SDGO พร้อมบุกร้าน Internet Cafe` ทั่วประเทศ ฟรี VIP Item

1,737 views

 

 

        เจ้าของร้าน Internet Cafe` และชาว SDGO ขาประจำร้านเน็ตเตรียมเฮ ด้วย VIP Item ที่จะเริ่มแจกฟรีในเดือนสิงหาคมนี้แล้ว และกระหน่ำแจกไม่ยั้งกันทุกเดือน ทุกเกมในเครือโกลเด้นซอฟท์ สะดวกรวดเร็วเพราะสามารถ Login รับผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ของทุกเดือน และ Item Code มีอายุการใช้งานนานถึง 6 เดือนอีกด้วย สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ มีให้เฉพาะสมาชิก Goldensoft Privilege Club (GPC) เท่านั้นมาให้เลือกเล่นกันแบบตามใจชอบ ภายในระยะเวลา 7 วัน และเมื่อหมดอายุจะไม่สามารถนำโค้ดที่ได้จากกิจกรรมในเดือนเดียวกันมาเติมซ้ำได้อีก แต่เมื่อถึงเดือนกันยายน และเดือนต่อๆ ไปสามารถใช้ Code ใหม่ของเดือนนั้นๆ เติมได้เดือนละ 1 ครั้งเช่นกัน

>> สมัครสมาชิก GPC คลิกไปที่ gpc.goldensoft.co.th <<
        ทั้งนี้การแจก VIP Item นั้น มีจุดประสงค์เพื่อการจัดกิจกรรมภายในร้านของสมาชิก GPC เป็นหลัก จึงเน้นกระจายโอกาสการแจกให้กับผู้เล่นจำนวนมาก ดังนั้น Item Code จะมีเงื่อนไขการใช้งานคือ 1 ID สามารถเติมได้เดือนละ 1 Code เท่านั้นค่ะ

        ตัวอย่างเช่น ไอเท็มเดือนสิงหาคมนี้ ID BoOkLeT จะสามารถนำ item code มาเติมได้ 1 Code เมื่อเติมเสร็จก็จะได้รับ Mobile Suit Gundam ทั้ง 3 แบบ คือ GN Arms Type-E Exia, Victory 2 Buster Gundam และ Gundam Sandrock Custom 

        หากมีข้อสงสัยประการใดเพิ่มเติม สามารถติดต่อ GS Call Center 02-5034402-6, สายด่วน 088-2890712-4 หรือ เว็บบอร์ดหมวด Internet Cafe` ได้ทันที