Dragonica : ประกาศจากทีมงาน เรื่องปัญหาที่เกิดในเซิฟเวอร์ 2

1,431 views

ชาวนักรบมังกรทั้งหลายโปรดฟังทางนี้ เพราะผมมีแถลงการณ์จากทีมงานเกม Dragonica มาฝาก

จากการที่ทีมงานได้ทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันพฤหัสบดี 28 กรกฏาคมที่ผ่านมา เพื่อทำการปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ และยังทำการอัพเดทเครื่องเซิร์ฟเวอร์ให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นเพื่อรองรับแพทช์ใหม่ที่จะมาในอนาคตอันใกล้นี้
แต่เกิดข้อผิดพลาดบางประการทำให้ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคมที่ผ่านมา เซิร์ฟเวอร์ 2 (Ellon) มีอาการแลคและค้าง ทีมงานจึงได้ทำการปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อแก้ไขตั้งแต่เวลา 15.00 น. ซึ่งหลังจากตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว ทีมงานมีความจำเป็นจะต้อง Roll Back ข้อมูลของผู้เล่น ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ทีมงานรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขออภัยกับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยทีมงานจะมีการชดเชยให้กับผู้เล่นดังต่อไปนี้

1. การเปิดเซิร์ฟเวอร์ล้าช้าในวันที่ 28 กรกฏาคม จะทำการชดเชยให้ทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์

2. ปัญหา Roll Back ที่เกิดขึ้นจะชดเชยให้เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ 2

3. ผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการ Roll Back ทีมงานจะทำการประสานงานกับผู้พัฒนาเพื่อหาทางชดเชยให้อย่างเต็มความสามารถ ส่วนรายละเอียดการชดเชยรวมถึงรูปแบบจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับรายละเอียดการชดเชยรวมถึงรูปแบบ จะประกาศให้ทราบอีกครั้งภายหลังจากที่ทีมงานทำการประชุมกับผู้พัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง
ทีมงาน Dragonica
สำหรับเพื่อนๆคนไหนยังมีข้อสงสัยสามารถติดตามได้ที่ www.dragonica.in.th นะครับ และทางเราจะติดตามข่าวสารมารายงานให้เพื่อนๆทราบอีกครั้งนะครับ

Tags: