ให้โอกาสตัวเองพิสูจน์ฝีมือ บนเวทีระดับโลก IEF 2011

566 views

 

        โอกาสดีของเหล่าเกมเมอร์ไทยที่ต้องการไปลุยศึกต่างประเทศมาถึงแล้ว!! เมื่อรายการ IEF 2011 ที่จัดในเกาหลีทุกปีได้เชิญชวนเกมเมอร์ไทยให้ลงสมัครแข่งด้วย งานนี้อย่ารอช้าถ้าสนใจก็โหลดแบบฟอร์มไปกรอกและยื่นเรื่องกันเลยดีกว่า

        IEF หรือ International e-Culture Festival เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมของเยาวชนจากประเทศต่างๆ โดยมีเกาหลีเป็นเจ้าภาพ ทุกปีจะจัดในเมืองยองอินและปีนี้ก็ถือเป็นครั้งที่ 7 แล้ว ภายในงานจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเยอะมาก ส่วนไฮไลท์คือ The IEF 2011 Yongin Cyber/Science Festival หรือการประลองฝีมือของนักเล่นเกมมืออาชีพจากทั่วโลก ซึ่งเป็นอะไรที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจและจับตามองกันมากที่สุด เพราะทุกปีจะมีมือโปรชื่อดังเข้าแข่งขันมากมาย นอกจากได้พิสูจน์ฝีมือและทีมเวิร์คแล้วยังมีโอกาสคว้าเงินรางวัลกลับไปอีกด้วย

        ปีนี้ผู้จัดได้เพิ่มจำนวนประเทศที่เชิญชวนมาแข่งขันเป็น 20 ประเทศและไทยเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย IEF 2011 มีเกมที่ใช้แข่งขัน 3 เกมด้วยกันคือ StarCraft, WarCraft III และ Special Force เป็นอีกรายการที่คนติดตามเยอะเป็นพิเศษเนื่องจากทุกวันนี้มีน้อยงานนักที่จัดแข่งเกมในตำนานอย่าง StarCraft และ WarCraft III ส่วนเกม FPS ปีก่อนใช้ Counter-Strike มาปีนี้เลือก Special Force ที่นอกจากเกาหลีจะนิยมแล้วบ้านเราก็ฮิตสุดๆ ด้วย รายการ IEF 2011 จะแข่งขันในระหว่างวันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2554 ใครสนใจอย่ารอช้ารีบสมัครส่งข้อมูลไปให้ทางนู้นกันเลยดีกว่า

เงินรางวัล
StarCraft & WarCraft III
1st : $10,000
2nd : $5,000
3rd : $2,000
Special Force
1st : $14,000
2nd : $7,000
3rd : $3,000
วิธีสมัครแข่ง
– ดาวน์โหลดแบบฟอร์มด้านล่าง
– กรอกข้อมูลต่างๆ ให้ครบถ้วน
– แนบประวัติส่วนตัวและประสบการณ์ในการแข่งขันแล้วส่งไปที่ [email protected] ก่อนวันที่ 30 สิงหาคม 2554
– จากนั้นผู้จัดจะเป็นฝ่ายคัดเลือกเอง
 
        ทั้งนี้ผู้จัดจะเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าที่พักให้ กรณีที่ผู้แข่งขันมีประวัติเป็นนักเล่นเกมอาชีพลำดับต้นๆ ของประเทศ อาจแนบคำน้องขอให้ผู้จัดงานพิจารณาสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินไปด้วยก็ได้
        หากมีข้อสงสัยสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลรวมถึงกติกาการแข่งขันได้ที่ www.oyouth.or.kr
 
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม >>ที่นี่<<