Lucky Paper Coin เดือนสิงหาคม มาแล้วจร้า!!!!!

753 views
….
กลับมาอีกครั้งสำหรับโปรโมชั่น  Lucky Paper Coin เดือนสิงหาคม สำหรับเงื่อนไขก็ง่ายๆ ทุกการเติมเงิน 50 บาท ผู้เล่นจะได้รับ 1 เหรียญเพื่อสุ่มลุ้นไอเทม โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม เวลา 14.00 ถึง 30 สิงหาคม 2554 เวลา 10.00 น. และเมื่อหมดระยะเวลาโปรโมชั่นเหรียญ Coin จะถูกลบออกจากจากระบบทันที
…..
หมายเหตุ : ไอเทมที่ได้รับจากการสุ่มสามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2554 หากไม่นำไปใช้งานก่อนวันดังกล่าวไอเทมจะหายไปโดยอัตโนมัติ
วิธีการแลกเหรียญ (Coin)
..
เหรียญจะได้รับจากการเติมเงินผ่าน 2 ช่องทางใหญ่ๆ คือ 1 ผ่านบัตร Onenet Card และช่องทางอื่นๆ ที่ได้ Serial เดียวกับบัตร Onenet Card ซึ่งสามารถหาซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น RTB, Zest, Game Cards, mPAY, MOL, Pop Supply, CD Gamer, APT Soft ซึ่งเหรียญที่ได้รับจากบัตรแต่ละราคานั้นมีดังนี้
…..
อีกช่องทางหนึ่งคือการเติมเงินผ่าน Easy top up โดยใช้บัตรเงินสด 1-2-Call ซึ่งบัตรเงินสด 1-2-Call สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11, ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป โดยเหรียญที่ได้รับจากบัตรเงินสด 1-2-Call แต่ละราคามีดังนี้
….
….
ซึ่งการเติมเงินทั้ง 2 ช่องทางเมื่อเติมเสร็จผู้เล่นจะได้รับเหรียญโดยอัตโนมัติทันที
หมายเหตุ : การเติมเงินโดยใช้บัตร True Money Cash Card (บัตรเงินสดทรูมันนี่) จะไม่ได้รับเหรียญในการสุ่มจะได้รับแต่ Cash ภายในเกมเท่านั้น
วิธีการนำเหรียญมาสุ่มรับไอเทม
1. เมื่อทำการเติมงานและแลกเหรียญเป็นที่เรียบร้อยให้ผู้เล่นเลือกไปที่เมนูกิจกรรมและโปรโมชั่น จากนั้นคลิกที่ Banner Lucky Paper Coin
…..
2. คลิกปุ่ม กดสุ่ม ระบบจะทำการสุ่มไอเทมให้ เมื่อระบบสุ่มเรียบร้อยจะมี Serial Code พร้อมชื่อไอเทมทีได้รับขึ้นมา ผู้เล่นสามารถนำ Serial Code ไปกรอกภายในเกมเพื่อรับของรางวัลได้ทันที
….
…..
3. ผู้เล่นสามารถตรวจสอบประวัติการรับ Serial Code ได้ที่ ปุ่มรับของรางวัลกิจกรรมหน้าเว็บไซด์ได้ด้วย
….
….
วิธีการเติม Serial Code ภายในเกม คลิกดูที่นี้