เตรียมพร้อมรับโปรโมชั่นใหม่ภายในงาน Point Blank Campus Cup 2011

1,147 views

พบกับ Item Set เอาใจสาวก Point Blank ในการแข่งขัน Point Blank Campus Cup 2011 : Presented by Red Bull Extra ร่วมกับ Red Bull Extra จัดโปรโมชั่น ให้กับเพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของ ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2011 ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงหนัง IMAX พารากอน

โปรโมชั่น Red Bull Campus Cup Set :

ภายในงานจะได้พบกับโปรโมชั่น “เซ็ท” Red Bull Campus Cup Set สุดคุ้มค่าเรียกได้ว่า นักรบท่านใดมีไว้ครบมือ ก็พร้อมที่จะถล่มทลายทุกสมรภูมิของ PB โอกาสครอบครองนั้นก็มีแต่ได้กับได้ เพียงซื้อ Red Bull Extra ลาย Point Blank 12 กระป๋อง ราคา 144 บาท ภายในงาน รับทันทีแพ็คเก็จไอเท็มแบบครบเซ็ทจาก PB ไม่ว่าจะเป็น AUG A3 Gold (ระยะเวลา 3 วัน), SPAS-15 Silver (ระยะเวลา 7 วัน), Mega HP 5%, Bullet Proof Vest 5% (ระยะเวลา 7 วัน), Flash Bang (ระยะเวลา 7 วัน) และ Red Devil Mask (ระยะเวลา 3 วัน) รวมมูลค่าไอเท็มถึง 490 บาท

AUG A3 Gold (ระยะเวลา 3 วัน)

SPAS-15 Silver (ระยะเวลา 7 วัน)

Red Devil Mask (ระยะเวลา 3 วัน)

Flash Bang (ระยะเวลา 7 วัน)

กับภารกิจสงครามแห่งชัยชนะ ที่งานนี้บอกได้เลยว่า เหล่าทีมเกมเมอร์นักรบรุ่นเยาว์ของ Point Blank พกความมุ่งมั่นมาอย่างเต็มเปี่ยม เตรียมพบกับความมันส์ และความระห่ำจะต้องทะลุพิกัด สะใจกับทุกเกมส์การสังหาร อย่าลืมร่วมลุ้น และติดตามไปกับเกมส์การแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้านี้กันด้วยนะคร้าบบบบ!!

Tags: ,