ภาพบรรยากาศงาน LG Optimus 3D Essential Workshop

1,549 views
…….วันนี้ (2 ส.ค.54) แอลจี ได้จัดงานเปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้สื่อมวลชนได้สัมผัสนวตกรรมสมาร์ทโฟนสามมิติเครื่องแรกของโลก   “LG Optimus 3D Essential Workshop ณ ร้าน THANN Boutique Caféชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร ราชประสงค์ ซึ่งงานนี้ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมผัส LG Optimus 3D ก่อนใคร เพื่อร่วมทดสอบฟีเจอร์อันโดดเด่นด้วยการรองรับคอนเทนต์ 3 มิติอย่างเต็มรูปแบบ  ซึ่งภายในงานจะอบอุ่นขนาดไหน เราไปดูบรรยากาศภายในงานพร้อมๆ กันเลย

งาน LG Optimus 3D Essential Workshop ณ THANN Boutique Cafe

พี่ๆ สื่อมวลชนเข้าร่วม Workshop กันอย่างอบอุ่น

เริ่มงาน Workshop อย่างเป็นทางการ LG Optimus 3D

เริ่มงานกันด้วยการเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีผู้บริหารแอลจี คุณณัฐวัชร์ ศิริวงศ์ศาล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ และ คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ มาร่วมให้รายละเอียดของ LG Optimus 3D ครั้งนี้

LG Optimus 3D นอกจากจะโดดเด่นด้วยฟีเจอร์สามมิติ ให้สัมผัสกับความสมจริงบนมือเราแล้ว  ยังมีอินเทอร์เฟซที่ออกแบบมาสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ พร้อมเกมที่มากับตัวเครื่องและ  ดาวน์โหลดได้ฟรีถึง 11 เกม อาทิ Modern Combat 2: Black Pegasus, GT Racing: Motor Academy, 2011 Real Football, Assassin’s Creed: Altaïr’s Chronicles และอีกหลากหลายเกมดังจากค่าย Gameloft ด้วย

คุณศิวกร ดำรงภัทร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์มือถือ ขึ้นกล่าวอธิบายรายละเอียด LG Optimus 3D

…….เห็นสเปคเครื่อง LG Optimus 3D แล้วต้องขอบอกเลยว่าน่าใช้มากๆ กับหน้าจอกว่า 4.3 นิ้ว นอกจากนี้  LG Optimus 3D ยังมีฟีเจอร์สามมิติของ LG Optimus ที่สามารถทั้งถ่ายรูปแบบ 3D และ 2D ,ปรับความลึกของภาพได้ ,วีดีโอสามารถ convert เป็น 3D ได้ สามารถแชร์ภาพสามมิติได้ ผ่านทาง HDMI 1.4 และ Youtube 3D LG Optimus 3D ใช้ได้โดยไม่ต้องใช้แว่น ทั้งสร้าง ครีเอท แชร์ริ่ง ที่เรียกได้ว่า Tri-Dual จริงๆ พร้อมทั้งยังมอบความบันเทิงเต็มรูปแบบสำหรับคอเกม โดย LG Opimus 3D จับมือกับ Gameloft ในการลงเกมสามมิติในเครื่อง มีให้ดาวน์โหลดฟรีกว่า 11 เกม ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้ เตรียมตัวเลยเร็วๆ นี้

ได้สัมผัสแรก LG Optimus 3D หน้าจอกว้างและใสมาก

เกม Assassin’s Creed : Altair’s Chronicles จาก Gameloft แบบสามมิติ

ช่วงเปิดให้สื่อมวลชนร่วมทดสอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนสามมิติเครื่องแรกของโลก