Killed in Action : อัพเดทแล้วกับเกม TPS ฝีมือคนไทย

1,021 views

KIA ได้นำข่าวสารจากสมรภูมิรบมาสู่เหล่าทหารกล้าทุกนาย ใน Patch ใหม่นี้มาพร้อมกับอาวุธใหม่, ระบบใหม่และ แผนที่ใหม่ ที่จะทำให้ทุกท่านตื่นตาตื่นใจกับสงครามครั้งนี้

ระบบที่มีการอัพเดทเข้ามาใหม่คือ

–  แผนที่ใหม่ “Great Hall”

–  อาวุธใหม่ Grenade launcher

–  ระบบ clan

–  ระบบ anti-aliasing (ระบบลดรอยหยักภาพ)


New Map  Great Hall…!!!

Virus เปิดตัวฉากใหม่ล่าสุด มีชื่อว่า “Great Hall” เป็นฉากเล็กที่มีการออกแบบโครงสร้างที่ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพเล่นได้อย่างเพลิดเพลินไม่แพ้ฉากใหญ่ๆเลย

“Great Hall” เป็นแผนที่ขนาดกลางที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกท่านได้เห็นการต่อสู้ที่นองเลือดได้อย่างใกล้ชิด! แต่ล่ะฝ่ายจะมีทางออก 3 ทางจากจุดเริ่มต้น โดยผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะบุกตะลุยไปทางห้องโถงใหญ่ ไปทางลาดลงชั้นล่าง หรือแม้กระทั่งขึ้นบันไดไปยังระเบียงด้านบน ขอเตือนเหล่าทหารทุกนายให้ทราบไว้ว่าการบุกฝ่าตะลุยไปยังจุดต่างๆในแผนที่นี้นั้น ไม่ง่ายอย่างที่คิด! ด้วยแผนที่ที่มีขนาดค่อนข้างเล็กและแฝงไปด้วยอันตรายจากการถูกซุ่มยิงรอบทิศทาง!

อาวุธใหม่ Grenade launcher

การอัพเดทใหม่นี้ได้ใส่ สุดยอดยุโธปกรณ์ เป็นอาวุธประเภทปืนยิงลูกระเบิด หรือ M79 Grenade Launcher ทำให้คุณสามารถยิงลูกระเบิดขนาดเล็กโค้งขึ้นไปในอากาศและตกลงในตำแหน่งที่เล็งไว้ ซึ่งไม่มีอาวุธชนิดใดๆในเกมนี้สามารถทำแบบนี้ได้นอกจากปืนระเบิด M-79 นอกจากนี้อนุภาพในการทำลายล้างเป็นวงกว้างของปืนนี้ทำให้คุณสามารถกำจัดศัตรูหลายๆคนในการยิงเพียงนัดเดียว แต่จุดเสียของมันก็คือผู้ใช้จะต้องระวังเรื่องระยะในการยิง เพราะถ้ายิงปืนระเบิดในระยะใกล้คุณอาจจะเจ็บตัวได้ อาวุธชิ้นนี้มีวางจำหน่ายให้ผู้เล่นที่มีเลเวล 5 หรือสูงกว่านั้นได้ทดลองใช้แล้ว

ปืนยิงระเบิด M79 เป็นอาวุธสงครามที่เคยใช้ในการทำสงครามเวียดนามมาก่อน เเล้วจึงถูกพัฒนาต่อมา โดยผู้ออกแบบ Springfield Armory โรงงานผลิต Colt สัญชาติอเมริกา จำนวนการผลิต มากกว่า 350,000 กระบอก (เฉพาะกองทัพอเมริกา)

M79 เป็นอาวุธได้รับความนิยมกับพวกทหารเเละกองทัพต่างๆ ซึ่งไว้ใช้สนับสนุนกับยานพาหนะพวกรถถังโดยเฉพาะ มีน้ำหนักที่คล่องตัวไม่หนักเกินไป ระยะหวังผล 150 เมตร ระยะยิงไกลสุด 350เมตร บรรจุกระสุน 1 นัด

ระบบ Clan มาแล้ว

KIAได้เพิ่มระบบแคลนซึ่งสามารถทำให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมเป็นทีมเดียวกัน คุณสามารถเข้าสู่ระบบแคลนผ่านทางเมนูด้านบนในหน้าจอ Lobby เงื่อนไขในการเข้าแคลนนั้นไม่จำกัดว่าคุณจะเลเวลเท่าไหร่ก็ตาม คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมหรือแคลนนั้นๆได้ แต่การที่คุณจะเป็นหัวหน้าแคลนหรือสร้างแคลนขึ้นได้นั้น คุณต้องมีเลเวลตั้งแต่ 10 ขึ้นไป การสร้างแคลนนั้น ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น!!!  เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า รีบเลเวลอัพและชวนเพื่อนๆของคุณมาตั้งแคลนเพื่อเข้าสมรภูมิรบใน KIA ได้เลย

ระบบ anti-aliasing (ระบบลดรอยหยักภาพ)