คืนชีพเกมตำนาน MU ONLINE มันส์พร้อมกันทั่วประเทศ 31 ส.ค นี้แน่นอน!!

3,031 views

…….เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาก็ได้ฤกษ์งามยามดีที่ทาง Winnner Online เตรียมปลุกเกมตำนานสุดมันส์ MU ONLINE ให้ตื่นขึ้นอีกครั้งกลางงาน “MU Online Grand Opening” แต่ก่อนที่จะไปถึงพิธีการคืนชีพนั้นทาง MC สุดหล่อก็ได้พูดถึงความเป็นมาของเกมมิว และมาบอกกล่าวเกี่ยวกับความโดดเด่น และความน่าสนใจของเกมนี้ว่ามีอะไรบ้าง และในส่วนของรายละเอียดเกม MU เวอร์ชั่นใหม่นี้จะเป็นแพทช์ “Season 6 Episod 2” ซึ่งจะเทียบเท่ากับแพทช์ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเลยทีเดียว นอกจากนั้นระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามานั้นก็จะมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบสงครามเผ่า, ระบบสัตว์เลี้ยง, แผนที่ใหม่ KARUTAN และอีกอย่างนั่นคืออาชีพใหม่ 2 อาชีพที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสกัน ได้แก่ Summoner และ Red Fighter มาปิดท้ายกันด้วยความมันส์ของระบบ Event ที่มีให้มันส์กันได้ทุกวันกับ Devil Square, Chaos Castle, Blood Castle และตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และนี่คือระบบเกมแบบคร่าวๆ ของ MU ONLINE เวอร์ชั่นใหม่
…….
…….
…….
…….และหลังจากพูดกล่าวถึงเรื่องเกม MU ONLINE กันอยู่สักพักใหญ่และตอนนี้ก็เวลาที่จะเริ่มพิธีการอันน่ากลัว สยดสยอง กับการปลุกตำนานเกมมิวให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และแน่นอนว่าเมื่อเป็นงานที่ทางวินเนอร์จัดขึ้นนั้นต้องไม่ธรรมดา เพราะคราวนี้ป๋าสุกิจของเราได้แปลงร่างเป็นท่านเค้าแดร็กคิวล่าที่ถูกปิดผนึกไว้ในโลงศพ มานอนอยู่กลางนั้น และการปลุกท่านเค้าสุกิจขึ้นมาได้ต้องได้รับการจุมพิษจากสาวแสนสวยเท่านั้น ซึ่งงานนี้ก็ได้เชิญพริตตี้สาวแสนสวยมาทำพิธีกรรมในครั้งนี้ แล้วเมื่อเธอเริ่มจุมพิษแบบเม้าส์ทูเม้าส์ O_O (ทำไมไม่เป็นเราบ้างเนอะ -..-) เหล่าสาวกมิวที่มาเริ่มงานก็เริ่มกรี๊ดร้องกันทั่วงาน หลังจากนั้นไม่นานท่านเค้าสุกิจก็ตื่นขึ้น และก็จะตะโกนเสียงดังลั่นว่า “MU กลับมาแล้วๆ 5555+”
……
……
…….หลังจากนั้นท่านเค้าสุกิจก็กล่าวเชิญชวนให้เหล่าสาวกเกม MU ONLINE กลับเข้ามาสู่บ้านหลังนี้กันอีกครั้ง และบอกไว้ว่ามันจะมันส์กว่าเดิมอย่างแน่นอน และปิดท้ายด้วยการประกาศเปิดให้บริการเกม MU ONLINE อย่างเป็นทางการ ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปแต่ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นกันโชว์ความแข็งแกร่งของร่างกายด้วยการอุ้มน้องพริตตี้ถ่ายรูป ซึ่งช็อตนี้ช่างภาพต่างกดชัดเตอร์กันแบบไม่หยุดเรียกได้ว่ากดชัตเตอร์แบบรัวๆ กันเลยทีเดียว งานนี้นายแบบมีตาพร่ากันบ้างละคร้าบ 555+
…….
…….
…….ส่วนกำหนดการเปิดให้บริการของเกม MU ONLINE BLUE นั้นช่วง Close Beta วันที่ 31 สิงหาคม 2554 และจะเปิดช่วง Open Beta ในวันที่ 7 กันยายน 2554 เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของเกมมิว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.muo.in.th