Thank you Party ชาว HY Evolution มิตรภาพที่คงอยู่

1,583 views

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (28 พฤศจิกายน 2553) ชาว HY Evolution ร่วมงาน Thank you Party ณ เดอะ สแควร์ โรงแรม Novotel Fenix สีลม ซึ่งทางทีมงาน Funbox ได้จัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน โดยงานนี้เหล่าผู้เล่น ชาว HY Evolution เข้าร่วม Party เป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข ความทรงจำ ถึงแม้เกม HY Evolution จะปิดตัวลง แต่มิตรภาพและความสัมพันธ์ของผู้เล่นกลับยิ่งเปิด กว้าง พร้อมตั้งกิลล์เพื่อเจอกันในเกมใหม่อย่าง Chinese Hero Online (ไชนีสฮีโร่ ออนไลน์)

คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวขอบคุณในความสนับสนุนของผู้เล่นที่มีต่อ Funbox ตลอดมา และเน้นย้ำในการเดินหน้าของการทำงานของ Funbox และจะพัฒนาและยกระดับการให้บริการอย่างเต็มที่ต่อไป โดยเกมใหม่ อย่างเกม Chinese Hero Online (ไชนีสฮีโร่ ออนไลน์) เกมน้องใหม่ป้ายแดง จากประเทศใต้หวัน แนวเกม MMORPG Full 3D เต็มรูปแบบ การพัฒนาด้านกราฟิกใช้ Unreal 2.5 ขณะนี้เปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก และงานวันนี้ก็ได้ให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้มีโอกาสทำสอบเล่นเกมเป็นครั้งแรก

ส่วนกิจกรรมภายในงาน ก็ได้มีการแจกรางวัล Lucky door โดยรางวัลใหญ่ของงาน คือ ลำโพง ของ creative และได้เปิดคลิปวีดีโอแนะนำเกม Chinese Hero Online (ไชนีสฮีโร่ ออนไลน์) หลังจากจบการดูคลิปวีดีโอ ผู้ร่วมงานต่างให้ความสนใจที่จะร่วมทดสอบตัวเกมที่ทางทีมงานจัดมาให้ผู้ร่วมงานได้ทดสอบกันเป็นที่แรก

ภายในงานยังมีความพิเศษ ที่สร้างบรรยากาศของงานได้อบอุ่นมากขึ้น นั่นคือการเปิดตัวคู่รัก ที่พบรักในเกม HY Evolution และได้ผ่าน เข้าพิธีสมรส กันมาหมาด ๆ ทั้งคู่เกิดความประทับใจกันในเกม ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน แต่ด้วยความที่ทั้ง 2 คน ชอบเล่นเกม HY Evolution จึงทำให้ทั้งคู่ได้สนิทกันมากขึ้น และก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด เราไปดูคลิปสัมภาษณ์คู่รักคู่นี้จากทีมงาน Compgamer กันเลยค่ะ

สำหรับเกมเมอร์แฟนพันธ์แท้ของค่าย Funbox ก็สามารถติดตามเกมเกม Chinese Hero Online (ไชนีสฮีโร่ ออนไลน์) ได้ทาง  www.cho.in.th และข่าวสารรายละเอียดต่างได้จาก www.compgamer.com แต่ที่แน่ ๆ งาน Thailand Game Show 2011 ทางค่าย Funbox กระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์ เด็ดแน่นอนค่ะ

และปิดท้ายกันที่คลิปสุดพิเศษ ที่ทางทีมงาน Funbox ภูมิใจเสนอ