Paperman : เตรียมตัวให้พร้อมรับปืนยาวสุดคลาสสิก กับแพทช์ใหม่ล่าสุด

764 views

อย่างที่ทราบกันดีว่าทุกๆ วันอังคารเกม Paperman จะมีการอัพเดท แน่ว่าวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ต้นๆ เดือนแบบนี้ทางทีมงานก็ไม่พลาดที่จะอัพเดท แถมอัพเยอะด้วย เพราะมีทั้งไอเทม แผนที่ใหม่ พร้อมกับระบบเแจ่มๆ อย่างระบบใหม่ Recording Game และปุ่ม Quick Join ที่ช่วยให้การเข้าห้องเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่รอช้าเรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง

ปืน Matchlock

ปืนย้อนยุค ที่จัดอยู่ในประเภทเดียวกับปืนสไนเปอร์ แต่ไม่สามารถซูมได้เหมือนสไนเปอร์ปกติ สามารถลรรจุกระสุนได้ครั้งละ 3 นัด ยิงต่อเนื่องไม่ได้เพราะการยิงแตาฃะนัดมีดีเลย์ค่อนข้างมาก จุดเด่นอยู่ที่ความแม่นยำที่สูงมากๆ เป้าแคบนิ่ง และมีพลังโจมตีอยู่ในระดับกลาง มีดีไซด์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร

ราคา : ถาวร 13,900 Cash, 1 วัน 400 Cash, 7 วัน 2,000 Cash และ 30 วัน 6,000 Cash

———————————————————————————————–

ปืน Winchester Gold

Winchester ปืนคานเหวี่ยง (Lever-Action) ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท Winchester มีพลังการทำลายล้างสูง บวกกับความแม่นยำของตัวปืน และด้วยลำตัวปืนมีขนาดเล็กและเบา จึงทำให้เป็นที่แพร่หลายในสงครามโลก เป็นปืนลูกซองที่ยิ่งต่อเนื่องได้ดี แม้จะมีพลังโจมตีไม่สูงเหมือนลูกซองกระบอกอื่นๆ แต่รับรองใช้แล้วจะติดใจ มาในรูปแบบของปืนทองที่มีประสิทธิภาพมากกว่าปกติด้วย

ราคา : ได้จาก Jack Pot การเล่น PA PA CHI แบบ Cash เท่านั้น

———————————————————————————————-

แผนที่ Conflict Earth

แผนที่ใหม่ในโหมด Bomb Mission ตัวแผนที่ไม่ใหญ่นัก แต่มีทางเดินค่อนข้างเยอะ และมีพื้นที่ต่างระดับอยู่มาก บรรยากาศในแผนที่มืดๆ ความสนุกเวลาเล่นนั้นเอาไปเต็ม 10 เพราะสามารถใช้แผนการเล่นได้หลากหลาย งานนี้สาวกวางระเบิดห้ามพลาด

รูปภายในแผนที่ Conflict Earth


———————————————————————————————–

ระบบใหม่ Recording Game

ระบบที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถบันทึกวิดีโอได้ทุกที่ภายในเกม เพียงแค่กดปุ่ม Scroll Lock เท่านั้น แถมเวลาบันทึกยังไม่กระตุกเหมือนกันใช้โปรแกรมอัดวีดีโออื่นๆ ด้วย อ่านเรื่องระบบ Recording Game แบบเต็มๆ คลิกที่นี้

———————————————————————————————–

ปุ่ม Quick Join

เป็นปุ่มลัดที่จะสุ่มผู้เล่นเข้าร่วมการแข่งขันอย่างรวดเร็ว โดยปุ่มจะอยู่ในหน้า Lobby ข้างๆ ปุ่มสร้างห้อง โดยปุ่มนั้นจะมีชื่อว่า เล่น ซึ่งหมายความว่าเข้าเล่นอย่างรวดเร็วนั้นเอง ง่ายนี้สะดวกสบายขึ้นอีกเป็นกอง