Grand Chase : มาตั้งเป้าหมายตามล่าสะสมไอเทมเจ๋งๆ กัน

1,706 views
….. หากรู้สึกว่าการเก็บเลเวลเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ ลองมาหาเป้าหมายอะไรใหม่ๆ ให้ทำที่มีแต่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการหาไอเทมสำหรับเสริมความเทพ หรือสัตว์เลี้ยงคู่ใจที่จะพาลงดันเจี้ยนได้สูงขึ้นหรือลุยได้มั่นใจและ อารมร์สุดน่ารักและยียวน  ถูกใจอันไหนก็ตั้งเป้าหมายและลุยกันเถอะ
.
ไอเทมสะสม
.
…..ไอเทมสะสมที่ปรากฏในเกม Grand Chase นั้นเป็นไอเทม พิเศษที่ได้มาจากเงื่อนไขต่างๆ ตั้งแต่การล็อกอิน ดรอปจากมอนสเตอร์ จนถึงการทำภารกิจในกิจกรรมต่างๆ ซึ่งเป็นไอเทมที่หายากมาก แต่ก็คุ้มค่าเมื่อได้รับ โดยมีไอเทมให้ผู้เล่นเลือกสะสมมันๆ ได้แก่
.
1. อีโมติคอน
.
.
….. หรืออารมณ์ของผู้เล่นสุดน่ารักที่มีลีลาสุดกวนนี้ หาได้จากการถล่มมอนสเตอร์ทุกตัวที่อยู่ในโลกของ Grand Chase ผู้เล่นสามารถติดตั้งได้ที่ Shortcut ที่มีตั้งแต่หมายเลข 1-0 เวลาใช้งานก็เพียงแค่กดคีย์ลัดที่ระบุก็จะแสดงผลออกมา นอกจากนี้ผู้เล่นที่สะสมอีโมติคอนซ้ำๆ กันก็สามารถนำไปผสมอีโมติคอนใหม่ง่ายๆ หากโชคดีสุดๆ ก็จะได้อีโมติคอนใหม่เอามาอวดเพื่อนๆ ได้
.
2. ตรา
.

….. ตราเกียรติยศสำหรับผู้ที่ปราบบบอสในโหมด Champion มาอย่างช่ำชอง ผู้เล่นสามารถสะสมตราง่ายๆ เพียงแค่ปราบบอสในจำนวนที่กำหนด ผู้เล่นก็จะได้รับตราไว้ประดับตัวทันที ยิ่งได้ตราบอสเจ๋งๆ ยิ่งบ่งบอกระดับและประสบการณ์ของผู้เล่นได้ดีเลยทีเดียว แต่ไม่ได้มีไว้ใส่โชว์เท่านั้น เพราะยังเพิ่มคุณสมบัติบางประการที่จะเสริมให้ผู้เล่นเก่งขึ้นในระดับหนึ่งด้วย
.
3. สัตว์เลี้ยง
.

….. สัตว์เลี้ยงช่วยรบที่ผู้เล่นขาบู๊ลุยเดี่ยวนิยมติดตัวไว้เสริมการโจมตี ความมหัศจรรย์อยู่ที่รูปแบบของสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก แปลกใหม่ และบอสรุ่นจิ๋วที่ใครๆ ก็อยากได้ ซึ่งสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวมีรูปแบบการโจมตีและคุณสมบัติที่แตกต่างกัน โดยผู้เล่นสามารถตามหาสัตว์เลี้ยงได้ตั้งแต่จากการซื้อใน Shop การทำภารกิจเทศการต่างๆ หรือได้จากไอเทมกาจาปองสุ่ม และสัตว์เลี้ยงบางชนิดจะได้มาจากเทศกาลสำคัญๆ เท่านั้น หากหมดแล้วหมดเลย ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ที่จะสะสม จึงเป็นไอเทมที่ผู้เล่นไม่กี่คนที่นิยมสะสมเท่านั้น
.
4. การ์ดมอนสเตอร์
.
….. ผู้เล่นจะได้เห็นและสะสมบรรดามอนสเตอร์ในภาพ 2 มิติ ที่สวยงามน่าสะสม มีแบ่งแยกระดับตั้งแต่ธรรมดา Rare Epic โดยระดับ Epic นั้นจะเป็นการ์ดบอสแทบทั้งสิ้น (ยิ่งระดับสูง โอกาสดรอปยิ่งยากขึ้น)  แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะการ์ดแต่ละใบยังช่วยเพิ่มคุณสมบัติให้กับผู้เล่นด้วย โดยการติดตั้งการ์ดลงไปในไอเทมเพื่อเพิ่มพลัง ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะให้คุณสมบัติที่แตกต่างกัน และตำแหน่งที่ติดตั้งก็แตกต่างกันด้วย เช่นติดตั้งได้เฉพาะหมวก หรือ เฉพาะถุงมือและอาวุธเท่านั้น โดยไอเทมที่ใช้ติดตั้งได้จะต้องเป็นไอเทมระดับแรร์เป็นต้นไป (ชื่อสีฟ้า) ซึ่งจะมีปุ่ม ให้ผู้เล่นติดตั้งการ์ดได้
.
…… ของสะสมสุดพิเศษทั้ง 4 ชนิดคงจะถูกในผู้เล่นหลายๆคน โดยเฮพาะของหายากหรือหาไอเทมเสริมความเทพเอาไว้ประดับบารมีอวดเพื่อนๆได้อย่างสนุกสนานทีเดียว