เปิดเว็บ MU BLUE สัมผัสความดุดันกันได้แล้ววันนี้ ก้าวสำคัญของ MU BLUE

4,339 views

….

เกมที่มีแฟนพันธุ์แท้รอคอยอย่างหนาแน่นอย่าง MU Online ในที่มีการประกาศอย่างไม่เป็นทางการจากทาง ระบบ Social Network จากหลายๆ ที่ว่า วันที่ 1 สิงหาคมนี้ จะมีข่าวดีที่ทุกคนจะได้เข้าชมเว็บไซต์วันแรก พร้อมด้วยข้อมูลต่างๆ ที่คุณสามารถเข้ามาศึกษาหรือรื้อฟื้นความทรงจำได้อย่างสะดวกสบาย ติดตามความเคลื่อนไหวของเกม และกิจกรรมที่มีให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเปิดให้สมัคร ID ล่วงหน้าแล้วด้วย! เข้าไปลุยเลย www.muo.in.th

..
..
นี่เป็นเพียงภาพตัวอย่างเท่านั้น ต้องขออภัยผู้เข้าชมด้วย เนื่องจากเว็บนี้ทำออกมาสวยมาก… เมื่อเข้าไปแล้วอาจจะเกิดอาการตะลึง! อึ้ง! เล็กน้อยกับความอลังการของเว็บนี้ …อุอุ ก่อนอื่นขอแนะนำว่าให้รีบสมัคร ID แล้ว Login หน้านี้ได้เลย จากนั้นระบบจะให้คุณตั้งชื่อสำหรับใช้ในเว็บบอร์ด จองไว้ก่อนเดี๋ยวมีคนใช้ซ้ำ ^^
คลิกด่วน!
  • IP Bonus สำหรับร้านเน็ตทั่วประเทศที่แวะเวียนเข้ามาชมแล้ว ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ผ่านทางนี้ได้เลย และสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกม และข้อมูลร้านเกมจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นสมาคมร้านเน็ต และสาระดีๆ จาก ICT
  • Guide ขอนำเสนอข้อมูลดีๆ ที่คุณสามารถเข้ามาศึกษาตัวเกม รื้อฟื้นระบบต่างๆ ที่เคยเล่น โดยเฉพาะผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยรู้มาก่อนว่า MU Online เล่นอย่างไร ช่องทางนี้สำคัญมาก และจะมีการอัพเดทต่อเนื่อง เพราะมีข้อมูลใหม่ๆ ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ ต้องศึกษาให้ดี ขอเตือนไว้ก่อน เกมนี้เทพเยอะ ต้องรีบเล่นให้เก่งแบบด่วนๆ เลยจ้า
  • เว็บบอร์ด เมนูนี้ขอแนะนำว่าให้คลิกทุกวัน วันละหลายๆ รอบ เพื่อเข้าไปสร้างสังคมมิวอย่างแท้จริง และอัพเดทข้อมูลต่างๆ จากเกมเมอร์ผู้รู้ที่มารวมตัวกันจากทั่วประเทศ
  • Event War ตารางกำหนดการเวลาสงครามต่างๆ นัดหมายสำคัญที่พลาดแล้วจะเสียใจ!
  • News & Event ข่าวการอัพเดทต่างๆ ของ MU Online รวมไว้ที่นี่แล้ว
  • Wallpaper ที่มีทั้งสำหรับหน้าจอคอมฯ ทั่วไป และสำหรับมือถือสมาร์ทโฟน
  • Status Server ที่บอกสัญญาณ ปิด-เปิด อย่างชัดเจน
..
จึงขอเปิดอย่างเป็นทางการและยินดีต้อนรับเกมเมอร์ และผู้เยี่ยมชมทุกท่านเข้าสู่ www.muo.in.th ก้าวสำคัญของ MU BLUE และแน่นอนในส่วนคำถามที่คาใจ “แล้ว MU BLACK ล่ะ” จะมีแถลงแจ้งข่าวให้ทราบอีกครั้ง
.
.