ที่มาแห่ง MU Online แนวเกมที่คุณห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

5,459 views
….
หากคุณเป็นเกมเมอร์ Hard Core ชอบเก็บเลเวล ชอบเกมที่เล่นง่าย ชอบเกมที่มีกราฟฟิกระดับเทพสุดอลังการ และชอบการทำสงครามทำลายล้างล่ะก็ ห้ามพลาดที่จะมาทำความรู้จักกับเกม MU Online เกมระดับตำนานที่ชาวไทยคิดถึงและรอคอยมากที่สุด ห้ามพลาด!
..
…..
….
MU Online ที่มาของชื่อ MU นั้นหลายๆ คนอาจสงสัยว่า MU คืออะไร และเป็นชื่อของอะไร จริงๆ แล้วคำว่รา MU ในเกม MU Online นั้นคือชื่อทวีปนั้นเอง ซึ่งตามตำนานนั้นทวีปมิวเป็นอาณาจักรที่มีอารยธรรมอันยาวนานหลายพันปี แต่ด้วยสงครามกลางเมืองและกิเลสของมนุษย์บางกลุ่มได้ทำการปลุกชีพจอมมาร KunDun ขึ้นมา จอมมารได้เข้าทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างอาณาจักรล่มสลาย ผู้กล้าจึงรวมตัวกันขึ้น เพื่อเป้าหมายหนึ่งเดียวคือการกำจัดจอมมาร KunDun
...
เอฟเฟกต์จัดเต็ม แต่ไม่กินสเปคเครื่องรองรับ PC ที่ CPU ไม่แรง Ram ไม่เยอะ VGA โบราณ
….
MU Online นั้นเป็นเกมคลาสสิคมีรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน มีระบบการแสดงอารมณ์ตัวละครเวลาพูดด้วย เช่น หากมีการพูดปฏิเสธ ตัวละครก็จะออกท่าทางปฏิเสธด้วยมือ หรือหากพิมพ์ข้อความตลกขบขัน ตัวละครก็จะแสดงอาการหัวเราะให้เห็นด้วย
..
….
จุดมุ่งหมายของเหล่าเทพในทวีปมิวคือการออกล่ากำจัดเหล่าร้ายมอนสเตอร์ที่อาศัยออยู่ในดินแดน มิว และพัฒนาอัพเกรดอาวุธชุดเกราะ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะสามารถเข้าไปยัง แผนที่ใหม่ๆ ซึ่งมีมอนสเตอร์ระดับสูงอยู่นั่นเอง
….
MU Online นั้นเป็นเกมที่เน้นการเก็บเลเวล ฉะนั้นผู้เล่นที่ชื่นชอบการเก็บเลเวลจะสามารถเล่นได้อย่างจุใจแน่ๆ เพราะเลเวลสูงสุดของเกม MU Online นั้นมีมากถึงเลเวล 400 เลยครับ ซึ่งหากเก็บจนครบเลเวล 400 แล้วก็ยังมีสิ่งให้ผู้ที่มีเลเวลจนตันแล้วทำอีกนั้นคือการเดินทางสู่ระดับ Master
….
…..
แม้เป้าหมายสูงสุดของเหล่าเทพทั้งปวงคือการกำจัด KunDun และนำสันติสุขมาสู่ทวีปมิวก็ตาม แต่สิ่งที่ผู้เล่นทุกคนต่างรอคอยที่จะประกาศศักดานั่นคือสงครามกิลด์กับการแย่งชิงปราสาท ด้วยระบบการตีปราสาทสุดมันส์ที่สามารถหาพันธมิตรมาเข้าร่วมสงครามได้ ปราสาทหลังนี้กำลังรอยให้ท่านมาเคาะประตูอยู่ แล้วคุณจะได้รู้ว่าสงครามกิลด์ของ MU Online นั้นสนุกมากมายเพียงใด สำหรับเพื่อนๆ เกมเมอร์ทุกท่านที่กำลังรอคอยความยิ่งใหญ่ของ MU Online สิงหาคมนี้รู้แน่!
Tags: