MiTh GlamoRousCrazy คว้าชัยซิวแชมป์ PB Campus Cup 2011

2,048 views

i

………ในที่สุดก็มถึงเกมสำคัญที่สุดของงาน PB Campus Cup 2011 นั้นก็คือการแข่งคู่ ชิงชนะเลิศนั้นเอง โดยในการแข่งขันใน แมทช์ชิงนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ทีม เต็งแชมป์ MiTh GlamoRousCrazy พบกับ GZ Neolution eSports ทีมทีกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงอยู่ใน ขณะนี้ และทั้ง 2 ทีม ก็เป็นทีมตัวแทนประเทศไทยไปแข่งในศึก Point Blank TRI Nation 2011 หรือ PBTN 2011 นั้นเองซึ่งใน ซึ่งในรอบคัดเลือก PBTN 2011 Play Off ทั้งคู่ก็ต่างเป็นแชมป์สายด้วยกันทั้งคู่ และมาพบกันในแมทช์นั้น MiTh GlamoRousCrazy สามารถเอาชนะ GZ Neolution eSports ไปได้ ในแมทช์นั้น เป็นการเล่นแบบ Entertain คนดูเพราะทั้งคู่ต่างได้เป็นตัวแทนของ ประเทศไปแล้ว แต่ในวันนี้ต่างจากวันนั้น เพราะนี้เป็นรายการชิงแชมป์ PB Campus Cup 2011 ดังนั้นทั้งคู่จัดเต็มแน่นนอน

…..

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียดของการแข่งขัน
Mode : Death Match 5:5 (100 Kill)
Map : Red Rock
ระยะเวลาการแข่งขัน : 10 นาที

….

………………VS………………

MiTh GlamoRousCrazy (100)…………………….GZ Neolution eSports (87)

……….เปิดฉากมาก็เป็น MiTh GlamoRousCrazy ที่เปิดฉากบุก และทำคะแนนนำไปก่อน แต่ก็นำได้ไม่นาน GZ Neolution eSports ก็เร่งเครื่องตามจี้มาติดๆ ห่างกันแค่ 1-2 Kill ทางด้าน MiTh GlamoRousCrazy ก็งัดไม้เด็ด เรียกว่าท่าไม้ตายเลยก็ว่าได้ โดยใช้ระเบิดปานำเข้าไปก่อน จากนั้นก็เปิดฉากบุกเข้าโจมตี ทั้งทีมเพื่อเก็บ Kill เรียกได้ว่าเข้าชาร์จที เก็บ Kill ได้ยกแผง ทำให้ ออกนำห่างไปอีก 10 กว่าคะแนน  เรียกได้ว่ายุทธวิธีนี้ ได้ผลเกินคาด บุกเข้าตี  GZ Neolution eSports แตกกระเจือง และโดนทำคะแนนทิ้งห่างออกไปเรื่องจนจบเกม MiTh GlamoRousCrazy ชนะไป 100 ต่อ 87 คะแนน คว้าแชมป์ไปอีก  1 รายการ

….

รองแชมป์ PB Campus Cup 2011

GZ Neolution eSports

แชมป์ PB Campus Cup 2011


MiTh GlamoRousCrazy

สนุกจริงๆสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ และก็เป็น MiTh GlamoRousCrazy ที่คว้าแชมป์ PB Campus Cup 2011 ไปครองอย่างไม่ผลิกความคาดหมาย