SDGO : Misstion 7 Gunfire Warship ทีเด็ดปั้มเลเวลสุดฮิต

3,754 views


…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว SDGO ทุกคน ในวันนี้ ทางเกม SDGO ก็ได้อัพเดทแพทช์ใหญ่เข้ามาอีกครั้ง ซึ่งก็มีทั้งระบบใหม่ๆมากมาย ทั้งการต่อสู้แบบใหม่ Misstion ใหม่ และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ หุ่นใหม่ๆ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อหุ่นตัวใหม่มา อีกสิ่งหนึ่งที่จะมาด้วยกันกับหุ่นใหม่นั่นก็คือการที่เราจะต้องเก็บเลเวลหุ่น ผมจึงขอนำ Misstion ยอดนิยมที่ใช้เก็บเลเวลกันมาฝากเพื่อนๆนะครับ

…….Gunfire Warship นั้นเป็นมิสชั่นที่ผู้เล่นนิยมใช้เก็บเลเวลกันสูงสุด เพราะเป็นมิสชั่นที่ใช้เวลาในการเคลียร์ได้ไว มา ยิ่งหากเป็นทีมที่มีประสบการณ์สักนิดแล้วละก็ผ่านได้ในเวลาไม่ถึง 3 นาทีเท่าันั้น โดยมีเนื้อหาของมิสชั่นดังนี้

ส่วนที่ 1 กำจัด Strike Dagger ให้ครบตามจำนวนที่กำหนด  โดยระดับที่ผู้เล่นนิยมเล่นที่สุดคือ Eazy ต้องทำลายจำนวน 15 ตัว ส่วนนี้จะใช้เวลาประมาณ 30 วินาที – 1 นาที แล้วแต่จำนวนคน และความแม่นยำของคนในทีม


ส่วนที่ 2 ทำลายยานรบศัตรู จำนวน 3 ลำ โดยการทำลายงานรบนี้ เราจะต้องทำลายส่วนป้อมปืนต่างๆ บนยายรบซะก่อนจึงจะสามารถทำลายยานรบได้ ไม่เช่นนั้นจะโจมตีงานรบ ไม่เข้า ทั้งนี้หากเป้นหุ่นที่มีปืนกลจะทำลายยานรบได้ค่อนข้างไวเป้นพิเศษเพราะเราจะสามารถขึ้นไปยืนบนยานแล้วยิงรัวๆได้เลย  แนะนำว่าแยกกันไปทำลายคนละลำจะทำให้ผ่านได้ไวยิ่งขึ้นด้วย