ Synesthesia สำหรับทีม Synesthesia ต้องบอกเลยว่าเป็นแชมป์ในปี 2010 ซึ่งมาตอนนี้ฝีมือพวกเขาก็ยังไม่ด้อยไปกว่าเดิม แถมเก่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ และมีรูปแบบการเล่นใหม่ๆ มาให้กองเชียร์ตื่นตาตื่นใจกันอีกด้วย ส่วนทีม DeathSight เป็นทีมน้องใหม่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียว เดี๋ยว!! ถึงเราจะได้ตัวแทนภาคกลางแล้วก็ตามการแข่งขันยังไม่จบ ยังไงการแข่งนี้ก็ต้องมีที่ 1 เพียงทีมเดียวเท่านั้น ก็เลยได้มีการจัดนัดพิเศษเป็นการแข่งขันของ 2 ทีมที่ผ่านเข้าเพื่อชิงความเป็น 1 และมีของรางวัลด้วยเป็น UPS รุ่นพิเศษให้อีกด้วย ซึ่งผลการแข่งขันนั้นทีม  Synesthesia  แชมป์เก่าของเรานั้นเอง พวกนายสุดยอดจริง จริ๊ง!!
……
…..

รองชนะเลิศ : DeathSight
……

ชนะเลิศ : Synesthesia
……
……ความสนุนสนานของการแข่งขัน Grand Chase World Championship 2011 ยังไม่จบเพียบเท่านี้อย่างแน่นอน เพราะทีมงาน GC ยังจะออกไปคัดเลือกตามภูมิภาคของประเทศไทยอีก ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้นสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gc.in.th และ www.compgamer.com เอาละสำหรับการรายงานทั้งภาพบรรยากาศงาน และบรรยากาศการแข่งขันของงาน GWC รอบคัดเลือกตัวแทนภาคกลาง ก็ต้องขอจบลงแต่เพียบเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในงานหน้านะคร้าบ บ๊ะบาย จุ๊บๆ
……