6 ส.ค.นี้ ระเบิดความมันส์กับ BlazBlue Mini Event พร้อมเปิดตัวเกมใหม่

3,030 views

 

        บริษัท คอร์เซลเทคโนโลยี จำกัด ผู้ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก บริษัท อาร์คซิสเท็มเวิร์ค ในการจัดจำหน่ายเกม เบลซบลู (BlazBlue) และสินค้าต่างๆ ของ เบลซบลูแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดการแข่งขันเกม Blazblue Continuum Shift II เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้พบปะและประลองฝีมือการแข่งขันกัน นอกจากนี้ยังมีการแถลงข่าวเปิดตัวเกม Wicked Monsters Blast  อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนว Shooting ที่ บริษัท คอร์เซลเทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้พัฒนา เล่นได้บนเครื่อง Wii โดยปัจุบันจำหน่ายอยู่ในยุโรปและอเมริกา เราไปดูรายละเอียดในงานกันเลยครับ

วันจัดแข่งขัน : 6 สิงหาคม 2011
สถานที่ : ยูเนี่ยนมอลล์ชั้น 3 โซนเกมตู้

แข่ง BlazBlue Arcade
ประกาศแข่ง Blazblue Continuum Shift II ในรูปแบบอาเขตอย่างเป็นทางก​ารมาแล้ว  หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว BlazBlue Continumm Shift II ในไทยอย่างเป็นทางการ ถึงเวลาได้มานัดพบปะแข่งขัน​กันแล้ว มาร่วมประลองฝีมือ พบปะสังสรรค์เพื่อชาว BlazBlue กัน

เวอร์ชั่นที่ใช้ในการแข่งขั​น: 1.05A
ค่าสมัคร: ครั้งละ 20 บาทต่อการแข่ง 1 ครั้งจนกว่าจะแพ้ (คอนทินิวครั้งละ 10 บาท)
การแข่ง: นับจำนวน Win สูงสุด 8 ท่าน แล้วแข่งแบบ Tournament
*หากแพ้จะทำการบันทึก Win สูงสุดเอาไว้และจะบันทึกการ​เล่นใหม่ตั้งแต่ต้นหากมีการ​เริ่มเล่นใหม่อีกครั้ง
เวลาเริ่มแข่ง: 11.00-16.00
จำนวนเครื่องที่แข่ง: อาเขต 2 เครื่อง หาผู้ที่มี Win สูงสุดเครื่องละ 4 คน
กฏกติกาการแข่งขัน: แข่ง 2 ใน 3 เกม เวลา 99 นับตลอดการแข่งขัน

สำหรับของรางวัลต่างๆ นั้นจะแจ้งให้ทราบกันในโอกา​สต่อไป และสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมทุก​คนจะได้ของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน

Cosplay OK
สำหรับผู้ที่สนใจแต่งตัวละค​รจากเบลซบลูก็สามารถร่วมกิจ​กรรมได้เช่นกัน ลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระล​ึกกันได้เลย

ประมูลสินค้าของ BlazBlue
เปิดประมูลสินค้าต่างๆ มากมายของ BlazBlue ส่งตรงจากญี่ปุ่น ไม่ควรพลาด และสินค้า limited ชิ้นเดียวในงาน หมอน ไลจิ เฟย์หลิง ที่มีอยู่ 1ใบเท่านั้น!

 

แนะนำเกมและแข่งกับทีมงาน
แนะนำระบบเกมและเปิดแมชการแ​ข่งขันที่น่าสนใจ มาพูดคุยวิเคราะห์ระบบการเล​่นของตัวละครต่างๆ ที่น่าสนใจ พร้อมพบปะกับสตาฟท์ mongoemon ผู้ประจำการอยู่ใน BlazBlue Calamity Trigger เวอร์ชั่น PC ครั้งนี้เขาจะมาร่วมประชันฝ​ีมือในงานนี้ด้วย

Free Play
สำหรับ BlazBlue: Calamity Trigger บนเครื่อง PC เรามีให้ได้เล่นกันฟรีๆ ในงานนี้ พร้อมจำหน่าย BlazBlue: Calamity Trigger และสินค้าพรีเมี่ยมในโดยเฉพ​าะอีกด้วย และสำหรับใครที่มี PSP ก็สามารถนำมาเล่นกันในงานได​้ด้วยครับ

พบปะทีมงาน BlazBlue
และสำหรับงานนี้จะมีทีมงานผ​ู้สร้าง BlazBlue มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้ว​ย ส่วนจะเป็นใครนั้นขออุบไว้ก​่อน