ประมวลภาพเก็บตกงาน MU Online Grand Opening

2,768 views

มาแล้วว!! ภาพเก็บตกบรรยากาศงาน  MU Online Grand Opening ที่จัดขึ้น ณ ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด ลานกิจกรรมเซ็นเตอร์พ้อยน์ งานนี้ต้องบอกว่าเรียกทั้งความสนุก ความมันส์จากการแข่งขันและHilight ของงานที่เรียกเสียงฮือฮากับพิธีเปิดอย่างอลังการจากท่านเค้าแดร็กคิวล่า (ป๋าสุกิจ) ที่มีสาวสวย เซ็กซี่ มาปลุกชีพด้วยการจุมพิษ ว้าวววว……พูดแค่นี้ใครที่ไม่ได้มาร่วมงานก็คงจะพลาดช๊อตเด็ดไปแล้วหละซิ๊… ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ วันนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เก็บภาพบรรยากาศความสนุกสนานในงานมาฝากเพื่อนๆ ที่พลาดโอกาสนี้ไป พร้อมแล้วไปดูกันเลย

กำลังจะชุบชีวิตท่านเค้าแดร็กคิวล่าแล้วนะ o_O

จุมพิษแล้วค๊า……..จัดเต็ม!!!!!!

ท่านเค้าแดร็กคิวล่า ฟื้นคืนชีพแล้ว……ฮะฮ่าาาาา

ฮ่าาาาาาาาาาาา ข้ามาแล้วววว


……….นอกจากพิธีเปิดอย่างอลังการจะเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่มาร่วมงานแล้ว ยังมีกิจกรรมรอบๆ บริเวณงานให้ร่วมสนุกระหว่างที่มีการแข่งขันด้วยการลงทะเบียนลุ้นรับไอเทมในเกม (Lucky Draw) ซึ่งการลงทะเบียนจะมี 3 ส่วน คือ ลงทะเบียนสื่อมวลชน ลงทะเบียนรับ AC และลงทะเบียนร้าน Net Cafe รวมทั้งมีการแข่งขันแบบเดี่ยว 1:1 ซึ่งผู้ลงแข่งสามารถลงทะเบียนหน้าคอมและร่วมแข่งขันได้ทันที ผู้ชนะจะได้รับไอเทมเป็นอาวุธ Chaos +7 +ออฟ +โชค เป็นของรางวัล ที่สำคัญไปกว่านั้นคือการนำของสะสมของเกม MU Onlion มาโชว์กันในงานอีกด้วย

โต๊ะลงทะเบียนสื่อมวลชนจ้า

ลงทะเบียนลุ้นรับ Lucky Draw

ผมขอลุ้นด้วยคนนะครับ

คู่นี้แข่งแบบ 1:1  ดุเดือดกันเลยทีเดียว

สู้ตายค่ะ ^^

ถึงจะแข่งกับผู้หญิง ผมก็ขอสู้สุดใจครับ

รางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งแบบ 1:1

เหล่าบรรดาของสะสมที่นำมาโชว์ในงาน

กระเป๋าผ้าสุดเท่

มาปิดท้่ายกันด้วยภาพสาวสวยกันค๊า……….



คุณใหม่และคุณแป้ง แห่งค่ายวินเนอร์จ้า น่ารักมั่กมั่ก

หญิงสาวผู้ชุบชีวิตท่านเค้าแดร็กคิวล่า

…………

** ใครที่พลาดงานในครั้งนี้ไปก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ก็จะเป็นช่วง Close Beta และเปิดช่วง Open Beta ในวันที่ 7 กันยายน 2554 เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของเกมมิว และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่  www.muo.in.th