Battle of the Immortals เตรียมอัพเดทระบบใหม่ Colored Egg

630 views

 

    Battle of the Immortals เตรียมอัพเดทระบบใหม่ Colored Egg เจาะไข่หาไอเทม กะเทาะเปลือก อือฮือ! ของเพียบ!! ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเจาะไข่ลุ้นได้รับไอเทมไปใช้ฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม ไปจนกว่าจะครบ 3 เดือน แตกแน่ทุกเซิร์ฟ เล่นได้ทุกวัน

 

    ได้เวลาเจาะไข่กันแล้ว กับของใหม่ใน Battle of the Immotals ที่เพื่อนๆ เล่นได้ทุกคนกับ Colored Egg เจาะไข่หาไอเทม กะเทาะเปลือก อือฮือ! ของเพียบ!! ที่เตรียมสร้างความสนุกให้เพื่อนๆ กันแล้ว เพื่อนๆ คงจะสงสัยแล้วสิว่า Colored Egg นี้เป็นยังไง ไปดูกันดีกว่าครับ!!
    ในวันที่ 11 สิงหาคม เพื่อนๆ ที่มีเลเวลตั้งแต่ 30 ขึ้นไปจะได้รับเมล์จากตัวเกม “BOI Colored Egg Gift” และจะได้รับไอเทม Summer Camp Egg มา จากนั้นเปิดไอเทมในกระเป๋าของตัวละคร แล้วคลิกขวาเพื่อเปิดกิจกรรม Colored Egg ขึ้นมา กดที่ Hammer Raise เพื่อนำค้อนออกมา แล้วกดที่ไข่ทองคำเพื่อตอกไข่รับ Lucky Point

 

Summer Camp Egg สามารถตอกได้วันละ 1 ฟอง ฟองละ 10 ครั้ง เมื่อตอกไข่ Colored Egg จะได้รับ Lucky Point แบบสุ่ม และเมื่อเก็บสะสม Lucky Point ได้ตามเกณฑ์ที่กำหนด สามารถไปหา NPC “Lucky Egg” เพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ ได้ ดังนี้:
     Lucky Point 1500 = [Summer Camp Card] 1 ใบ
     Lucky Point 30000 = [Summer Fashion]
     Lucky Point 120000 = Elite Mount [Motorboat]
     นอกจากนี้ ทุกวัน เมื่อเราตอกไข่ 1 ฟอง รับไปเลย “Summer Camp Card” 1 ใบ เอาไปสุ่มของเล่นฟรีๆ ไม่เพียงเท่านี้ เมื่อเราเก็บตอกไข่ได้ครบ 20 ฟอง ก็สามารถนำ Summer Camp Egg ไปแลกรับสกิลบัพสุดเทพ “Child of Thunder” ที่จะเพิ่มพลังให้กับทุกอาชีพ 1 อันด้วยนะ!! ทั้งนี้การแลกของรางวัล ต้องทำก่อนวันที่ 30 ตุลาคม ครับ
 Skill : Child of Thunder

ของจาก Summer Camp Card

และไอเทมอื่นๆ อีก ได้แก่ Aura of Souljade, Book of EXP, Fresh Flower x99, Holy Water, Salary Card
 Summer Fashion

 

 

    แฟนๆ Battle of the Immortals ห้ามพลาดเด็ดขาด กับระบบ Colored Egg ที่จะเริ่ม 11 ส.ค. นี้เป็นต้นไป เพราะนอกจากกิจกรรมตอกไข่นี้แล้ว ยังมีการดร็อปของการ์ด Zodiac Pet ใหม่ Virgo สุดเทพสาย INT อีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของเกม http://www.boi.in.th/ หรือทาง Facebook ที่ http://www.facebook.com/herorangers/ หรือโทรสอบถาม Call Center ที่หมายเลข 02-640-8225 ครับ