ION แอบส่องของใหม่ กับ เดือนแห่งการรักแม่

546 views

สวัสดีเพื่อนๆ ที่แสนจะน่ารัก ชาว ION ทั้งหลาย วันนี้ทีมงาน ION จะพาเพื่อนๆ ไปแอบส่องของใหม่ๆ สดๆ ร้อนๆ ที่รับรองได้ว่าไม่เคยมีที่ไหนนอกจากประเทศไทยอย่างแน่นอนค่ะ กับ เวอร์ชั่นใหม่ของ ION ในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่ และเป็นเดือนแห่งความรัก ทางทีมงาน ION เชื่อว่าทุกๆ ท่านต้องมีความรักอยู่กับตัวเองอย่างแน่นอน แต่ความรักที่ปราศจากความทุกข์ ความรักที่มีแต่การให้โดยไม่ต้องการการตอบแทนคงมีเพียงความรักของผู้มีพระคุณที่ทุกๆ ท่านเรียกว่า “แม่” เท่านั้น

ฉะนั้นทีมงาน ION อยากสนับสนุนให้เพื่อนๆ แสดงความรักต่อคุณแม่ของทุกๆ ท่านผ่านทางเกม ION เวอร์ชั่นวันแม่นี้ ซึ่งรับรองได้ว่าเวอร์ชั่นนี้จะมีแห่งเดียวเท่านั้น และพิเศษสำหรับเวอร์ชั่นนี้มีการอัพเดทไอเทมใหม่ๆเพื่อให้เข้ากับเทศกาลที่ยิ่งใหญ่นี้ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น เราไปแอบส่องกันเลยเจ้าค่ะ….

~ Set Love MOM (สำหรับเพศหญิง) ~

เขียนคำว่า “รักแม่” ไว้ที่อกด้านซ้าย

ภาพด้านหลัง แสนน่ารักและสดใส

~ Set Love M OM (สำหรับเพศชาย)~

“รักแม่” แบบเซอร์ๆ


เป็นยังไงบ้างคะ กับของใหม่ที่ทีมงาน ION ได้พาเพื่อนๆ ไปแอบส่องกัน คงถูกใจเพื่อนๆ ไม่น้อยเลยนะคะ และสุดท้ายนี้ขอฝากเพื่อนๆ ว่าอย่าลืมกลับบ้านไปกราบคุณแม่และบอกรักท่าน สักล้านคำด้วยนะเจ้าคะ ^^

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ