Bonus Point System ปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของสุดยอดระบบสะสมคะแนน

835 views

เปิดตัวระบบใหม่ก้าวล้ำไปอีกขั้น สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยสุดยอดโปรโมชั่น “Bonus Point System” ที่พร้อมจะสั่นสะเทือนวงการเกมออนไลน์อีกครั้ง พลิกรูปโฉมใหม่แจกให้มากกว่าใคร แฮปปี้ถ้วนหน้าแน่นอน

“Bonus Point System” ระบบสะสมคะแนนที่จะทำให้ Cash ที่เติมเพิ่มค่ายิ่งกว่าครั้งใด เพราะนอกจากจะได้รับไอเท็มจากโปรโมชั่นทันทีแล้ว ทุกครั้งที่เติมยังรับแต้มพิเศษ Bonus Point (1 บาท ต่อ 1 Point) เพื่อสะสมแลกแรร์ไอเท็มกันฟรีๆ ตลอดไปแบบไม่มีวันหมดอายุ พร้อมเพิ่มโอกาสสะสมให้มากขึ้นอีก ด้วยการเปิดช่องทางแจก Bonus Point จากกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดอลังการ ฉลองเปิดตัว สะสมเพียง 5,000 Point เท่านั้น ก็เป็นเจ้าของ Mix Plan สำหรับ Mobile Suit Rank S ได้ทันทีในคลิกเดียว และยังสามารถเลือกรับตัวใดก็ได้ที่มีในเซิร์ฟเวอร์อีกด้วย สำหรับเดือนสิงหาคมนี้มี Plan หุ่น [Rank S] Freedom Gundam และ [Rank S] Justice Gundam สองพระเอกสุดฮิตจากซีรีส์ Gundam Seed มา Stand-by เรียบร้อยแล้ว และจะมี เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวน Plan ที่กำลังทยอยอัพเดทลงในแพทช์ต่อๆ ไปตามลำดับ



นอกจากนี้ “Bonus Point System” ยังร่วมกับกิจกรรม “Forever Friends Plus” สิทธิประโยชน์ดีๆ สำหรับคนมีเพื่อน เปิดให้รับ Bonus Point จากเพื่อนทั้งหมดมารวมกันได้อีกด้วย รายละเอียดกิจกรรม >>คลิกอ่านที่นี่ โดยขณะนี้ระบบได้นำ Friend Point ทั้งหมดเปลี่ยนเป็น Bonus Point ให้ผู้เล่นเรียบร้อย สำหรับใครที่แลกไอเท็มจาก Forever Friends ไปแล้ว ระบบจะคืน Bonus Point ให้จำนวนเต็มเท่าเดิม พร้อมจัดไอเท็มที่แลกไปแถมให้ฟรี!! และสะสมต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง



งานนี้เรียกว่าจะเล่นเดี่ยว เล่นคู่ หรือเล่นกลุ่มก็คุ้มได้ใจจริงๆ แถมยังมีข่าวดีตอบแทนผู้เล่นที่น่ารักทุกท่าน ทีมงานใจดีจัดให้โปรนี้แรว๊ง..งงแบบไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเติมเมื่อไหร่ ตั้งแต่วันเปิดเกมหรือวันนี้ ก็รวมยอดเป็น Bonus Point สะสมให้ทั้งหมด ว้าว โดนใจขนาดนี้ มีที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ขอบอกได้เลยว่า “พลาดไม่ได้” นะคะ

สามารถสะสม Bonus Point ได้แล้ววันนี้ พร้อมเตรียมเปิดรับแลกไอเท็มเร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามประกาศทางหน้าเว็บไซต์นะคะ


เพิ่มเติม: คำถามยอดฮิตเกี่ยวกับระบบ Bonus Point System

Q: แล้วที่เติมไปก่อนหน้านี้ล่ะ ไม่ได้เหรอ?
A: ทางทีมงานได้ทำการรวมยอดที่เติมก่อนหน้านี้ (ตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ) ย้อนหลังให้แล้วค่ะ

Q: แต้มที่สะสมนี่เฉพาะ G-Cash เท่านั้นเหรอ?

A: ได้ทุกช่องทางค่ะ ไม่ว่าจะเป็น G-Cash, True-Money หรือ 1-2 Call เมื่อเติมเข้ามาก็ได้รับ Bonus Point ค่ะ

Q: แล้ว Bonus Point จะหมดอายุ หรือถูก reset เมื่อไหร่?
A: สะสมได้ต่อไปเรื่อยๆ ยาวๆเลยค่ะ ไม่มีหมดอายุ และไม่มีการ reset แต้มจะถูกหักออกจากระบบก็ต่อเมื่อมีการแลกไอเทมแล้วเท่านั้นค่ะ

Q: จะมี plan หุ่น นอกเหนือจากที่ประกาศแจ้งไว้เพิ่มเติมรึเปล่า หรือเมื่อมี plan ใหม่เข้ามาแล้ว plan เก่าจะยังมีให้แลกต่อไปมั๊ย?
A: เมื่อมีการอัพเดท plan หุ่นเข้ามาเพิ่มในระบบเกม ก็จะมีการเพิ่ม planเหล่านั้นให้เลือกแลกได้ค่ะ และจะเพิ่มเติมขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่ลบของเก่าออกค่ะ สรุปคือ…พอเวลาผ่านไป ก็จะมี plan ให้เลือกรับแลกมากมาย เลือกแลกได้ตามใจเลยค่ะ

Q: น่าจะเอา Plan ของหุ่นที่เพิ่งออก ICM มาให้แลกนะ

A: ไม่สามารถทำได้ค่ะ เนื่องจาก Plan หุ่นดังกล่าว ยังไม่มีในระบบเกมค่ะ หาก Plan ที่มีอยู่ยังไม่ถูกใจ สามารถเก็บแต้มไว้ รอแลก Plan ที่จะเพิ่มมาในครั้งถัดไปได้นะคะ

Q: ต้องเติมตั้ง 5000 บาท เลยเหรอถึงจะได้ แพงไปมั๊ย? ลดกว่านี้ไม่ได้เหรอ?
A: ทางทีมงาน และทางบริษัทผู้พัฒนา คิดว่าการแลกเปลี่ยนด้วยอัตราเท่านี้ เป็นอัตราแลกเปลี่ยนที่สมเหตุสมผลแล้วค่ะ (ตอนแรกจะมากกว่านี้ด้วยนา) เพราะผู้เล่นสามารถสะสมได้เรื่อยๆ เราไม่ได้ขาย plan ที่ราคา 5000 นะคะ คือตรงนี้ นี่ได้ฟรี จากยอดสะสมเลย และตอนเติมผู้เล่นก็ได้ Cash Point ไปซื้อไอเทมอย่างอื่น รวมถึงได้ไอเทมจากโปรโมชั่นโชคชั้นที่1 ตามราคาบัตรที่เติมไปแล้วรอบนึงนะคะ ตรงส่วนนี้เป็นโบนัสพิเศษที่แถมเพิ่มขึ้นมาให้ค่ะ สำหรับคนเติมเรื่อยๆ หรือเติมเยอะ เพื่อหมุนไข่ แล้วพลาด ก็จะสามารถสะสมแลก Plan ไปครอบครองแบบชัวร์ๆค่ะ