OLYMPUS เปิดตัว 3 สุดยอดนวัตกรรมจากตระกูล PEN E-P3, E-PL3, E-PM1

1,959 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (04 สิงหาคม 2554)  เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากตระกูล Olympus PEN E-P3, E-PL3, E-PM1 พร้อมร่วมสัมผัสและทดสอบนวัตกรรมล่าสุดก่อนใคร โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเป็น จำนวนมาก  ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ก็ไม่พลาดที่จะนำข้อมูลและเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน

มร.ฮันซ์ อูลหริค ฮันเซ่น กรรมการผู้จัดการภาคพื้น SEA


พิธีเปิดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร.ฮันซ์ อูลหริค ฮันเซ่น กรรมการผู้จัดการภาคพื้น SEA ขึ้นกล่าวเปิดงานและขอบคุณสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน พร้อมกล่าวถึงกลยุทธ์การบุกตลาดในประเทศไทย ของ Olympus ที่จะนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ สู่ผู้บริโภคให้ทันกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

มร.ยาซูโอะ อาซากูระ  ผู้คิดค้นและให้กำเนิดกล้อง Mirrorless Olympus PEN



ในงานยังได้ร่วมพูดคุยกับทีมผู้คิดค้นวิจัย ที่ได้รับรางวัล Awarded “US PMDA 2004 TechnicalAchievement” จากการคิดค้นและพัฒนา SLR “E-System” นำทีมโดย มร.ยาซูโอะ อาซากูระ  General Manager of SLR R&D Dept., Olympus Imaging Corp. ผู้คิดค้นและให้กำเนิดกล้อง Mirrorless  Olympus PEN


Olympus PEN The 3rd Generation


มร.ยาซูโอะ กล่าว่า กล้องรุ่นนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น โดยรุ่นที่เปิดตัวในวันนี้คือรุ่น Olympus Pen E-P3,E-PL3,E-PM1 ที่โดดเด่นด้วยคอนเซปท์การออกแบบเรียบง่ายแต่คุณภาพถ่ายภาพระดับ SLR มาในคอนเซปท์นวัตกรรม The 3rd Generation ออโต้โฟกัสที่เร็วที่สุดในโลก สีสันของภาพสุดยอด กล้องแบบทัชสกรีน การออกแบบที่เหนือกาลเวลา เหมาะสำหรับสาวๆ  ที่ชอบความบางเบา แต่คุณภาพสูงความละเอียดถึง 12.3 เมกะพิกเซล พร้อมกันนี้ยังมีลูกเล่นในกล้องเพียบ  และยังมีเลนส์ใหม่ให้เราได้ภาพตามไลฟ์สไตล์  โดยเครื่องที่บางที่สุดในโลก นั่นคือรุ่น Olympus pen E-PM3 ที่มีน้ำหนักเบากระชับมือ เหมาะกับผู้หญิงในยุคนี้มาก

Olympus มองว่าในปีนี้จะสามารถมาครองตลาดในส่วนของ mirror less กว่า 60%  โดยเน้นจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาด  มุ่งเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ผู้หญิง กิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างวัน ที่ถือว่าเป็นโจทย์ที่ยาก พอสมควร  และตอนนี้มียอดสั่งสินค้าทั้งสามรุ่นกว่า 10,000 ตัว จากดีลเลอร์  Olympus pen

และในช่วงบ่ายจะมีการเวิร์กช็อป และทดสอบนวัตกรรมทั้ง 3 รุ่น พร้อมอุปกรณ์พิเศษ และทีมงานคอมพ์เกมเมอร์จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันนะคะ

ขอบคุณ @borwornrak