Love Beat My Page เปิดตัวครั้งแรกกับสังคมออนไลน์แห่งใหม่

1,865 views

เปิดตัวครั้งแรกกับ Love Beat My Page สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนรักเสียงดนตรี

หลังจากที่ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้เผยรูปแบบการลงทะเบียนแบบใหม่ ที่ง่ายและสั้น สำหรับขาแดนซ์ออนไลน์ไปแล้วนั้น วันนี้ก็ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งให้กับเพื่อนๆ สังคมออนไลน์ของคนรักเสียงเพลง ด้วยการเปิดตัว Love Beat My Page” ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างพวกเรา ด้วยการสร้างมิตรภาพระหว่างขาแดนซ์ออนไลน์ที่ชวนกันเข้ามาสร้างสีสัน และแลกเปลี่ยนความคิดในด้านเพลง แฟชั่น เกม Love Beat กันในสังคมแห่งใหม่นี้ พร้อมทั้งเป็นการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับต่างๆ โดยเพื่อนๆ สามารถทำการเม้นท์ (comment) กันและกันได้อีกด้วย แหม ช่างเป็นอะไรที่เลิศหรูอลังการล้านโปรเจ็คขนาดนี้

และก่อนที่เราจะไปชมหน้าตาของ My Page นั้น เราไปชมขั้นตอนของการได้มาซึ่งหน้า My Page กันดีกว่าค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่มีไอดีเกม Love Beat ก็เชิญสมัครได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 2 เป็นการกรอกข้อมูลส่วนตัว ซึ่งประกอบไปด้วย แฟนคลับ อายุ(ขึ้นมาให้ตามวัน เดือน ปี ที่ได้กรอกไว้) สถานศึกษา จังหวัด อำเภอ และตำบล

ขั้นตอนที่ 3 เป็น การอัพโหลดรูปประจำตัวของเพื่อนๆ ค่ะ โดยรูปที่อัพโหลดนั้นต้องไม่เกิน 50 K นะคะ โดยรูปที่ทำการอัพโหลดต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะคะ จึงจะแสดงผลได้


ขั้นตอนที่ 4 เป็นการเพิ่มรายชื่อเพื่อนค่ะ โดยระบบจะทำการสุ่มเพื่อนที่ข้อมูลที่ใกล้เคียงกับเราขึ้นมา เช่น มีแฟนคลับเดียวกัน ต้องการเป็นเพื่อนกับคนไหนก็ กดเชิญเพื่อนไปได้เลยค่ะ
เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอน ก็จะมายังสู่หน้าหลักของ My Page ค่ะ


My Page ประกอบไปด้วย 4 เมนูหลักคือ หน้าแรก อัลบั้มภาพ เพื่อนในคลับ และรายชื่อเพื่อน เราไปทำความรู้จักและวิธีการใช้งานในแต่ละหน้ากันดีกว่าค่ะ

หน้าแรก

รูปประจำตัว เป็นรูปภาพประจำตัวที่เพื่อนๆ ได้ทำการอัพโหลดไว้ค่ะ
แก้ไขข้อมูลส่วนตัว เพื่อนๆ สามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของเพื่อนๆ ได้ค่ะ
–    เพื่อนๆ สามารถเปลี่ยนรูปประจำตัวได้ค่ะ โดยทำการอัพโหลดรูปใหม่ที่มีขนาดไม่เกิน 50 K โดยรูปที่ทำการอัพโหลดต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะคะ จึงจะแสดงผลได้


–    รูป Mix & Match ก็สามารถทำการเปลี่ยนได้เช่นกันค่ะ โดยเมื่อกดที่ปุ่ม “เลือกภาพ Mix & Match (ภาพ Mix & Match จะอยู่ที่ c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) และรูปที่ทำการอัพโหลดแล้ว จะต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะคะ จึงจะแสดงผลได้ค่ะ


–    เพื่อนๆ สามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ค่ะ

Mix & Match ป็นรูป Mix & Match ที่เมื่อทำการแต่งตัวและ กด Save ภายในเกมแล้วจะมาบันทึกไว้ที่c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) เพื่อนๆ ก็ทำการอัพโหลดมาแสดงไว้ที่หน้านี้ได้ค่ะ โดยต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะคะ จึงจะแสดงผลได้ค่ะ


แฟนคลับของฉัน จะแสดงแฟนคลับที่เพื่อนๆ ได้เลือกไว้ค่ะ


รายชื่อเพื่อน จะสุ่มแสดงรายชื่อเพื่อนที่ได้ทำการ Add ไว้ ซึ่งจะมีสถานะบอกไว้ว่าเพื่อนคนดังกล่าว ออนไลน์หรือออฟไลน์อยู่ในเกม


สถานะของฉัน ตรงนี้เพื่อนๆ สามารถเขียนข้อความ บอกเล่าสิ่งต่างๆ เข้าไปได้ค่ะ
Comment    เพื่อนที่เราได้ Add ไว้ สามารถเข้ามา Comment บนหน้า My Page ของเราได้ค่ะ แต่ถ้าเราไม่ถูกใจกับข้อความไหนก็สามารถลบทิ้งได้ค่ะ โดยข้างหลังข้อความจะมีปุ่มให้กดลบค่ะ


อัลบั้มภาพ


เมื่อเข้ามาที่หน้านี้ครั้งแรก ก็จะแสดงรูปภาพประจำตัวของเพื่อนๆ ค่ะ โดยเพื่อนๆ สามารถสร้างอัลบั้มภาพเป็นของตนเองได้ทั้งหมด 5 อัลบั้ม สำหรับวิธีในการสร้างอัลบั้มภาพ มีดังนี้ค่ะ
1.    กดไปที่ “สร้างอัลบั้มภาพ” ก็จะมีช่องให้ใส่ชื่ออัลบั้มภาพ เพื่อนๆ ก็ทำการตั้งชื่ออัลบั้มภาพที่ตัวเองต้องการ
2.    ทำการเลือกรูปภาพเพื่อใส่ในอัลบั้มภาพดังกล่าว พร้อมกับใส่คำบรรยายประกอบภาพได้ด้วยค่ะ โดยภาพที่ทำการอัพโหลดต้องเป็นไฟล์ JPG เท่านั้น ขนาดไฟล์แต่ละภาพต้องไม่เกิน 50 K และภาพที่ทำการอัพโหลดต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะคะ จึงจะแสดงผลได้ค่ะ
3.    แต่ละอัลบั้มสามารถอัพโหลดได้ทั้งหมด 10 รูปค่ะ


4.   เพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็จะได้อัลบั้มภาพที่ตัวเองสร้างขึ้นเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ซึ่งสามารถแก้ไขชื่ออัลบั้ม คำบรรยายใต้ภาพได้ค่ะ

5. หากต้องการลบอัลบั้มภาพที่สร้างขึ้น ก็กดไปที่ปุ่ม “ลบอัลบั้มนี้” ซึ่งอยู่ที่ใต้อัลบั้มภาพนั้นๆ ก็จะมีข้อความยืนยันการลบอัลบั้มภาพค่ะ หากต้องการลบก็กดปุ่ม “ยืนยันการลบ” หากไม่ต้องการลบก็กดปุ่ม “ยกเลิก”

รายชื่อเพื่อน
ตรงส่วนนี้เพื่อนๆ สามารถเลือกดูเพื่อนตามประเภทที่ต้องการได้ค่ะ


เพื่อนทั้งหมด รายชื่อเพื่อนทั้งหมดที่เป็นเพื่อนกับเรา โดยจะสุ่มโชว์เพื่อนที่ออนไลน์อยู่ในเกม Love Beat มาโชว์ 6 คน หากเพื่อนๆ ต้องการเพื่อนของเราที่ออนไลน์ทั้งหมด ก็กดคลิกไปที่ปุ่ม “เพื่อนออนไลน์ทั้งหมด” ที่มุมบนขวา หรือคลิกไปที่ “เพื่อนที่ออนไลน์” ก็ได้ค่ะ นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกดูเพื่อนทั้งหมดของเรา โดยเลือกดูแบบ “เรียงตามตัวอักษร” หรือ “เรียงตามเพื่อนใหม่”


เพื่อนที่ออนไลน์ ทำการโชว์รายชื่อเพื่อนทั้งหมดของเราที่ทำการออนไลน์อยู่ในเกม Love Beat ณ ขณะนั้นค่ะ (ตรงนี้คอยติดตามเร็วๆ นี้นะคะ)


การค้นหาเพื่อน เพื่อนๆ สามารถค้นหารายชื่อเพื่อน โดยกรอกชื่อตัวละครที่ต้องการ แล้วกดปุ่มค้นหาได้ค่ะ

ต้องการเป็นเพื่อน โชว์รายชื่อเพื่อนที่เชิญเราเป็นเพื่อน ซึ่งตรงนี้เราสามารถกด ยอมรับ หรือ ยกเลิก ก็ได้ค่ะ

รอการตอบรับเป็นเพื่อน โชว์รายชื่อเพื่อนทั้งหมดที่รอการตอบรับ จากการที่เราขอเชิญเป็นเพื่อน

และทั้งหมดนี้คือสังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนรักในเสียงดนตรีค่ะ ที่ที่ขาแดนซ์ออนไลน์จะมาร่วมแชร์ความสนุก ความมันส์ ร่วมกัน และติดตามกับกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่จะมาเอาใจบรรดาขาแดนซ์ทุกท่านนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ

  • เพื่อนๆ สามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัวได้ค่ะ