Hipstreet : ชวนเพื่อนๆ มากอดแม่กับกิจกรรม Hip Hug Mom

1,002 views

 

       เนื่องใน “วันแม่แห่งชาติ” เป็นอีกโอกาสหนึ่งที่แสนจะสุดพิเศษ สำหรับลูกๆทุกคนจะได้แสดงความรักแด่คุณแม่ Hip Street จึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆมาแสดงความรักกับคุณแม่ด้วยการ “กอด” แถมยังได้ไอเท็มไปใช้อีกต่างหาก  แต่ไม่เพียงเท่านั้น!!! รูปของใครเก๋ประทับใจทีมงานสุดๆในแต่ละสัปดาห์ จะถูกนำไปเป็นรูป Profile ที่หน้าเฟสบุ๊คของHip Street Thailand  แล้วยังได้รับไอเท็มพิเศษเพิ่มอีกด้วย ^ ^  อย่ารอช้า มากอดแม่ ให้คนอื่นอิจฉากันดีกว่า

กติกา
        เพียงคุณถ่ายรูปคู่กับคุณแม่พร้อมกับใส่ Logo เกม Hip Street แล้วนำมา  โพสตอบลงกระทู้ “Hip Hug Mom”พร้อมกับเขียนบรรยายใต้ภาพเกี่ยวกับความรักของคุณที่มีต่อคุณแม่ ทุกระผมปภาพที่ส่งเข้ามาจะได้รับไอเท็มสุดเก๋ไปเลยง่ายๆแต่แค่นั้นยังไม่พอ รูปไหนโดยใจทีมงานที่สุดรับไอเท็มพิเศษเพิ่มไปอีก 1 ชิ้น พร้อมกับรูปของคุณและแม่จะได้เป็นตัวแทนของความรักขึ้นที่รูป Profile เฟสบุ๊คของ Hip Street Thailand อีกด้วย

ตัวอย่าง

ของรางวัล

 

เงื่อนไขการร่วมสนุก
  1. ภาพที่ผู้เล่นส่งเข้าร่วมกิจกรรม จะต้องถ่ายภาพด้วยตัวเอง ห้ามนำผลงานผู้อื่นหรืออ้างชื่อผู้อื่นในการส่งภาพเข้าประกวดหรือรูปที่นำมาโพสต้องห้ามทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสีย
  2. ผู้เล่น 1 ไอดี สามารถส่งภาพกอดคุณแม่เข้าร่วมกิจกรรมกี่ภาพก็ได้ไม่จำกัด โดยต้องระบุ ชื่อตัวละคร เพศตัวละครมาในกระทู้ที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมด้วยทุกครั้ง ประกาศผลวันที่ 16 สิงหาคม 54
  3. ผู้เล่นที่ต้องการร่วมสนุก สามารถทำการโพสรูปกิจกรรมได้ที่กระทู้ “Hip Hug Mom (ตามด้วยสัปดาห์ของกิจกรรม)” ที่ทีมงานตั้ง ใน What’s up เท่านั้น
  4. ทางทีมงานสามารถลบกระทู้และข้อความที่ไม่เหมาะสมได้ทันที
ระยะเวลากิจกรรม

หมายเหตุ
  1. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สุด และเฉพาะผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกาและเงื่อนไขที่ระบุไว้เท่านั้น
  2. ทีมงานสามารถลบกระทู้หรือข้อความที่ไม่เหมาะสมตามดุลพินิจของทีมงานได้ทันที  
  3. ไฟล์ภาพทุกภาพที่ส่งเข้าประกวด ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทฯ และบริษัทฯ สามารถนำภาพมาใช้ตามสื่อต่างๆ  โดยไม่ต้องขออนุญาต  และไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนแก่เจ้าของภาพ
  4. รางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้
  5. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาและรางวัลโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหหน้า
  6. พนักงานของบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมในกิจกรรมดังกล่าว