RZ : ชาว RZ มีเฮ กิจกรรมชดเชยสุดพิเศษ มันส์ดีไม่มีถอย

903 views

ชาว RZ มีเฮ กิจกรรมชดเชยสุดพิเศษ มันส์ดีไม่มีถอย

หลังจากที่ทีมงาน Rappelz Online ได้ทำการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวกับระบบของเซิร์ฟเวอร์ “Gold” ให้สามารถกลับมาเปิดบริการได้อีกครั้ง และเพื่อเป็นการชดเชยในช่วงเวลาที่ปิดปรับปรุงไป ทางทีมงานจึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาไว้ให้เพื่อนๆ เซิร์ฟเวอร์ “Silver และ Gold” ได้สนุกกัน

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมชดเชย มีดังนี้

กิจกรรมที่ 1 – เปิด Buff ให้ผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิม

การเปิด Buff นี้ ทางทีมงานจะแบ่งออกเป็น 2 เซิร์ฟเวอร์ด้วย คือ

• เซิร์ฟเวอร์ Gold แจก Buff All+40

• เซิร์ฟเวอร์ Silver แจก Buff All+30

โดยจะเริ่มแจก Buff กันตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 8.00 น. ใครที่อยากได้ Buff เพิ่มพลังสุดแรงแบบฟรีๆ ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกันได้แล้ว

กิจกรรมที่ 2 – ขยายเวลา EXP x5

หลังจากมีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ Gold แก้ไขปัญหา และเพื่อเป็นการชดเชยทางทีมงาน จึงได้ขยายระยะเวลากิจกรรม “EXP x5” ของเซิร์ฟเวอร์ Gold ออกไปอีก จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา 8.00 น. (สำหรับเซิร์ฟเวอร์ Silver จะยังเหมือนเดิม)

กิจกรรมที่ 3 – แจก Stamina Saver ฟรี~~~

ทีมงาน RZ ใจดี ทำการแจกฟรี ไอเทม Stamina Saver ให้กับเพื่อนๆ ที่ทำการออนไลน์ภายในเกม ในระหว่างวันที่ 1-26 ตุลาคม 2553 ที่ผ่านมา ถึง “5 ขวด” ด้วยกัน และพิเศษ~ ยิ่งขึ้น สำหรับเพื่อนๆ ที่ทำการซื้อสินค้าใน “RZ Item Mall” ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2553 เป็นต้นมา จะได้รับไอเทม Stamina Saver เพิ่มอีก 3 ขวด ทันที (รวมกับอันที่แจกฟรี กลายเป็น 8 ขวด) เนื่องด้วยผู้เล่นบางท่าน ได้ทำการซื้อ Item Mall แบบมีการจำกัดเวลาใช้ ดังนั้น ทีมงานจึงได้มอบไอเทมดังกล่าว เพื่อเป็นชดเชยให้กับผู้เล่น

ทั้งนี้ ไอเทม Stamina Saver จะเป็นแบบเทรดไม่ได้ ขายไม่ได้ ประมูลไม่ได้ ฝากคลังไม่ได้ โดยไอเทมดังกล่าว ทางทีมงานจะใส่ไว้ในส่วนช่อง Item Box ภายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2553 และไอเทมจะมีระยะเวลา 7 วัน เริ่มนับเวลาทันที ที่นำออกจาก Item Box

กิจกรรมที่ 4 – ขยายเวลากิจกรรม Special Log In Day

กิจกรรมสุดพิเศษ ที่ให้ผู้เล่นทำการ Log In ไอดีเข้าสู่เกม ลุ้นรับรางวัลพิเศษ เพื่อเป็นการชดเชยให้กับช่วงเวลาที่ปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ไป ทีมงานจึงได้ขยายระยะเวลากิจกรรม ออกไปจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2553 เวลา 24.00 น.

กิจกรรมที่ 5 – มันส์ต่อเนื่อง Halloween

หลังจากเพื่อนๆ สนุกกับกิจกรรมสุดหลอน กับ Rappelz Halloween 2010 แล้ว ทางทีมงานยังได้จัดเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ เอาไว้ให้สนุกกันแบบไม่ขาดช่วง หลังจบกิจกรรมฮัลโลวีน โดยรายละเอียดของกิจกรรมใหม่ จะเป็นเช่นไร เพื่อนๆ สามารถติดตามได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.rappelz.in.th เร็วๆ นี้

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า