LaTale รู้เรื่องเครื่องประดับ Goblin ว๊าว!!!!

999 views

…..

LaTale นั้นนอกจากจะมีเซ็ตเสื้อผ้าที่เมื่อใส่ครบชุดแล้ว เราจะได้รับ “สถานะ” เพิ่มเติมที่นอกเหนือจากการที่ได้จากชุดเสื้อผ้าปกติแล้ว รู้หรือไม่ว่าเครื่องประดับก็มีเป็นเซ็ตเช่นเดียวกัน วันนี้เราเลยจะพามาทำความรู้จักเกี่ยวกับเครื่องประดับเซ็ตหนึ่ง นั่นคือ Goblin Set เครื่องประดับ Goblin Set นั้นได้จากการคราฟของสายสร้างเครื่องประดับหรือ Accessory นั่นเอง Goblin Set แบ่งออกเป็น 2 แบบคือ ต่างหูและแหวน
..
แหวน Goblin King
..
แบ่งออกเป็น 4 แบบ และแต่ละแบบจะมีค่าสถานะที่มีออพชั่นติดอยู่ จะแยกสำหรับแต่ละสายอาชีพที่ใส่โดยสิ้นเชิงได้แก่ Warrior, Knight, Wizard, Explorer จะสามารถสร้างได้เมื่อมีสกิลประดิษฐ์เลเวล 5 ขึ้นไป
..
……
…..
ต่างหู Goblin King
เช่นเดียวกับแหวนที่แต่ละแบบจะถูกแบ่งแยกออกตามสายอาชีพที่สวมใส่ จะสามารถผลิตต่างหู Goblin ได้นั้น จำเป็นต้องมีสกิลประดิษฐ์เลเวล 11 เสียก่อน
..
….
ส่วนประกอบสำคัญของการผลิตไอเทม 2 ชิ้นนี้ คือ Goblin King Jelly ที่ได้จากกราประดิษฐ์จากสายผลิตยา ผลิตขึ้นโดยใช้ Goblin Warlord Soul Urm ในการผลิต Jelly
..
เมื่อใส่ทั้ง 2 ชิ้นร่วมกันเข้าไปเราก็จะได้รับผลของเซ็ตคู่นี้ แต่ละเซ็ตก็จะแตกต่างกันตามค่าพลังที่เป็นจุดเด่นของสายอาชีพ เช่น ถ้าเล่น Wizard เราจะสามารถใส่เซ็ต Goblin ได้แค่ Goblin King Magic Seal และ Goblin King Magic Earring เท่านั้น เมื่อใส่ทั้ง 2 ชิ้นครบเซ็ต นอกจากจะได้ออพชั่นที่ติดกับตัวอุปกรณ์ ยังได้ค่าออพชั่นเสริมอย่างเวทย์ +3 และเวทย์แม่นยำ +4
..
การเพิ่มออพชั่นและการตีบวกไอเทม Goblin Set
..
สำหรับการเพิ่มออพชั่นให้กับทั้งแหวนและต่างหู ต้องเลือกมา 1 อย่าง จาก Puzzle ทั้งหมด เพราะว่าเราสามารถเพิ่มออพชั่นเข้าไปได้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้นแต่สามารถเพิ่มได้ถึง Lv.12
แต่สำหรับการตีบวกแล้ว สามารถเพิ่มเลเวลได้ถึง +9 แต่เราจำเป็นต้องใช้แหวนหรือต่างหูอีกอัน เป็นวัตถุดิบเสมอในการตีบวก ที่สำคัญอย่างลืมว่ายิ่งตีบวกมากขึ้นเท่าไร หรือเพิ่มค่าออพชั่นมากไปเท่าไร ระดับความทนทานก็ลดลงเรื่อยๆ และยิ่งค่าความทนทานลดลงเรื่อยๆ เปอร์เซ็นต์อัตราความสำเร็จก็น้อยลงไปด้วย
..
….
ที่ความทนทานเหลือ 94 ความสำเร็จก็เหลือแค่ 83
Trick and Trick
สำหรับ Goblin Warlord Soul Urm ที่ใช้ผลิตเป็น Goblin King Jelly สามารถหาได้จาก Demon Goblin Lv.40 ที่อยู่ Underworld Canal เมือง Elias ซึ่งจะมีอยู่ 1 ตัวเท่านั้น และใช้เวลา ประมาณ 10 – 30 นาที ในการเกิด
..
…..