16 ทีมชั้นนำร่วมชิงชัย PB Campus Cup 2011 รอบชิงฯ

1,242 views

…….สุดยอดยุวชนนับรบเดนตายทั้ง 16 พร้อมตะลุยการแข่งขันสุดมันส์ที่มีขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น!!! เพื่อนักเรียน นักศึกษาที่รักในเกมส์การไล่ล่า และยุทธวิธีการสังหารอันถึงอกถึงใจของ Point Blank ซึ่งมาถึงวันนี้ นักรบยุวชนเดนตายทีมหนึ่งได้เถลิงบัลลังค์ Point Blank Campus Cup 2010 และได้ก้าวสูจุดสูงสุงของวงการ PB E-Sport ของโลก นั่นคือการคว้าแชมป์การแข่งขัน Point Blank International Championship 2011 (PBIC 2011) ซึ่งได้แก่ทีม MiTH GlamoRousCrazy ที่ปีที่แล้ว แชมป์โลกทีมเดียวกันนี้เองที่ได้ถือฤกษ์ครองแชมป์แรกของพวกเค้าที่การแข่งขันรายการนี้

แชมป์ทีมต่อไปจะเป็นทีมใด…

ทีมนั้นจะล้มแชมป์เก่าผู้ไร้เทียมทานได้หรือไม่..
และ แชมป์ของรายการนั้ จะทำได้อย่างที่แชมป์เก่าทำได้หรือไม่ ..
เป็นเรื่องที่แฟนกีฬา E-Sport ต้องติดตาม อย่างไม่คลาดสายตา..

16 ทีมสุดท้าย Point Blank Campus Cup 2011 รอบชิงชนะเลิศ
ลานอินฟินิตซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้า สยามพารากอน

Thedesperado
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 3 Lose 0
น้องใหม่ของวงการ กะใส่เต็มแน่นอน เพื่อจารึกชื่อของทีมในประวัติศาสตร์ Point Blank E-Sport เขี่ยทีมมีระดับ Euphoria กระจุย เข้ารอบออฟไลน์รายการแรกในชีวิต จารึกชื่อทีมให้ได้..นักฆ่ามหากาฬ Thedesperado
ฟันธง : 5/10 มาใหม่จัดแต้มไปเบาะๆ ก่อน

MissionGmOdel

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 4 Lose 3
เข้ารอบมาแทนทีมพี่ M0delEsport ประสบการณ์ยังไม่มาก แต่ข่าววงในบอกว่าทีมพี่ซ้อมให้ใส่เต็มตลอด หวังสร้างชื่อกับออฟไลน์ทัวร์นาเมนท์รายการแรก สู้ๆ!
ฟันธง : 5 /10 ระวังน้องใหม่ยิงหลับ


BrokenHell
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 9 Lose 1
ทีมใหญ่ที่กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สถิติสวยงาม 9 – 1 รอบแรกรายการนี้เชือดทีมดัง s`By s`By 100 – 95 เข้ารอบมาอย่างยิ่งใหญ่ไร้ข้อครหา ก็ขอให้ลุยเต็มที่ เพราะงานนี้ทีมดังเข้ารอบเพียบ ได้โชว์แน่นนอน
ฟันธง : 6 /10 ทีมกำลังได้ใจ ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ให้

DoMinAtez

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 12 Lose 1
หรูหราขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “โดมิเนซ” น้องใหม่มาแรง แจ้งเกิดได้ที่ Junior Cup 2011 อันลือลั่น นับแต่นั้นมายังไม่แพ้ใครเลย!! (เยี่ยมยุทธสุดยอด) เข้ารอบมาไม่ลำบากมากมาย แต่หนทางข้างหน้าไม่สบายเหมือนรอบก่อนๆ แน่นอน
ฟันธง : 6/10 รายการนี้ไม่เหมือน Junior Cup

Nippon
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 16 Lose 6
จริงจังและพยายามเร่งสปีดของทีมขึ้นมาเรื่อยๆ แม้จะอยู่ในช่วงพัฒนาทีม แต่สาวกทีมนี้มีมากเป็นพิเศษ (ไปไหนใครก็พูดถึง…) รวมทั้งอยู่ในช่วงที่ทีมอยากมีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน ทีมไหนจับสลากเจอเตรียมหนาวไว้ได้เลย
ฟันธง : 7 /10 ลุยแหลกแหกด่านสไตล์ยุ่น เอาไป

ScreamZ

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 11 Lose 6
เจ้าของแชมป์ BIG Tournament 2010 เมื่อปีก่อน กลับมาพร้อมความมั่นใจ รายการนี้กับทีมระดับ ScreamZ มีลุ้นอยู่ค่อนข้างมาก ถึงเวลาที่ ScreamZ จะ Level Up แล้ว
ฟันธง : 7 / 10 ระวังเจอ ScreamZ ฟอร์มกระฉูด

Innovate
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 16 Lose 3
แชมป์ Junior Cup 2011 ฟอร์มแรงขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดทะลุเข้ารอบสุดท้าย PBTN 2011 Play Off แบบสุดโอ่อ่าน่าดู ใน Campus Cup 2011 เป็นที่น่าจับตาดูเหลือเกินว่า Innovate จะสร้างผลงานทะลักจุดแตกได้หรือไม่ (น่าลุ้นๆ)
ฟันธง : 7 /10 นวัตกรรมความโหดฆ่าต่อเนื่อง

WhateverGZ
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 18 Lose 8
GZ ทีมน้อง มาตลอดทุกรายการจริงๆรายการนี่น่าจะถึงฝั่งฝัน พลังรบเหลือหลาย แต่เข้ารอบออฟไลน์ยังคลำพเป้าแจ่มๆ ไม่ค่อยเจอ ณ ตอนนี้ WhateverGZ จะยิ่งเหิมเกริมหนัก เพราะทีมพี่เป็นตัวแทนประเทศไทยในรายการ PBTN 2011 เรียบร้อย
ฟันธง : 7 /10 ใจมาเกิน 100

บะบะโอ้บะบะ
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 24 Lose 7
ทีมสุดเท่ห์และ Commander สุดว้าก เข้ารอบอีกแล้วครับพี่น้อง (แฟนๆ เตรียมกรี๊ดได้เลย) มั่นใจขึ้นเยอะ รอบที่แล้วเอาชนะ Improve ค่อนข้างขาดลอย 100 -80 ยังคงมาตรฐานเดิมๆ และยิ่งดีขึ้นอีก เพราะหลังๆ มาเข้ารอบออฟไลน์บ่อยเหลือเกิน
ฟันธง : 7 /10 กูรูฟันธง : บะบะ.. สู้ (เว้ย)

ABSOLUTE
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 32 Lose 11
ฟอร์มแรงเหลือเชื่อ ล่าสุดเข้ารอบตัดเชือก PBTN เกือบเข้ารอบ นับเป็นความสำเร็จของทีมที่เคยเป็นอดีต Rookie อย่างแท้จริง แรงขึ้นมาอย่างน่ากลัวเหลือเกิน
ฟันธง : 7 /10 โหด แรง แน่น ทีมใหญ่ระวังพลิกล๊อก

TacticaL

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 39 Lose 11
เพิ่งคว้าแชมป์แรกของปีนี้ได้สำเร็จใน Cafe Striker 2011 ภาคเหนือเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ทีมยังคงมีแรงกระตุ้นที่ดีอยู่ตามประสบการณ์ถือว่าแข็งแกร่งมากแล้ว ขาดแต่เพียงแชมป์ทัวร์นาเมนท์ใหญ่เท่านั้น
ฟันธง : 8 /10 ได้เวลาปล่อยของ

XunwuTeamwork

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 35 Lose 11
กลับมาภาคใหม่ด้วย Line Up วัยกระเตาะ ยังคงต้องรอวันเวลาที่ทีมลงตัวอีกนิด แต่จากฟอร์มที่ผ่านมายังถือว่าสอบผ่าน (ขั้นต้น) ไปได้ รายการนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะเรียกชื่อเสียงเก่าๆ กลับคืนมาอีกครั้ง
ฟันธง : 8 /10 ใส่เต็มเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

GZ Neolution eSports
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 34 Lose 9
ฟอร์มดีขึ้นมาก ทะลุเข้าเป็นตัวแทนประเทศไทยในรายการ PBTN 2011 Play Off นับว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของทีม รวมทั้งกำลังใจที่เพิ่มขึ้นมากมายอย่างเห็นได้ชัด รายการนี้เข้ารอบชิงอาจจะไม่พอแล้ว
ฟันธง : 8 /10 ยี่ห้อ GZ บู๊แหลกเหมือนเดิม

TGT0psecret
สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 7 Lose 1
ฟอร์มแรงต่อเนื่อง ล่าสุดได้รองแชมป์ Cafe Striker 2011 ภาคเหนือ ได้สิทธิ์เข้ารอบชิงชนะเลิศเรียบร้อย ฝีมือไว้วางใจได้ ประสบการณ์ไม่ต้องห่วง ดีกรีแชมป์ Thailand Tournament 2009 การันตี!
ฟันธง : 8 /10 ทีมอันตราย ควรหลีกเลี่ยง!!!

EternalFear

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 31 Lose 6
ยังคงอาถรรพ์ของปี 2011 อย่างต่อเนื่อง (ชอกช้ำพอสมควร) แต่ฝีมือรบประมาทไม่ได้แม่แต่นิดเดียว ยังคงเป็น Top 3 เสมอไม่ว่าลงแข่งทัวร์นาเมนท์ใดๆ ก็ตาม เหลือแค่เพียงแชมป์รายการใหญ่เท่านั้น
ฟันธง : 8 /10 รัก EF จริงต้องรอได้

MiTH GlamoRousCrazy

สถิติการแข่งของ E-Sport : Win 56 Lose 4
แกร่งขึ้น แกร่งขึ้น และยังแกร่งได้อีก ถือว่าเป็นยุคทองของ MiTH GC อย่างแท้จริง แต่ถือว่าทีมใหญ่ล้มดัง ทีมไหนคว้าชัยจากการแข่งกับ GC ได้ ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการ E-Sport ในประเทศนี้แน่นอน
ฟันธง: 9 /10 รอชิงสถานเดียว
…….โดยนอกจากนี้ ในงานวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2554 ยังมีกิจกรรมเชียร์ทีมโปรดในงานให้แฟนกีฬาได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กันในงานด้วย โดยรายละเอียดของกิจกรรมมีดังนี้
เชียร์ทีมโปรด Point Blank Campus Cup 2010

เริ่มการเชียร์ทีมโปรดตามเวลาดังต่อไปนี้

1. การแข่งขันรอบรองชนะเลิศคู่ที่ 1
2. การแข่งขันรอบรองชนะเลิศคู่ที่ 2
3. การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ


ผู้ที่ทายทีมเข้ารอบจะได้รางวัลสุดเทพตามรอบการแข่งขัน ดังนี้ครับผม

รอบรองชนะเลิศ

ได้รับ AUG A3 Black ระยะเวลา 3 วัน
รอบชิงชนะเลิศ

ได้รับ Kriss S.V. Black ระยะเวลา 3 วัน

…….แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่างๆ ในงานได้เร็วๆ นี้ที่หน้าเว็บ www.pb.in.th หรือที่หน้าเว็บไซต์ E-Sport www.pb.in.th/esport ซึ่งแฟนกีฬาจะไม่ผิดหวังแน่นอน

พบกันในวันงาน เสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2554 ลานอินฟินิตซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้า สยามพารากอน ครับผม พบกับรายละเอียดของกิจกรรมต่อไปในเร็วๆ นี้แน่นอน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

รวมพลเปิดตำนานสงครามนักรบยุวชน พร้อมรับไอเท็มพิเศษในงาน 6 สิงหาคม
PB E-Sport ระดมชาว Campus ร่วมดวลเดือด สไนเปอร์ กลางกรุง ในแมพใหม่ Supply Base


…….อีกครั้ง ในห้วงแห่งเวลาการรังสรรค์ทุกความสนุกสุดระห่ำ ไปกับเกมส์การแข่งขัน พร้อมความ “มันส์” ไปด้วยกิจกรรมต่างๆ อย่างมากมาย ที่แน่นอนว่า ทุกท่านจะได้รับทั้งความคุ้มค่า และความประทับใจ ติดตัวกลับบ้านไปอย่างแน่นอนครับผม อย่าลืมมาร่วมสนุก และพบกับกิจกรรมการแข่งขันสุดเร้าใจได้ วันที่ 6 สิงหาคม 2554 ณ ลานอินฟินิต ซิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน แล้วพบกันภายในงานครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ