GFO เลี้ยง Sprite ให้ได้ดั่งใจด้วยระบบใหม่ Sprite Adventure Quest

722 views

เปิดแล้วเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ ChocoBerry กับความมันส์แบบทวีคูณ ที่คุณจะได้พบเพื่อนใหม่ๆ หน้าตาแปลกๆ และวิธีการต่อสู้แบบใหม่ๆ ตามเทคนิคแต่ละบุคคลใน Elf Arena และ Fire Arena จะไม่ว้าเหว่อีกต่อไป

อีก 1 ระบบใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากระบบ Sprite Adventure เพื่อให้ผู้เล่นสามารถอัพเกรดความสามารถของเจ้าตัวน้อยของคุณได้ดั่งใจ  เพียงแค่ไปรับเควส Sprite Adventure และเข้าไปร่วมกันทำเควสพร้อมกับ Sprite ของเพื่อนๆ ในปาร์ตี้

ให้คุยกับ Hunting Master Dion เพื่อรับ Hunting Seal โดยสามารถรับได้ตามระดับเลเวลของตัวละคร วันละ 1 ครั้งเท่านั้น


Hunting Seal ที่รับมาจาก Hunting Master

คุยกับ Hunting Master อีกครั้งแล้วเลือก ซื้อภารกิจ Sprite Adventure

เลือกซื้อเควสได้ตามใจชอบ โดยในการซื้อจะใช้ Hunting Seal ซื้อเท่านั้น ถ้า Hunting Seal หมดจะไม่สามารถซื้อเควสได้

ในใบเควสจะมีบอก ประเภทของ Magic Pot ที่ต้องการอยู่ด้วย

หลังจากซื้อเควสมาแล้วต้องซื้อ Magic Pot จาก Hunting Master เช่นเดียวกัน ให้ถูกต้องตามเควสด้วย และก่อนจะลุยกับบอสก็ต้องรับเควสให้เรียบร้อยก่อน โดยคลิกขวาที่ใบเควส

จากนั้นกดเข้าหน้าต่าง Sprite เลือกแถบ Entertainment และกดปุ่ม Adventure จากนั้นชวนเพื่อนๆของคุณเข้าปาร์ตี้ และนำนำ Magic Pot ใส่ลงไปในช่องท้าตีมอนสเตอร์ ถ้าพร้อมแล้วก็กด ต่อสู้ เพื่อไปลุยบอสกันได้เลย

เมื่อกำจัดบอสเรียบร้อยแล้วก็เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ เวลาส่งให้คุยกับแผ่นเควสอีกครั้งก็เป็นการจบเควส โดยรางวัล คือ ค่าสถานะของ Sprite ตามประเภทของเควสที่เราเลือกทำ

ก่อนทำเควส                                                               หลังทำเึควส

ค่าสเตตัสของ Sprite จะเพิ่มขึ้นตามประเภทเควสที่ทำ ซึ่งจะได้มากกว่าของเดิมที่จะได้ค่าสเตตัสนี้เพิ่มจากการเล่น Sprite Battle ยิ่งเล่นมากยิ่งได้ค่าสเตตัสมาก

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gfo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ