รายละเอียดการวางจำหน่ายของ Biohazard Revival Selection

1,362 views

 

        Biohazard Revival Selection เป็นเกมที่รวมเอาเกมคลาสสิกจากซีรีส์ Biohazard ทั้งสองภาคเอาไว้ในกล่องเดียวกัน คือ Biohazard 4 และ Biohazard Code: Veronica Kanzenban ซึ่งทั้งสองภาคจะมี Trophies และ Achievements ให้สะสม รวมถึงยังมีการปรับปรุงทางด้านกราฟิกให้ดูดียิ่งขึ้น สมกับประสิทธิภาพของเครื่องเกมคอนโซลระดับ HD ในปัจจุบัน

 

        ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในรูปแบบแผ่นสำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 เฉพาะในโซนญี่ปุ่นและเอเชียเท่านั้น ส่วนโซนอเมริกาและยุโรปจะวางจำหน่ายในรูปแบบของดิจิทัลดาวน์โหลดเพียงอย่างเดียว โดยแผ่นเกมโซนญี่ปุ่นจะมีการแถมอาร์ตบุ๊กมาให้ในรูปแบบของโค้ด เพื่อให้ผู้เล่นสามารถไปดาวน์โหลดมาเก็บไว้ แต่พิเศษสำหรับแผ่นเกมโซนเอเชียที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย จะมีการจัดพิมพ์อาร์ตบุ๊กความละเอียดสูงสี่สีทั้งเล่ม ความหนากว่า 100 หน้า และโปสเตอร์ของเกม แถมให้กับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้ากับร้านค้าทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 3 หรือ Xbox 360

 

 

         Biohazard Revival Selection จะออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยในวันที่ 8 กันยายน 2554 โดย SICOM Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 3 จะบรรจุอยู่ใน Blu-ray Disc หนึ่งแผ่น พร้อมกับคุณสมบัติการติดตั้งข้อมูลเกมลงฮาร์ดดิสก์ ในขณะที่เวอร์ชั่น Xbox 360 จะถูกบรรจุแยกกันเป็น DVD สองแผ่น