นักกีฬา E-Sport เตรียมตัวให้พร้อมรับ 4 สุดยอดทัวร์นาเมนท์

868 views

นักกีฬา E-Sport เตรียมตัวให้พร้อม กับการแข่งขันใหม่ถึง 4 ทัวร์นาเมนท์สำคัญ ประกาศศักดาความเป็นสุดยอดเกมออนไลน์ที่มีการแข่งขันที่เยอะที่สุดในประเทศ โอกาสแจ้งเกิดของนักกีฬา E-Sport มาถึงแล้ว กำเม้าส์ คว้าคีย์บอร์ด เตรียมทีมให้พร้อม กับการแข่งขันที่สุดมันส์ ที่จะไปชิงชัยกันในเดือน ตุลาคมนี้ กับรายการ….

PB Thailand Tournament 2011 Play Off
………………………………………………………..
การแข่งขันแมทช์พิเศษ โอกาสสุดท้ายที่จะได้ตั๋วเข้าไปแข่งขัน การแข่งขันเกม Point Blank ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ในการแข่งขัน PB Thailand Tournament 2011 ซึ่งมีเงินรางวัลของแชมป์ประเทศไทย สูงถึง 100,000 บาท เลยทีเดียว
………………………………
ซึ่งการแข่งขัน PB Thailand Tournament 2011 Play Off นี้จะรับสมัครทีมแข่ง โดยจะคัดเลือกหา 64 ทีมที่จะเข้ามาชิงชัยตั๋วที่จะเข้าไปแข่งขันรอบสุดท้าย โดยจะมีทีมที่จะได้รับเลือกเข้าไปแข่งขันทั้งหมดเพียง 8 ทีมเท่านั้น และ 8 ทีมนี้ จะเข้าแข่งขันกับ แชมป์และรองแชมป์ของการแข่งขันหลักที่ผ่านมาของ Point Blank เพื่อหาสุดยอดเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นแชมป์ของประเทศไทย เพื่อประกาศศักดาความเป็นสุดยอดทีม Point Blank ประจำปี 2011
…………………………………………
สำหรับทีม Point Blank ไม่ว่าจะขั้นเทพ หรือเด็กใหม่ ก็เตรียมตัวให้พร้อม กับการแข่งขันในรูปแบบ Death Match อันลุ้นระทึก หากทีม E-Sport ทีมใดที่มั่นใจว่าพร้อม และศักยภาพสามารถต่อกรกับทีม E-Sport ชั้นนำ ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2011 สมัครและร่วมแข่งขันตามกำหนดการณ์การแข่งขันดังนี้เลยครับผม
………………………………………..

Point Blank Rookie Match 2.0

ต่อเนื่องความมันส์ กับทีม Point Blank หน้าใหม่ กับรายการแข่งขันพิเศษ Rookie Match 2.0 การแข่งขันที่ผลักดันนักกีฬา E-Sport หน้าใหม่อย่างไม่หยุดยั้ง เตรียมตัวให้พร้อมตบเท้าเข้ามาโชว์ความแม่น ให้ทุกคนได้รู้จัก ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท กับการแข่งขันสุดมันส์ในรูปแบบ Death Match 5 ต่อ 5 โอกาสแจ้งเกิดในวงการ E-Sport มาถึงแล้ว ทีมหน้าใหม่อย่ารอช้ารีบสมัครด่วน!

Point Blank Sniper Heroes

ถึงเวลาโชว์ความเก๋าของเทพสไนเปอร์ทั้งหลาย กับสุดยอดอาวุธคู่ใจ พลังทำลายล้างที่รุนแรงที่สุดของ Point Blank ในการแข่งขันพิเศษในรูปแบบ Sniper Mode ให้ทุกคนพก Sniper Rifle คู่ใจ คำรามกระสุน เก็บ Headshot โชว์เทพ คว้าเงินรางวัล 10,000 บาท โอกาสโชว์ความแม่นของพลปืนซุ่มยิงมาถึงแล้ว อย่ารอช้ารีบสมัครด่วน!

Point Blank Lady Match 2011

ดอกกุหลาบย่อมเต็มไปด้วยหนามแหลม เหมือนดั่ง สาว ๆ Point Blank ที่แฝงไปด้วยความแม่น และความโหดแบบเต็มพิกัด การแข่งขันรายการพิเศษเพื่อให้สาว ๆ E-Sport ได้มาโชว์ความสวย และความโหดในการเก็บ Headshot ให้ทุกคนได้ประจักถึงความสวย ความเก่งที่ไม่ด้อยไปกว่าใคร ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท